One Day Trip เชียงใหม่

พิกัด 14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ จุดเช็คอินยอดฮิต สายเซลฟี่ห้ามพลาด!

2961
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

มาถึงเชียงใหม่ทั้งทีใครที่เป็นสายเซลฟี่หรือสายโซเชียลห้ามพลาด ต้องรีบตามกินดีอยู่เหนือไปปักหมุดเก็บลายแทงสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตกันเลย บอกก่อนว่าแต่ละจุดที่กินดีอยู่เหนือคัดมาให้ในวันนี้มีแต่ปังๆ ทั้งนั้น เรียกว่าถ้าใครมาเชียงใหม่แล้วไปปักหมุดถ่ายรูปเช็คอินตามสถานที่ทั้ง 14 แห่งนี้ รับรองได้เลยว่าทุกคนจะได้รูปสวยๆ แบบปังๆ ไปลงอวดเพื่อนในโซเชียลอย่างแน่นอน อะบ่ปากนักละตามกินดีอยู่เหนือไปผ่อกันเลยดีกว่าว่าแต่จุดถ่ายรูปยอดฮิตที่คัดมาให้วันนี้จะมีที่ไหน จะอยู่ตางใด ใกล้หรือไกลกันบ้าง มาดูกันได้เลยจ้าวกับ 14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตที่ใครมาถึงก็ต้องไปปักหมุดถ่ายรูปเช็คอิน


พิกัด 14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ จุดเช็คอินยอดฮิต สายเซลฟี่ห้ามพลาด!


ศูนย์เกษตรหลวงขุนวาง นางพญาเสือโคร่ง แม่วาง

เริ่มกันด้วย “ศูนย์เกษตรหลวงขุนวาง นางพญาเสือโคร่ง” ที่ตั้งอยู่ใน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ที่นี่นับเป็นสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตตลอดกาลเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาวนี่นะหมอกลง ดอกพญาเสือโคร่งผลิบาน ใครมาถ่ายรูปเซลฟี่ที่นี่เหมือนได้ไปถ่ายรูปถึงญี่ปุ่นเลยเน้อ เพราะดอกพญาเสือโคร่งนั้นมีลักษณะคล้ายกับดอกซากุระ ยิ่งที่ศูนย์เกษตรหลวงขุนวางมีต้นพญาเสือโคร่งนักขนาด พอถึงช่วงที่ดอกเบ่งบานพร้อมๆ กันนี่สวยมาก ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นซากุระเมืองไทยเชียวนะ เอาเป็นว่าใครมาเชียงใหม่ช่วงหนาวๆ ปลายเดือนธันวาคมถึงต้นเดือนมกราคม แล้วอยากได้รูปปังๆ พร้อมกับสัมผัสบรรยากาศสุดฟิน ก็อย่าลืมปักหมุดมาถ่ายรูปเช็คอินกันที่ศูนย์เกษตรขุนวาง นางพญาเสือโคร่ง สถานที่รูปเชียงใหม่ยอดฮิตแห่งนี้กันเน้อจ้าว

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่


ลานเนินนุ่ม แม่ริม

สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตที่ต่อมาขอยกให้กับ “ลานเนินนุ่ม” ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ลานเนินนุ่มแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่เลยเน้อ ด้วยความที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ที่นี่จึงกลายเป็นสถานที่นั่งปิคนิคยามเย็นของชาวเชียงใหม่หลายๆ คน เรียกว่าใครเหงาๆ ก็ชวนเพื่อนไปนั่งเล่นนั่งคุยได้ที่นี่เลย นอกจากเป็นสถานที่นั่งปิคนิคแล้ว ลานเนินนุ่มยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วยนะ ใครไปช่วง 10 โมงเช้าถึง 4-5 โมงเย็น จะพบกับน้องแกะที่ออกมากินหญ้า บอกเลยน้องเชื่องมากๆ ใครอยากถ่ายรูปคู่กับน้องแกะก็ได้เน้อ ได้รูปฟีลปังฟีลเก๋แน่นอน เอ้อที่นี่เป็นลานกว้างเขียวขจีใครอยากเอาว่าวไปเล่นก็เก๋ไปอีกแบบ ฟีลวิ่งว่าว ดูเแกะ จิบน้ำจิบนมยามเย็นมันก็ม่วนอยู่เน้อ ใครผ่านไปผ่านมาแถว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ก็ลองแวะไปที่สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตแห่งนี้กันได้นะ

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่


Koft&things

ร้าน Koft&things นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตและปังสุดๆ ร้านตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองบริเวณตรงข้ามกับตลาดประตูเชียงใหม่ ร้าน Koft&things ถูกออกแบบให้มีสไตล์เหมือนญี่ปุ่น ใครที่อยากถ่ายรูปฟีลญี่ปุ่นๆ แล้วคิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหนดี กินดีอยู่เหนือขอแนะนำให้มาที่นี่เลยเน้อรับรองได้ฟีลเหมือนหลุดไปอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ ชัวร์ เอ้อที่นี่ยังมีน้ำมีขนมลำๆ ให้ได้ลิ้มลองด้วยนะ ใครที่อยากหาของกินอร่อยๆ พร้อมที่ถ่ายรูปสวยๆ ฟีลญี่ปุ่น มาที่ร้าน Koft&things แห่งนี้ได้เลย รับรองฟิน

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.ราชเชียงแสน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/NQJG5HjdpzQquPpX7
  • เบอร์โทร: 088 943 5088
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

สถานีรถไฟญี่ปุ่นจำลอง Think Park เชียงใหม่

สถานที่ถ่ายรูปยอดฮิตเชียงใหม่ที่ต่อมานั้นหนีไม่พ้น สถานีรถไฟญี่ปุ่นจำลอง ที่ตั้งอยู่ในโครงการ Think Park ซึ่งตอนนี้กลายเป็นแลนด์มาร์คยอดฮิตของที่นี่ไปแล้ว ถึงแม้ว่าสถานีรถไฟจำลองนี้จะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ว่ามุมถ่ายรูปสวยๆ มีเยอะมาก จะถ่ายด้านนอก ด้านใน ด้านซ้าย ด้านขวา หรือจะถ่ายมุมไหนๆ ก็ให้ฟีลญี่ปุ่นสุดๆ วันไหนว่างๆ แล้วอยากหาที่ถ่ายรูปฟีลอยู่เจแปนกินดีอยู่เหนือว่าขับรถไปถ่ายรูปเล่นที่นี่ก็ไม่เสียหายนะ รับรองได้รูปปังๆ แน่นอน กินดีอยู่เหนือคอนเฟิร์ม!

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: 165 ถ.ห้วยแก้ว โครงการ Think Park ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/ZWEcYKWFZ8ujJ5hN8
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-00.00 น.

ถนนหน้าโรงแรม G Nimman Chiangmai

สถานที่สุดชิลล์อย่างถนนบริเวณหน้า โรงแรม G Nimman Chiangmai โรงแรมเปิดใหม่ย่านนิมมานก็กลายมาเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิต ที่นี่ดูสะอาดหูสะอาดตามาก ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูดูทันสมัยจึงทำให้ตัวโรงแรมดูสวยโดดเด่น รวมถึงมุมถนนบริเวณหน้าโรงแรมก็ได้ผลพลอยได้ไปด้วยเช่นกัน เอาเป็นว่าถ้ามาถ่ายรูปที่นี่มันก็เหมือนทะลุไปอยู่ถนนของเมืองนอกเหมือนกันนะ ใครอยากได้รูปเก๋ๆ ฟีลอยู่ต่างประเทศก็มาถ่ายรูปที่ตรงนี้ได้เน้อ ได้รูปปังๆ แน่นอน!

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: 13 ซ.ลานนาวิลลา ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/GnkgdshgwzHDMJ2j6

ทุ่งไฮเดรนเยียร์สวนคุณทองดี ดอยอินทนนท์

ดอยอินทนนท์เป็นสถานที่ยอดฮิตติดชาร์ตตลอดกาลเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ใครมาเชียงใหม่ส่วนใหญ่ก็ต้องขับรถไปที่ดอยอินทนนท์กันทั้งนั้น นอกจากความงามของธรรมชาติที่ทุกคนจะได้สัมผัสแล้ว ที่นี่ยังมีสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ด้วยเช่นกัน อย่างทุ่งดอกไฮเดรนเยียร์สวนคุณทองดี ก็กลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิต ใครอยากได้รูปสวยๆ ฟีลสาวน้อยวิ่งเล่นกลางทุ่งดอกไม้ กินดีอยู่เหนือว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ แต่ขอแนะนำให้มาช่วงปลายฝนต้นหนาวเน้อเพราะเป็นช่วงที่ทุ่งดอกไม้กำลังบานสะพรั่ง แถมอากาศกำลังดี ยิ่งช่วงปลายปีนี่ยิ่งปังสุดๆ ใครมาที่นี่รับรองว่าได้รูปสวยๆ ไปลงโซเชียลเหมือนกินดีอยู่เหนือชัวร์

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่


อ่างเก็บน้ำแม่เหียะ ศูนย์วิจัยสาธิตและฝึกอบรมการเกษตรแม่เหียะ

มากันต่อกันที่ “อ่างเก็บน้ำแม่เหียะ” อ่างเก็บน้ำที่ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตอีกหนึ่งแห่ง ด้วยที่นี่มีวิวที่เห็นทั้งสายน้ำและภูเขาจึงทำให้ใครที่ปักหมุดมาถ่ายรูปที่นี่ต่างก็ได้รูปสวยๆ แบบปังๆ ปั๊วะๆ กลับไปลงโซเชียลกันทั้งนั้น ที่สำคัญข้างๆ อ่างเก็บน้ำแห่งนี้มีคาเฟ่ไว้ให้ไปนั่งพักกินน้ำกินขนมได้อีกด้วยนะ ถ่ายรูปเสร็จเข้าคาเฟ่ต่อปังๆ ไปเลย ใครที่อยากได้รูปสวยๆ ที่เห็นทั้งสายน้ำและภูเขากินดีอยู่เหนือแนะนำให้มาที่นี่เลย

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่


ลานควายยิ้ม มช.

สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตที่ต่อมาตั้งอยู่ท่ามกลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตแห่งนี้ก็คือ “ลานสังคีต” หรือที่เด็ก มช. และชาวเชียงใหม่หลายคนรู้จักกันในนามของ “ลานควายยิ้ม” ใครมาที่นี่ต่างก็ต้องมีรอยยิ้มกลับไปทุกคน ที่ลานควายยิ้มแห่งนี้เป็นลานโล่งกว้างอยู่ติดกับอ่างแก้ว อ่างเก็บน้ำของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ช่วงเย็นๆ จุดนี้จะกลายเป็นจุดรวมตัวของเด็ก มช. และชาวเชียงใหม่หลายๆ คน สำหรับใครที่อยากมานั่งชิลล์ๆ เงียบๆ กินดีอยู่เหนือแนะนำให้มาช่วง 3-4 โมงเย็นเน้อ ถ้าช้ากว่านี้จะแน่นขนัดไปด้วยผู้คนแน่นอน เอ้อที่นี่จะมาถ่ายรูปตอนช่วงเช้าหรือช่วงเย็น ช่วงไหนก็ปังทั้งนั้น แล้วใครอยากพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่นที่นี่ก็ได้นะเพราะลานควายยิ้มแห่งนี้กว้างขวางมากจริงๆ แถมอากาศดีมากด้วยขอบอกไว้เลย

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/nVokpcBC9h5mKryL7
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น.

อ่างแก้ว มช.

มาถึงลานควายยิ้มแล้วก็ต้องเลยไปเดินเล่นบนสันของ “อ่างแก้ว” กันสักหน่อย อ่างแก้วเป็นอ่างเก็บน้ำใจกลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่มีวิวมองเห็นดอยสุเทพ ใครอยากได้รูปสวยๆ คู่กับสายน้ำและภูเขา อ่างแก้วก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตที่ตอบโจทย์มาก ใครมาที่นี่แล้วต่างก็ได้รูปสวยๆ กลับไปกันทั้งนั้น นอกจากมุมถ่ายรูปที่มีเยอะแล้ว ที่นี่ยังมีบรรยากาศและธรรมชาติที่สมบูรณ์ดีเยี่ยมด้วยเช่นกัน เย็นๆ เหงาๆ ไม่รู้ไปไหนขับรถไปเดินเล่นที่อ่างแก้วกันได้เน้อ รับรองช่วยคลายเหงาได้ในระดับนึงเลยทีเดียว กินดีอยู่เหนือคอนเฟิร์ม!

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/5DU4aqR7j5XjWZsF9
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น.

Transit Number 8

สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตอีกที่ขอพาไปที่คาเฟ่ Transit Number 8 คาเฟ่สุดปังย่านหลังกองบิน 41 ที่นี่นับเป็นศูนย์รวมของเซเลปหลายๆ คน ด้วยความที่ทางร้านชอบปรับเปลี่ยนมุมต่างๆ ตรงนู่นนิดตรงนี้หน่อยอยู่ตลอดเวลาจึงทำให้คาเฟ่แห่งนี้ดูไม่น่าเบื่อ เรียกว่าจะกลับมากี่ครั้งก็ได้มุมถ่ายรูปใหม่ๆ เสมอ ที่สำคัญนะทั้งน้ำทั้งขนมที่คาเฟ่นี้อร่อยไม่ไหว มุมถ่ายรูปปัง อาหารปั๊วะ ใครกำลังมองหาที่เที่ยวที่ถ่ายรูปเก๋ๆ อยู่ รีบปักหมุดตามกินดีอยู่เหนือมาที่นี่เลย

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ซ.หมู่บ้านคุ้มครพิงค์ 1 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/ZVFeXVuJXD2sZJjw7
  • เบอร์โทร: 062 592 4259
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันวันจันทร์-วันศุกร์ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น., วันเสาร์-วันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 08.00-19.00 น.
  • Facebook: Transit Number 8

ดาดฟ้า Maya

Maya ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของเชียงใหม่ที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก นอกจากที่นี่จะมีสินค้าอย่างมากมายแล้วยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วยนะ บนดาดฟ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตอีกที่นึงเลยเน้อ มาถ่ายรูปบนชั้นดาดฟ้าจได้รูปที่ยอดภูเขาเป็นแบล็คกราวด์แบบปังๆ สวยๆ ยิ่งมาช่วงที่แสงกำลังดี ท้องฟ้าเปิด มีเมฆสวยๆ นะ รับรองว่าได้รูปเก๋ๆ ไว้ลงโซเชียลแน่นอน มาถึงเชียงใหม่กันทั้งทีไม่รู้จะออกไปไหนก็ลองขึ้นไปถ่ายรูปเช็คอินตรงจุดนี้กันได้เน้อ

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/nB9Z8aHNaWQ7tUxE8
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-22.00 น.

One Nimman

ถ้าพูดถึงถนนนิมมานคงไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ที่ถนนนิมมาน เชียงใหม่ มีสถานที่ถ่ายรูปสุดปังหลายจุดมากเลย จนกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิต ใครมาถึงเชียงใหม่ต่างก็มุ่งตรงไปถ่ายรูปที่นิมมานกันทั้งนั้น แต่มาถึงที่นิมมานแล้วก็เลยไปถ่ายรูปที่ One Nimman กันหน่อย ใครที่มาถ่ายรูปที่นี่จะได้รูปฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศโซนยุโรปแน่นอน ใครอยากได้รูปฟีลมาเที่ยวเชียงใหม่แต่เหมือนไปเที่ยวต่างประเทศ กินดีอยู่เหนือแนะนำให้เก็บ One Nimman เอาไว้ในลิสต์เลยเน้อ

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://g.page/onenimman?share
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

ทางม้าลายหน้า Maya

สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตสุดชิค กินดีอยู่เหนือขอยกให้ทางม้าลายตรงบริเวณหน้า Maya เป็นสถานที่ที่ช่วงกลางวันดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่พอค่ำๆ เท่านั้นแหละสวยมากๆ ด้วยแสงสีจากไฟทางและห้างสรรพสินค้าดีไซน์โก้หรู ทำให้ทางม้าลายแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ที่หลายๆ คนมักชอบมาถ่ายรูปเอาไปลงโซเชียลแล้วเช็คอินที่เชียงใหม่แบบเก๋ๆ เอาเป็นว่าใครอยากได้รูปช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ที่มีแสงสีสวยๆ ก็ลองตามกินดีอยู่เหนือมากันได้นะ

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://g.page/maya-chiangmai?share

สวนสนแม่แตง

เอาใจสายรักธรรมชาติกันหน่อย ด้วยการพาไปถ่ายรูปเช็คอินกับสถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตอย่าง “สวนสนแม่แตง” ใน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ใครที่อยากได้รูปแนวรักธรรมชาติ ฟีลเข้าป่าตั้งแคมป์ กินดีอยู่เหนือแนะนำให้มากันที่นี่เลย นอกจากจะได้รูปสวยๆ ไปลงโซเชียลแล้ว ทุกคนยังจะได้สัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ สูดหายใจรับโอโซนกันไปให้เต็มปอดอีกด้วย ที่นี่คือบรรยากาศดีร่มรื่นมากจริงๆ ใครว่างๆ อยากไปสัมผัสอากาศดีๆ พร้อมถ่ายรูปสวยๆ ปักหมุดตามกินดีอยู่เหนือไปที่สวนสนแม่แตงกันเลย รับรองได้ฟินเหมือนกินดีอยู่เหนือชัวร์

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่

14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่


เป็นไงแต่ละที่สวยถูกใจกันบ้างไหม ใครอยากได้รูปปังๆ ไปลงโซเชียลไว้อวดเพื่อน เรียกยอดไลค์ให้พุ่งกระฉูด รีบปักหมุดตามกินดีอยู่เหนือไปเลยเน้อ รับรองว่าถ้าใครตามไปทั้ง 14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ยอดฮิตที่กินดีอยู่เหนือคัดมาให้วันนี้จะต้องฟินและก็ปลื้มปริ่มสุดๆ แน่นอน ถ่ายรูปเสร็จถ้ารู้สึกว่าหิวแบบท้องร้องจ๊อกๆ ก็สามารถตามกินดีอยู่เหนือไปหาของกินได้กับ รวม 12 ร้าน อิ่มคุ้มงบ 50 บาท ร้านไหนอร่อยเด็ดสุดคุ้มกินดีคัดมาแล้ว

Review by: