9 ร้านอาหารย่านนิมมาน รสชาติอร่อย หลากหลายสไตล์

4938
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ร้านอาหารย่านนิมมานเป็นย่านรวมแหล่งของกินที่หลากหลายทั้งไทยทั้งต่างชาติมีตั้งแต่แนวสตรีทฟู้ดไปจนถึงร้านอาหารแบบภัตตาคาร ในส่วนของบรรยากาศของแต่ละร้านต่างตกแต่งออกมาได้สวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม สำหรับใครชื่นชอบการถ่ายรูปต้องอย่าลืมมาเช็คอินที่ร้านอาหารย่านนิมมาน


9 ร้านอาหารย่านนิมมาน รสชาติอร่อย หลากหลายสไตล์


ข้าวซอยนิมมาน, เชียงใหม่

ข้าวซอยนิมมาน, เชียงใหม่ เรียกได้ว่าเป็นร้านที่อยู่ในทุกๆ การรวมร้านอร่อยย่านนิมมานหรือในเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะข้าวซอยและอาหารเมืองของร้านข้าวซอยนิมมานรสชาติอร่อยใครที่ลิ้มลองต่างก็ต้องยอมรับและหากมาเชียงใหม่เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงแวะมากินอีก ข้าวซอยนิมมาน, เชียงใหม่ รสชาติอาหารอร่อยแบบเมืองเหนือแท้ๆ ความพิเศษของข้าวซอยคือมีท็อปปิ้งให้เลือกเยอะมากไม่ว่าจะเป็นหมูย่าง ไส้อั่ว ซีฟู้ด หมึก กุ้ง หรือปู เรียกว่าจัดให้เลือกกันหนำใจไปเลย อีกอย่างทางร้านให้เครื่องแน่นมาก ทั้งรสชาติทั้งเครื่องเคียงเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีอาหารเหนือให้เลือกอีกหลายเมนู เช่น น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู ลาบคั่ว ใครอยากกินของกิ๋นลำๆ ก็ต้องมาตี้ข้าวซอยนิมมาน, เชียงใหม่ เน้อจ้าว

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

  • ที่อยู่: 22 ซ.7 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://g.page/KAOSOYNIMMANSOI7?share
  • บอร์โทร: 053 894 881
  • เวลาเปิดปิด: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งเเต่ 11.00-20.00 น.
  • Facebook: ข้าวซอยนิมมาน

RAY Coffee Bar & Hostel โฮสเทล เบเกอรี่ คาเฟ่ เชียงใหม่, เชียงใหม่

RAY Coffee Bar & Hostel โดยโซน Ray Coffee, เชียงใหม่ ป็นคาเฟ่เล็กๆ สไตล์โฮมมี่ ที่ตั้งอยู่ใน RAY Hostel ตัวคาเฟ่ตกแต่งด้วยดีไซน์เรียบง่าย มีเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่แบบโฮมเมดให้เลือกเยอะมาก ตัวซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยคือขนมปังสไตล์เกาหลี 2 ตัวเด็ดอย่างขนมปังมันม่วงชีสและขนมปังมันฝรั่งชีส ไส้ด้านในใช้มันม่วงและมันฝรั่งแท้ๆ ผสมชีสเพิ่มความนุ่มนวลเข้าไปอีก เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ อร่อยมาก มีรสหวานเล็กน้อย อีกทั้งเบเกอรีที่นี่จะไม่เน้นหวานมากจึงทำให้ไม่เลี่ยน กินได้เพลินๆ ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่อยากแนะนำคือชาเอิร์ลเกรย์ลาเวนเดอร์ผสมน้ำผึ้ง (London Fog) กลิ่นหอมให้ความรู้สึกละมุน หวานน้อย นอกจากนี้ยังมี Ice Healthy Green Tea, Latte Rose ดื่มคู่กับขนมอร่อยเข้ากันมาก ส่วน Ray Hostel เป็นที่พักเปิดให้พักกันแบบราคาสบายกระเป๋า ส่วนเรื่องการดูแลความปลอดภัยนั้นจะมี Reception เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีม่านกั้นความเป็นส่วนตัวทุกเตียง ระบบ Key Card รักษาความปลอดภัย ไฟหัวเตียงสำหรับอ่านหนังสือ และมีล็อคเกอร์ส่วนตัวภายในห้อง

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน


เห็ด-หอม ลูกชิ้นทอดหน้าวอมอัพ, เชียงใหม่

เห็ด-หอม ลูกชิ้นทอดหน้าวอมอัพ, เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งร้านลูกชิ้นทอดในตำนานใครอยากลองชิมลูกชิ้นเห็ดต้องมาแวะเลย น้ำจิ้มอร่อยกลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีลูกชิ้นหมู ไส้กรอกแดง และเกี๊ยว ความพิเศษของร้านเห็ด-หอม ลูกชิ้นทอดหน้าวอมอัพ, เชียงใหม่ คือลูกชิ้นทอดไม่อมน้ำ ใครไม่กินเผ็ดก็กินได้นะเพราะน้ำจิ้มของทางร้านไม่เผ็ดมาก ร้านเปิดจนถึงดึกเลยใครหิวตอนดึกก็มาแวะกันเลย

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน


Mooh, เชียงใหม่

Mooh, เชียงใหม่ เป็นคาเฟ่เล็กๆ ร้านมีความน่ารักมิมอล เรียบง่าย ความโดดเด่นของ Mooh, เชียงใหม่ คือรสชาติของเบเกอร์รี ซึ่งขายเพียงโดนัทแบบบอมโบโลนีไส้ต่างๆ เป็นเบเกอร์รีที่กลมกล่อม ไม่หวาน ไม่เลี่ยน เป็นรสชาติที่พอดีมากๆ ตัวแป้งเนียนนุ่ม อบออกมาได้เทกเจอร์ที่ชวนให้รู้สึกอยากกิน เฉพาะนกที่ตื่นเช้าเท่านั้นนะถึงที่จะได้กินเบเกอร์รีที่ร้าน Mooh, เชียงใหม่

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

  • ที่อยู่: 25/8 ถ.นิมมานเหมินทร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/JoZYPH8CFJZT591B9
  • เบอร์โทร: 085 339 2423
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งเเต่ 07.30-15.00 น.
  • Facebook: MOOH

Gao Cafe Nimman, เชียงใหม่

Gao Cafe Nimman, เชียงใหม่ คาเฟ่แบบไทยๆ ผสมผสานความเป็นล้านนา ร้านสวยน่ารักมาก มีมุมถ่ายรูปหลายมุม ร้านออกแบบได้อย่างมีศิลปะมีการผสมผสานเอกลักษณ์ของเมืองเหนือเข้ามาให้ความรู้สึกเป็นนิมมานได้อย่างเด่นชัด สำหรับคอนเซ็ปต์ของร้านคืออาหารเช้าที่ไม่ต้องตื่นเช้าก็ได้กิน เอาใจคนตื่นสายที่อยากกินอาหารเช้า โดยเมนูอาหารและเครื่องดื่มมีความหลากหลาย อีกทั้งยังมีเซ็ตอาหารเช้าสไตล์ไทยล้านนาและเซ็ตอาหารเช้าสไตล์ฟิวชั่นตะวันตก ส่วนใครที่ไม่ได้อยากกินแบบ Breakfast ที่ Gao Cafe Nimman, เชียงใหม่ ก็มีอาหารเหนือหลากหลายเมนูพร้อมเสิร์ฟ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและเบเกอร์รีให้ได้ล้างปากกันอีกด้วย สีสันน่ากินน่าถ่ายรูปมากๆ

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน


โกปี๊, เชียงใหม่

โกปี๊, เชียงใหม่ เป็นร้านอาหารเช้าชื่อดังอีกร้านหนึ่งย่านนิมมาน บรรยากาศที่ร้านร่มรื่น มีความเป็นจีนโบราณฟิวชั่น สำหรับเมนูอาหารอาหารเช้าที่ต้องสั่งนั่นคือไข่กระทะอบชีส รสชาติกลมกล่อม ไข่นุ่ม แน่น เต็มคำ ส่วนใครอยากซดน้ำร้อนๆ ที่นี่ก็มีข้าวต้มให้ด้วย มีทั้งแบบน้ำและแบบแห้ง และที่ร้านยังให้ท็อปปิ้งแบบจุใจมาก ตัวเครื่องดื่มก็อร่อยสดชื่นทุกเมนู ในส่วนของหวานอย่างขนมปังหน้าสังขยาหลากหลายสีก็อร่อยละมุน กลิ่นหอมชวนชิม ใครที่ตื่นเช้าแล้วไม่รู้จะไปเช็คอินที่ไหนก็มาตั้งหลักที่โกปี๊ก่อนได้นะแถมยังได้อิ่มท้องด้วย

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

  • ที่อยู่: 14 ถ.นิมมานเหมินท์ ซ.9 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/PfWME4C2yvdc7eBq7
  • เบอร์โทร: 064 708 8299
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 7.30 – 16.00 น.
  • Facebook: โกปี๊ คาเฟ่ 咖啡店

 เจี่ยท้งเฮง, เชียงใหม่

เจี่ยท้งเฮง, เชียงใหม่ ภัตตาคารอาหารจีนย่านนิมมาน เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เป็นตำนานสุดยอดความอร่อยแบบเหลาๆ ที่ยังความเก๋าพร้อมกับการปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กลางใจเมือง ที่สาขา One Nimman โดยตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นไชนีส ทำให้ผู้คนเข้าถึงบรรยากาศและอาหารเหลาได้ง่ายมากขึ้น เจี่ยท้งเฮง, เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ทานข้าวกับครอบครัวมากๆ บรรยากาศอบอุ่น อาหารเลิศรส เสิร์ฟทุกคำด้วยคุณภาพ เมนูขึ้นชื่อของที่นี่คือปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว เนื้อนุ่ม หอมซีอิ๊ว และสุ่ยเจี้ยนเปาหรือเปาย่างน้ำ ด้านล่างกรอบ ด้านบนนุ่ม กัดไปเจอไส้ด้านในชุ่มฉ่ำ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ใครมาแนะนำเลยว่าต้องมาลอง! มาดูเชฟโชว์ฝีมือย่างซาลาเปาให้เห็นกันสดๆ ในครัวแบบโอเพ่นหน้าร้าน นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูเด็ดๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น หมูเค็มทอด เป็ดย่าง ซู่ฉ่าย และซาลาเปาไข่เค็มลาวาทอด แล้วปิดท้ายด้วย รังนกร้อน หวานเล็กน้อย ใครอยู่ต่างจังหวัดไม่ต้องน้อยใจว่าจะพลาดของอร่อย เพราะตอนนี้มี เจี่ยท้งเฮง To Go เป็นอาหารปรุงสำเร็จรูปพร้อมส่ง มีทั้งหมด 4 เมนูนั่นคือ ซาลาเปาไข่เค็มลาวาทอด หมูเค็มทอด ปลาฉิขักนึ่งบ๊วย และซู่ฉ่าย จัดส่งด้วยรถควบคุมอุณหภูมิให้อร่อยฟินกันถึงหน้าบ้านไปเลย

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน


ไส้กรอกคุณยาย, เชียงใหม่

ไส้กรอกคุณยาย, เชียงใหม่ ร้านสตรีทฟู้ดเซเลปเจ้าดังย่านนิมมาน เป็นร้านไส้กรอกข้าวที่มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น หมูธรรมดา หมูวุ้นเส้น หมูเปรี้ยว หมูเผ็ด ข้าวเอ็นไก่ ลาบไก่ไส้อั่ว และไส้กรอกตับกระเทียม เรียกได้ว่ามีให้เลือกจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะกินอะไรดี รสชาติอร่อยถึงพริกถึงขิงทุกไม้ ตัวไส้กรอกตับกระเทียมกลิ่นกระเทียมหอมมากเข้ากันกับตับและข้าวที่สุด รีบตามไปลองกันเลย

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

รวมร้านอาหารนิมมาน 9 ร้าน


โอนีซัง โอเด้ง, เชียงใหม่

โอนีซัง โอเด้ง, เชียงใหม่ เอาใจคนสายเด้งกับของกินร้อนๆ เด้งๆ เปิดขายช่วงดึกที่บริเวณหน้าวอร์มอัพ เป็นเข็นสไตล์ญี่ปุ่นคันเล็กๆ จอดอยู่ ด้วยดีไซน์ของรถเข็นแนวญี่ปุ่นที่ออกแบบมาอย่างน่ารักและโอเด้งหลายแบบที่เสียบไม้วางเรียงรายไว้ทำให้สะดุดตา ที่โอนีซัง โอเด้ง, เชียงใหม่ มีโอเด้งให้เลือกเยอะมาก ราคาเริ่มต้นที่ไม้ละ 5 บาทเท่านั้น เสิร์ฟคู่กับน้ำซุปสูตรพิเศษของทางร้าน มีให้เลือก 2 แบบ คือ ซุปสุกี้ญี่ปุ่นน้ำดำ รสหวาน กลิ่นหอม และซุปต้มยำสุดกลมกล่อม เผ็ดเล็กน้อย มาพร้อมน้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มสามรสสุดแซ่บ

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน

ร้านอาหารย่านนิมมาน


ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยหลากหลายสไลต์ต้องที่นี่เลย รวม 10 ร้านอาหารนานาชาติในเชียงใหม่  มีร้านอร่อยเด็ดจากเชฟยอดฝีมืออีกเพียบ

Review by: