หนาวนี้สุดฟิน มาเช็คอินกัน ที่ม่อนหนาวมินิแคมป์ ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่

1239
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หนาวนี้ไม่รู้จะไปไหน ต้องมาที่ ม่อนหนาวมินิแคมป์ ที่พักสุดชิลล์ ตั้งอยู่ก่อนถึงม่อนแจ่มแค่ 1 กิโลเมตร แต่โลเคชั่นสุดปัง รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน บรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจี แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ม่อนหนาวมินิแคมป์ ที่พักสไตล์รีสอร์ท มองวิวภูเขาได้ตลอดทั้งปี พร้อมบรรยากาศของป่าเขา เหมาะสำหรับสายชิลล์ทั้งหลาย ส่วนบรรยากาศช่วงกลางคืนก็โรแมนติกสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นดาวสวยๆ ยิ่งกินกับหมูกระทะ เพียงเซ็ตละ 400 บาท ก็ยิ่งฟินสุดๆ

ที่พักของม่อนหนาวมินิแคมป์เป็นสไตล์รีสอร์ทบนเนินเขา มีทั้งหมด 2 แบบ ห้องพักสไตล์รีสอร์ท มีทั้งหมด 7 ห้อง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนถัดขึ้นไปจะเป็นลานกางเต็นท์ ได้สัมผัสกับหมอกแบบเต็มๆ มีเครื่องนอนเตรียมให้พร้อม ถ้าลานกางเต็นท์ว่าง สามารถนำเต็นท์มากางกันเองได้ เพิ่มความฟินเพียงคนละ 100 บาทเท่านั้น

ที่สำคัญ ทางที่พักมีเมนูอาหารตามสั่งเสิร์ฟด้วยนะ เริ่มต้นที่ 50 บาท รวมถึงสามารถรับเช้าวันใหม่ด้วยอาหารเช้าครบเซ็ตได้อีกด้วย บอกเลยว่าฟินมากเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัว ก็มาพักได้เหมือนกัน เพียงแค่เข้าพักที่ ม่อนหนาวมินิแคมป์ ถ่ายรูปเช็คอิน ฟินกับอากาศหนาวกันจุใจไปเลยแถมที่นี่ยังสามารถพาน้องหมาหรือน้องแมวตัวเล็กๆ เข้าพักได้ด้วย โดยมีค่าใช้จ่ายตัวละ 200 บาท แต่ต้องเตรียมที่นอนน้องๆ มาเองด้วยนะ

 

  • พิกัด: ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • ราคา: ห้องพักเดือนมีนาคม – กันยายน ราคา 1,000 บาท/คืน สำหรับ 2 คน (รวมอาหารเช้า) 

ห้องพักเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และกุมภาพันธ์ ราคา 1,500 บาท/คืน สำหรับ 2 คน (รวมอาหารเช้า)

ห้องพักเดือนธันวาคม – มกราคม ราคา 2,000 บาท/คืน สำหรับ 2 คน (รวมอาหารเช้า) เสริมได้ 2 คน คนละ 300 บาท

ราคาเต็นท์ 500 บาท/คืน สำหรับ 2 คน (ไม่รวมอาหารเช้า) **(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)

Review by: