มาถึงเชียงใหม่ก็ต้องกินอาหารเหนือสูตรเด็ด! ที่ฮ้านถึงเชียงใหม่ ร้านเด็ด คิวแน่น!

1499
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

มาถึงเชียงใหม่ก็ต้องกินอาหารเหนือสูตรเด็ด! ที่ ฮ้านถึงเชียงใหม่ ร้านเด็ด คิวแน่น! มาแอ่วเจียงใหม่ทั้งที ต้องแวะร้านดังอย่าง “ฮ้านถึงเจียงใหม่” ร้านอาหารเหนือสุดเก๋ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สูตรของร้านเป็นแบบออริจินอลแท้ๆ แถมผักก็มาจากฟาร์มปลูกเอง คงคอนเซ็ปต์ยกก้นครัวที่บ้านมาทำให้กินแบบสุดๆ

ใครตามหาเมนูอาหารเหนือแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเห็ดถอบ ผักหวาน หรือว่าไข่มด ที่ร้านมีครบมากๆ แต่ถ้าให้ดี ขอแนะนำให้สั่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่างขันโตกหรือออเดิร์ฟเมือง ที่จะมีอาหารให้ 6 อย่าง คือน้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกอ่อง แกงฮังเล ไส้อั่ว แคปหมู ผักลวก แล้วก็ไข่ต้ม ปูเสื่อนั่งล้อมวงกินทีได้ฟีลสุดๆ

ถึงแม้จะเป็นร้านดัง แต่ราคาอาหารก็ไม่แพงอย่างที่คิดเลย เริ่มต้นที่หลักสิบเท่านั้นเอง ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าคิวแน่น ใครจะมาต้องดูเวลาให้ดีนะ ยิ่งช่วงเที่ยงคนจะเยอะเป็นพิเศษ แต่ถ้าใครไม่อยากรอนาน ทางร้านก็มีบริการเดลิเวอรี่ให้ด้วย

ใครมาเชียงใหม่ ต้องมาสัมผัสบรรยากาศความเป็นล้านนา อาหารเมือง ต้องมาที่ฮ้านถึงเชียงใหม่กันนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะถือว่ามาไม่ถึงเชียงใหม่

 

  • พิกัด: 63/9 ซ.วัดอุโมงค์ ถ.สุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง (จากปากซอยประมาณ 800 เมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ ป้ายร้านจะเป็นเครื่องไม้ดอกจันทร์)
  • เวลาเปิด-ปิด: 09.00-21.00 น. (ครัวปิด 20.30 น.) *วันหยุดประจำร้าน วันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน
  • เบอร์โทร : 091 076 6100, 095 710 7438

Review by: