Akha Farmville เชียงราย ฟาร์มแกะบรรยากาศดี เหมือนอยู่สวิตเซอร์แลนด์

5259
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

มาเชียงรายทั้งทีจะพลาดที่นี่ได้อย่างไร วันนี้จุดหมายปลายทางของเราก็คือ Akha Farmville ฟาร์มแกะแห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนยอดดอยช้าง เหมือนยกสวิตเซอร์แลนด์มาอยู่ที่เชียงราย บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากๆ วิวสวยงาม แถมมีน้องแกะ ขนฟูตัว อ้วนสุดน่ารักมาวิ่งเล่นบอกเลยว่ามาที่แห่งนี้นอกจากได้รูปสวยๆ แล้ว ยังได้ให้อาหารน้องแกะสุดแสนน่ารักอีกด้วย


Akha Farmville เชียงราย ฟาร์มแกะบรรยากาศดี เหมือนอยู่สวิตเซอร์แลนด์


Akha Farmville ฟาร์มแกะที่ตั้งอยู่บนยอดดอยบรรยากาศดี ความเขียวขจีของภูเขารอบๆนั้น ทำให้ร่างกายที่เหนื่อยล้าสดชื่นขึ้นมาทันที เหมือนได้รับการบำบัดจากธรรมชาติอย่างแท้จริง แถมมีน้องแกะที่จะช่วยเติมสีสันให้ดอยสดชื่นยิ่งขึ้นไปอีก บอกเลยว่าแกที่นี้น่ารักมากขนฟู ตัวอ้วนแล้วก็เชื่องมากๆ ด้วย ใครที่มาต้องรักแกะตัวน้อยๆแน่นอน

น้องแกะน่ารักสุดๆ

ที่นี่เขามีอาหารจำหน่าย เราสามารถซื้ออาหารให้น้องแกะกินได้ บอกเลยว่าน้องแกะที่นี่กินเก่งมากๆ

น้องแกะที่นี่ชอบอยู่เป็นฝูงน้องก็จะวิ่งเล่นอยู่เต็มยอดดอย ใครที่รักสัตว์ ชอบธรรมชาติรับรองว่าถ้ามาฟาร์มแกะแห่งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งที่ ที่สร้างความประทับใจให้ทุกคนได้แน่นอน

เจ้าอ้วนตัวกลมๆ วิ่งเล่นอยู่เต็มยอดดอย

นอกจากนี้ ที่นี่ยังเปิดเป็นคาเฟ่ มีกาแฟสดและเบเกอรี่ขาย บอกเลยว่าคอกาแฟห้ามพลาดนอกจากได้กินกาแฟอร่อยๆ แล้วยังได้ชมวิวธรรมชาติคงจะทำให้รสชาติของกาแฟนั้น อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก

มาที่นี่ได้รูปสวยๆ กลับไปเพียบ

วิวและบรรยากาศสวยงามมาก เหมือนอยู่เมืองนอกจริงๆ ความเขียวขจีของภูเขานั้น ทำให้ร่างกายสดชื่นและชุ่มฉ่ำขึ้นทันที ได้มาสัมผัสธรรมชาติ สูดออกซิเจนให้เต็มปอด เหมือนได้ชาร์จแบตร่างกายเต็มที่

ความเขียวชอุ่มของภูเขางดงามราวกับว่าโลกนี้จะไม่แห้งเฉาอีกต่อไป

  • ที่อยู่: จุดชมวิวดอยช้างบ้านแสนเจริญ ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย 
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/hNh7NR48XntDgP8a7
  • เบอร์โทร: 093 815 0646
  • เวลาเปิดปิด: เปิดวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่ 07.30 -17.30 ., วันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 07.30-18.00 .
  • Facebook: Akha Farmville

เที่ยวชมฟาร์มแกะกันไปแล้วใครอยากเที่ยวเชียงรายต่อ แนะนำให้ไปตะลุยเที่ยวกันที่ สะพานไม้ไผ่ไร่ผาฮี้ วิวสวยที่สุดในเชียงราย! สูดโอโซน ดูทะเลหมอก ชมวิว 360 องศา หรือใครกำลังมองหาทริปเชียงราย ตะลุยกินเที่ยวครบจบในสองวัน แนะนำให้ไปต่อกันที่เที่ยวเชียงราย 2 วัน 1 คืน ออกไปพักใจ เหนือสุดแดนสยาม

Review by: