20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่ ฉบับคุณลุงคุณป้า ลูกค้าต่อคิวแน่น

13423
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เชียงใหม่เป็นเมืองขึ้นชื่อเรื่องของอร่อยจึงมีนักท่องเที่ยวหรือนักรีวิวมาปักหมุดกันหลายร้าน ด้วยความอร่อยมีตั้งแต่ระดับตำนานจนมาถึงร้านเปิดใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวมีร้านอร่อยเช็คอินเสมอเมื่อมาถึงเชียงใหม่อีกทั้งอาหารหรือของกินเล่นนั้นยังมีความหลากหลายทำให้ได้ลิ้มลองความอร่อยได้ไม่จำเจ ส่วนร้านคุณลุงคุณป้าที่เปิดขายมานานก็ยังคงความเก๋าของรสชาติไว้ได้เป็นอย่างดีจึงทำให้ 20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่ ฉบับคุณลุงคุณป้า ลูกค้าต่อคิวแน่น มีรีวิวเพียบ


20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่ ฉบับคุณลุงคุณป้า ลูกค้าต่อคิวแน่น


น้ำเงี้ยวลุงพงษ์, เชียงใหม่

น้ำเงี้ยวลุงพงษ์จังหวัดเชียงใหม่ น้ำเงี้ยวอร่อยเด็ดฉบับคนเจียงใหม่ขนมเส้นสูตรคนเมืองขนานแท้ หากอยากกินน้ำเงี้ยวรสชาติออริจินัลของเชียงใหม่ก็ต้องมาที่ร้านน้ำเงี้ยวลุงพงษ์, เชียงใหม่ รสชาติอร่อยคนเมืองติดใจ อีกอย่างที่ร้านยังคงความ Local ใช้เตาถ่านแบบวิถีชาวบ้านจึงทำให้ได้น้ำเงี้ยวรสกลมกล่อมและกลิ่นหอมมาก

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่


ข้าวเกรียบปากหม้อสาคูไส้หมู ลุงขจรวัดเกตุ, เขียงใหม่

ข้าวเกรียบปากหม้อสาคูไส้หมู ลุงขจรวัดเกตุจังหวัดเชียงใหม่ ข้าวเกรียบปากหม้อของที่นี่จะเป็นรูปสี่เหลี่ยมเมื่อราดน้ำกะทิลงไปจะให้รสชาติที่เข้มข้นขึ้น ตัวแป้งมีความนุ่ม กินคู่กับกระเทียมเจียว ผักสด หรือพริก อร่อยกลมกล่อมมาก นอกจากนี้ยังมีสาคูไส้หมู ตัวแป้งสาคูนุ่มมาก ตัวไส้จะออกหวานเล็กน้อย กินคู่กับพริกสดสามารถตัดเลี่ยนได้ดี

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่


ไส้กรอกข้าวป้าใจ๋, เชียงใหม่

ไส้กรอกข้าวป้าใจ๋จังหวัดเชียงใหม่เปิดขายมานานกว่า 40 ปี ร้านของอร่อยสตรีทฟู้ดชื่อดัง ลูกค้าแน่นทุกวัน ความพิเศษของไส้กรอกข้าวร้านป้าใจ๋คือป้าใจคิดสูตรไส้กรอกเองและลงมือปรุงวัตถุดิบเอง รสชาติที่ได้อร่อยนัว หอมกลิ่นเครื่องปรุงและกลิ่นควัน มีให้เลือก 2 รสชาติ คือรสเปรี้ยวเป็นหมูล้วน ส่วนรสดั้งเดิมเป็นข้าวล้วน กินตอนร้อนๆ ฟินมาก

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: 158 ถ.ราชมรรคา ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ข้างวัดหมื่นเงินกอง)
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/Mp3s6Ad99ipPgWhQ6
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านเปิดทุกวันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่ 15.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
  • Facebookไส้กรอกริมรั้วป้าใจ๋

ป้าน้องน้ำส้ม, เชียงใหม่

ป้าน้องน้ำส้มร้านอร่อยในตำนานตั้งอยู่ในสวนสุขภาพ มช จังหวัดเชียงใหม่ เสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้ามานานกว่า 37 ปี เมนูยอดนิยมของร้านคือเครื่องดื่มเย็นๆ หวานสดชื่นอย่างน้ำส้มคั้นสดๆ แก้วต่อแก้ว และลูกชิ้นทอดกรอบกินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด ใครอยากลองชิมน้ำส้มและลูกชิ้นที่ร้านป้าน้องน้ำส้มต้องรีบมาต่อคิวเพราะว่าขายหมดไวมาก

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.นิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ข้างสมาคมศิษย์เก่า มช. ติดกับสวนสุขภาพ)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/dGmfAKkRQzTd6Nif7
  • เบอร์โทร: 089 191 6666
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.30-17.30 น.

ขนมเบื้องเจ้ณา, เชียงใหม่

ขนมเบื้องเจ้ณาจังหวัดเชียงใหม่สายหวานต้องรู้จักหรือเคยเห็นผ่านตามาบ้าง สำหรับขนมเบื้องเจ้ณา, เชียงใหม่ เน้นคุณภาพ ความสะอาด และราคาย่อมเยา สืบทอดสูตรที่เรียนรู้มาจากพ่อแม่ ซึ่งที่นี่ขนมไม่ใส่สารกันบูด นอกจากนี้ยังมีขนมบ้าบิ่น ขนมโตเกียว และมันปิ้ง ลักษณะเด่นของที่นี่คือแป้งอร่อย ไส้หวานหอม และที่สำคัญที่ร้านสะอาดสะอ้านมาก

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.ห้วยแก้ว เลยสี่แยกเมญ่า (ตรงข้ามสารพัดช่าง)
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/RwaJPnAZ6u4ZotBM7
  • เบอร์โทร: 089 759 4451
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านเปิดทุกวันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่ 11.00-15.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

ก๋วยเตี๋ยวป้าหรั่ง, เชียงใหม่

ข้าวซอยป้าหรั่ง ร้านข้าวซอยเจ้าเด็ดจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากข้าวซอยแล้วยังมีก๋วยเตี๋ยว เย็นตาโฟ และขนมจีน สูตรเด็ดที่ทำให้ลูกค้าต่อคิวกันยาวเหยียดคือน้ำซุปซึ่งเป็นสูตรที่ป้าหรั่งคิดขึ้นเองและที่สำคัญราคาถูกเพียงชามละ 30 บาทเท่านั้น หากอยากสั่งพิเศษก็ราคาเพียง 35 บาท เรียกได้ว่า ถูก อิ่ม อร่อย และคุ้มมาก

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ตรงข้ามเซเว่น ซอยวัดอุโมงค์
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/zDjUsVuC6qJyK65Q8
  • เบอร์โทร: 081 993 2603
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-17.00 น.

ป้าฟรุตตี้ลูกชิ้นทอด, เชียงใหม่

ลูกชิ้นทอดป้าฟรุตตี้จังหวัดเชียงใหม่หรือที่รู้จักกันอีกชื่อคือ ลูกชิ้นทอดหน้าหอแพทย์ ลูกชิ้นทอดขวัญใจวัยรุ่นนอนดึก คิวยาวเหยียดทุกวัน ความอร่อยเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มสูตรลับของทางร้าน กินกับลูกชิ้นทอดร้อนๆ เป็นอะไรที่ฟินมาก ยิ่งตอนดึกหิวๆ หาของกินยาก ได้กินลูกชิ้นทอดป้าฟรุตตี้ อิ่ม อร่อย หลับฝันดีแน่นอน

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่


ป้าวุ้นกาดต้นพยอม, เชียงใหม่

ป้าวุ้นกาดต้นพยอมจังหวัดเชียงใหม่ ร้านวุ้นที่ใครๆ ก็รู้จัก ลูกค้าต่อคิวยาวตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด ร้านป้าวุ้นกาดต้นพยอมราคาย่อมเยาแถมวุ้นก็รสชาติดีมีให้เลือกถึง 24 รส ป้าวุ้นไม่ได้มาขายทุกวันลูกค้าจึงต้องตั้งหน้าตั้งตารอถ้าโชคดีก็จะเจอป้าวุ้นที่ตลาดต้นพยอม ใครอยากกินต้องรีบไปตั้งเเต่ร้านยังไม่เปิดนะ เห็นวุ้นเยอะเต็มตู้แบบนี้แต่ขายหมดไวมาก

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่


ขนมเบื้องลุงเหน่, เชียงใหม่

ขนมเบื้องลุงเหน่จังหวัดเชียงใหม่เปิดขายมานานกว่า 9 ปี ลุงเหน่คิดสูตรเองทุกอย่างทั้งแป้งและครีม ทำให้แป้งกรอบนาน และตัวครีมเนื้อนุ่มละมุน ไม่หวานมากเกินไปทำให้ไม่เลี่ยนกินเล่นได้เรื่อยๆ ขนมเบื้องลุงเหน่มีให้เลือก 2 ไส้ คือ ไส้เค็มและไส้หวาน 2 ชิ้น ราคาเพียง 5 บาท อร่อยแถมราคาถูกอีกด้วย

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.เวียงแก้ว ข้างอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ตรงข้ามโรงงานยาสูบ จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/SS6ejFkG4cbdmD1X9
  • เบอร์โทร: 089 266 8627
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 11.00-17.30 น. (หยุดทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์)
  • Facebook: ขนมเบื้องลุงเหน่

กาแฟลุงเหยิม, เชียงใหม่

กาแฟลุงเหยิมร้านน้ำรถเข็นเจ้าดังในเชียงใหม่ รถเข็นลุงเหยิมขายน้ำหวานชื่นใจเย็นๆ หลายเมนู เมนูยอดฮิตของร้านลุงเหยิมต้องยกให้โกโก้สุดเข้มข้น เพราะโกโก้ลุงเหยิมเข้มข้นของจริง เหนียว หนืด ถูกใจสายดาร์กแน่นอน และความพิเศษคือสามารถสั่งแบบผสมได้ เช่น โกโก้ชาเขียว กาแฟชาเย็น หรืออื่นๆ แล้วแต่ความชอบของลูกค้า ราคาเพียงแค่ 15-25 บาทเท่านั้น แต่ปริมาณจุมาก มีให้เลือกทั้งแบบแก้วไซซ์มินิ แก้วไซซ์ยักษ์และถุงกระดาษ อีกทั้งยังมีไข่มุกนุ่มหนุบหนับให้เคี้ยวเพลินๆ อีกด้วย

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: 2 ถ.ศรีวิชัย ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/3Agdx5SrSPbHfFas8
  • เบอร์โทร: 086 924 3007
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-14.00 น.

ข้าวแรมฟืนป้ายอด, เชียงใหม่

ข้าวแรมฟืนป้ายอดร้านอาหารไทใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นร้านอาหารพื้นเมืองชาวไทใหญ่รสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับ มีการปรับในรูปลักษณ์ของอาหารให้ดูทันสมัยด้วยการเพิ่มสีสันใหม่น่ากินยิ่งขึ้นตามสไตล์คนรุ่นใหม่ เมนูแนะนำคือ ข้าวแรมฟืนจิ้มสามสี และข้าวแรมฟืนอุ่น ลักษณะของข้าวแรมฟืนมีความนุ่ม เนื้อเนียน ใครยังไม่เคยลองรีบไปปักหมุดเปิดประสบการณ์ความอร่อยกันเลยที่ข้าวแรมฟืนป้ายอด, เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่


ข้าวเหนียวมะม่วงป้าหลอด, เชียงใหม่

ข้าวเหนียวมะม่วงป้าหลอดจังหวัดเชียงใหม่ร้านข้าวเหนียวมะม่วงเปิดขายมานานกว่า 20 ปี ลูกค้ายังหนาแน่นจนปัจจุบันต้องแจกบัตรคิวให้ลูกค้าต่อแถวกัน จุดเด่นของที่ร้านคือข้าวเหนียวมูนรสหวานมัน  แต่ไม่หวานมากเกินไป หอมกลิ่นกะทิจากตัวข้าวเหนียว ส่วนมะม่วงงที่ป้าหลอดเลือกมานั้นสดฉ่ำทุกลูก และป้าหลอดให้ปริมาณเยอะจุใจ ป้าหลอดจะขายเฉพาะฤดูที่มะม่วงออกผลเท่านั้นใครอยากกินต้องอดใจรอ

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่


ป้าติ๋มน้ำผลไม้ปั่น, เชียงใหม่

ป้าติ๋มน้ำผลไม้ปั่นตั้งอยู่ที่ตลาดร่มสักหรือกาดฝายหินในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ร้านมีผลไม้สดให้เลือกหลากหลายสามารถเลือกผลไม้หลายอย่างปั่นรวมกันได้ รับประกันอร่อยสดชื่นฟินสุดใจแน่นอน ราคาเพียงแก้วละ 25 บาทเท่านั้น สำหรับความพิเศษอันแสนน่ารักของป้าติ๋ม คือ หากป้าติ๋มปั่นผลไม้แล้วน้ำผลไม้เหลือในโถปั่นป้าติ๋มจะเทใส่อีกแก้วแล้วแถมให้ฟรีๆ เลย อย่าลืมแวะมาอุดหนุนความน่ารักของป้าติ๋มกันที่ป้าติ๋มน้ำผลไม้ปั่น, เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ตลาดร่มสัก (กาดฝายหิน) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/m7peHmWq2imJ1qkX6

ส้มตำป้านิด ประตูวิศวะ, เชียงใหม่

ส้มตำป้านิด ประตูวิศวะ ร้านส้มตำรสแซ่บขวัญใจชาว มช. จังหวัดเชียงใหม่ เมนูยอดฮิตต้องยกให้ส้มตำปูปลาร้า รสชาติเเซ่บนัวถึงใจ ที่ร้านมีเมนูตำแซ่บให้เลือกหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นตำหมูยอที่ให้หมูยอมาแบบจัดหนักจัดเต็ม หรือตำโคราชสูตรอีสานแท้ๆ จากรสมือป้านิดลูกหลานชาวอีสาน อยากกินรสจัดจ้านหรือรสชาติกลางๆ สามารถสั่งป้านิดได้เลย สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อกินส้มตำคือไก่ย่าง แต่ความพิเศษคือไก่ย่างของป้านิดเป็นไก่ย่างอบถังป้านิดพิถีพิถันทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ไก่ย่างแสนอร่อย ราคาเพียงไม้ละ 15 บาทเท่านั้น

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ตรงข้ามประตูวิศวะ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/7XwxHevG6febU8dM7
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 06.00-16.00 น.

ป้าอ๊อด ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นแชมป์, เชียงใหม่

ป้าอ๊อดก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นแชมป์ขวัญใจเด็กแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยความที่ป้าอ๊อดต้มน้ำซุปออกมาได้อร่อยกลมกล่อมลูกค้าติดอกติดใจมากบางคนถึงขั้นเรียกขานกันว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวกัญชา สำหรับเมนูแนะนำ ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู เนื้อเปื่อย น้ำตกต้มยำ เนื้อแห้ง น้ำซุปน้ำตก ร้านป้าอ๊อดเปิดจนถึงดึกใครชอบหิวตอนกลางคืนอย่าลืมแวะมาลิ้มลองความอร่อยระดับเทพเจ้า ปริมาณจุ รสอร่อย ราคาถูก ที่ร้านป้าอ๊อด ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นแชมป์, เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่


ไก่ชีสป้าวรรณ, เชียงใหม่

ไก่ชีสป้าวรรณร้านข้าวไก่ชีสเชียงใหม่ เดิมทีเป็นร้านขวัญใจเด็กๆ นักเรียน เพราะร้านอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนมงฟอร์ตประถม แต่เมื่อความอร่อยถูกบอกต่อจึงกลายเป็นร้านข้าวไก่ชีสเจ้าดังที่มีกลุ่มลูกค้าทุกวัย สำหรับเมนูในตำนานก็ต้องยกให้ข้าวอบชีสไก่ชีส เสิร์ฟร้อนๆ ได้กลิ่นชีสหอมๆ ราดด้วยซอสจากสูตรของทางร้าน อร่อยเข้ากันสุดๆ ที่ร้านมีเมนูชีสๆ ให้เลือกอีกหลายเมนู ใครยังไม่ได้ลองรีบไปลองกันเลย อร่อยถูกใจแน่นอน

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ (หน้าโรงเรียนมงฟอร์ตประถม)
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/iujPLiLwhQiHY42X6
  • เบอร์โทร:  088 253 7399
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00–18.00 น.
  • Facebookไก่ชีส (ป้าวรรณ)

ข้าวซอยป้าศรีทร, เชียงใหม่

ข้าวซอยป้าศรีทรตั้งอยู่ตลาดคำเที่ยงเชียงใหม่ ความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่คือน้ำข้าวซอยมีความเข้มข้นถึงรสถึงเครื่อง หอมกลิ่นเครื่องปรุง เส้นเหนียวนุ่ม อีกทั้งพริกที่ใช้โรยยังเป็นพริกที่ป้าศรีทรคั่วเองมีความเผ็ดร้อน นอกจากข้าวซอยแล้วยังมีขนมจีนน้ำเงี้ยว ก๋วยเตี๋ยว สุกี้ ราดหน้า และน้ำผลไม้ ซึ่งเป็นสูตรที่ป้าศรีทรคิดเองปรุงเองทุกอย่าง

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: 100 ตลาดคำเที่ยง ถ.ตลาดคำเที่ยง อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/KujWVFZkkBWe5W4K8
  • เบอร์โทร: 087 186 9918
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.

ข้าวซอยป้าไพ, เชียงใหม่

ข้าวซอยป้าไพตั้งอยู่ตำบลวัดเกต จังหวัดเชียงใหม่ ร้านข้าวซอยอิสลามน้ำแกงรสเข้มข้น นัวเครื่องเทศ ความพิเศษของที่ร้านคือคิดสูตรเองทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเส้นสดที่เหนียวเด้ง สำหรับข้าวซอยเนื้อ ตัวเนื้อเคี่ยวในน้ำแกงจนได้เนื้อที่มีรสชาติหวาน กลมกล่อม ที่ร้านยังมีขนมจีบ ก๋วยเตี๋ยว และน้ำเงี้ยวรสเด็ดขายอีกด้วย

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

  • ที่อยู่: 100 ตลาดคำเที่ยง ถ.ตลาดคำเที่ยง อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/H472Taefy5UshzRHA
  • เบอร์โทร: 087 186 9918
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.

กะเพราพริกแห้ง ป้าสัมฤทธิ์, เชียงใหม่

กะเพราพริกแห้งป้าสัมฤทธิ์, เชียงใหม่ เป็นร้านกะเพรารถเข็นฮอตฮิตที่สุดย่านหลัง มช. เรียกได้ว่าเป็นร้านเด็ดขวัญใจเด็ก มช. เลย ด้วยราคาที่ถูกคุ้มกับปริมาณที่เยอะจุใจ แถมรสชาติเข้มข้น เผ็ดแซ่บจากพริกแห้ง ใครได้กินต่างก็ต้องติดใจในความอร่อยกันทั้งนั้น

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่

20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่


ครัวป้าน้อง, เชียงใหม่

ครัวป้าน้อง, เชียงใหม่ มีจุดเด่นอยู่ที่ความเป็นกันเองของป้าน้องเจ้าของร้าน รวมถึงปริมาณของอาหารแต่ละจานที่ให้เยอะจุใจลูกค้า โดยมีสโลแกนว่าลูกค้าต้องอิ่มถึงจะกลับได้ ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือใครไม่อิ่มสามารถตักข้าวเพิ่มเองได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นรสชาติอาหารแต่ละจานคืออร่อยถูกใจ จึงทำให้ป้าน้องมีลูกค้าประจำอย่างมากมาย
20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่
20 ร้านของอร่อย เชียงใหม่
  • ที่อยู่: ซ.วัดอุโมงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ตรงข้ามหอนอร์ทเทิร์นโฮม)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/KujWVFZkkBWe5W4K8
  • เบอร์โทร: 099 614 0321
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-15.30 น.
  • Facebook: ครัวป้าน้อง

อิ่มอร่อยกับร้านฉบับคุณลุงคุณป้าแล้วพบกับความอร่อยที่ครองใจนักรีวิวหลายคนได้ที่ 30 ร้านของกินในตำนานเชียงใหม่ ความอร่อยเป็นอมตะ นักรีวิวตามหาเพียบ

Review by: