ร้านอาหารญี่ปุ่นแจ่งศรีภูมิ ถูกที่สุดในเชียงใหม่ ทุกเมนู 35 บาท!

1105
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือขอเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่น จะมาเปิดวาร์ปร้านอาหารญี่ปุ่นที่ถูกที่สุดในเชียงใหม่!! ที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นแจ่งศรีภูมิ ร้านริมถนนสไตล์บ้านๆ ที่รสชาติไม่บ้าน การันตีความอร่อยโดยชาวเชียงใหม่กับตำนานที่เปิดมานาน 16 ปี แค่ขับรถผ่านก็ได้กลิ่นซาบะย่าง กลิ่นแกงกะหรี่ลอยมาแต่ไกล และไฮไลท์ของร้านนี้ก็คือ ทุกเมนู 35 บาท!

สำหรับเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกหลายเมนูมาก ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าญี่ปุ่น เกี๊ยวซ่า แฮมบากุ ข้าวแกงกระหรี่ ซาบะย่างซีอิ๊ว และอีกมากมาย บอกเลยว่าเมนูหลากหลายขนาดนี้คนรักอาหารญี่ปุ่นจะช้าได้อย่างไร รีบไปกันเลยดีกว่า

ตัวร้านหาง่ายมากๆ ขับรถมาทางแจ่งศรีภูมิฝั่งในคูเมือง เลี้ยวโค้งแจ่งศรีภูมิ สังเกตฝั่งซ้ายมือหน้าร้านมีคนนั่งรอคิวเยอะๆ นั่นแหละใช่เลย สำหรับใครที่ไม่อยากไปยืนรอคิวนานๆ แนะนำให้ไปตั้งแต่ช่วง 17.30 น. เลย เพราะร้านนี้เด็ดจนคนต่อคิวยาวเลยทีเดียว

เมนูทที่ขอแนะนำ ปลาไข่ทอด ข้าวแกงกะหรี่ไก่ ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด ทาโกยากิ ซาบะย่างซีอิ๊ว แฮมบันกุ พิซซ่าญี่ปุ่น เบคอนพันเห็ดเข็มทอง และเกี๊ยวซ่า *แซลมอนสดเมนูเดียว 100 บาท ขอท้าให้ลิ้มลองทุกเมนูแล้วจะติดใจแน่นอน อย่าพลาดแวะไปเช็คอินที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นแจ่งศรีภูมิ

  • พิกัด: ร้านตั้งอยู่ที่โค้งแจ่งศรีภูมิฝั่งในคูเมือง ประมาน 100 เมตร
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านเปิดเวลา 17.30-22.45 น. (ถ้าหากร้านปิดจะแจ้งในเพจร้านอาหารญี่ปุ่นแจ้งศรีภูมิ)
  • เบอร์โทร: 089 559 5664
  • Facebook: อาหารญี่ปุ่นแจ่งศรีภูมิ

Review by: