คาเฟ่สุดชิค เหมือนยกอเมริกามาไว้เชียงใหม่!! ที่ Hug Cafe x Hug Mao Bar & Restaurant

696
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

คาเฟ่สุดชิค เหมือนยกอเมริกามาไว้เชียงใหม่!! ที่ Hug Cafe x Hug Mao Bar & Restaurant อเมริกันสไตล์แบบจัดเต็ม ถ่ายรูปปังมาก คาเฟ่ร้านอาหารและบาร์ สไตล์อเมริกัน 90’s ที่ปังที่สุดในเชียงใหม่ นาทีนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ บอกเลยว่าใครที่เป็นสายเซลฟี่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

มาเริ่มต้นกันที่โซน Hug Cafe คือดีย์งามมากจ้า มุมถ่ายรูปคือปังสุดด้วยการตกแต่งแนววัยรุ่นอเมริกันยุค 90’s  สุดชิค มาพร้อมเมนูสุดคูล อย่าง Wonderful Hug เมนูซิกเนเจอร์ที่ตกแต่งได้น่ารักเข้ากับร้านสุดๆ และเมนูที่พิเศษคือ Mixed Berry Smoothie, Red Velvet Cake และเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายเลย

ถัดขึ้นไปข้างบนคือโซน Bar & Restaurant ที่ตกแต่งด้วยแสงสีไฟนีออน เข้าไปแล้วรู้สึกว่าเหมือนอยู่บาร์อเมริกาอย่างไงอย่างงั้น จะมาเป็นคู่ก็โรแมนติก หรือมาเป็นแก๊งค์ก็คือเอ็นจอยสุดๆ

ในส่วนเมนูอาหารที่นี่เป็นแนวอาหารไทย-อเมริกันฟิวชัน พร้อมเครื่องดื่มทั้ง ค็อกเทลและม็อกเทลสีสันสดใส แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่ ฮักเมาซี่โครงซอสต้มยำ ชิ้นใหญ่มาก เสิร์ฟพร้อมมันบดที่เข้ากันสุดๆ และฮักเมาหมูผัดผักหม่าล่าสูตรเฉพาะของที่นี่ บอกเลยว่าต้องมาลอง ด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปาก ที่สำคัญเป็นสูตรลับเฉพาะมีแค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาคาเฟ่และบาร์อเมริกันสไตล์ต้องมาที่นี่เท่านั้น แต่งตัวเฟี๊ยซๆ แต่งหน้าฉ่ำ แล้วสะกิดตากล้องส่วนตัวมาหามุมสร้างคอนเทนท์กันได้เลย

เมนูกินดี: Wonderful Hug, Mixed Berry Smoothie, ฮักเมาซี่โครงซอสต้มยำ, ฮักเมาหมูผัดผักหม่าล่า, สปาเก็ตตี้หอยลายพริกแห้ง, ไก่ทอดซอสหม่าล่า, แซลมอนทาร์ทาร์

 

  • พิกัด: 53/7 ถ.ศิริธร ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โซนสันติธรรม ถนนหลังตึก CM โครงการเดียวกันกับ Hug Club
  • Google Map: https://goo.gl/maps/brjjrdJWafByb9uN8
  • เวลาเปิด-ปิด: โซนคาเฟ่เปิด 7.00-23.00 น. โซนร้านอาหาร เปิด 12.00-00.00 น.
  • เบอร์โทร: (โซนคาเฟ่) 063 024 7474, (โซนบาร์และร้านอาหาร) 093 050 0455
  • Facebook: Hug Cafe HugMao

Review by: