ชวนกิน 3 ร้านอาหารอินเดีย จ.เชียงใหม่ รสชาติเด็ด ดั้งเดิม ราคาดี

1693
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครอยากเปิดประสบการณ์การกินอาหารอินเดีย ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบฟิวชั่น วันนี้กินดีอยู่เหนือขอแนะนำ 3 พิกัด ร้านอาหารอินเดียในเชียงใหม่ ที่รับรองว่าดีทั้งรสชาติอาหาร แถมราคาก็ยังดีอีกด้วย จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

1.Bombay Hut

ใครมองหาร้านอาหารอินเดียแนวฟิวชั่น ต้องมาที่ Bombay Hut รับประกันความอร่อยตั้งแต่จานแรกถึงจานสุดท้ายด้วยเชฟมากประสบการณ์ กินในบรรยากาศร้านที่ชิคและอาร์ตตามสไตล์อินเดีย ทางร้านจะแบ่งคอร์สเป็นมื้อเที่ยง และมื้อเย็น ทุกมื้อจะได้กินครบทั้งอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารคาวจานหลัก และตบท้ายด้วยของหวานจานสุดท้าย เมนูเด็ดที่ร้านแนะนำ คือแกงไก่มาซาล่า และข้าวหมกไก่แบบอิหร่าน ข้าวของทางร้านจะใช้ข้าวบาสมาติ รับประกันได้เลยว่าครบรสอาหารอินเดีย แต่ยังแฝงกลิ่นอายความเป็นอาหารบริติชแทรกมาด้วย บอกเลยว่าอร่อย ไม่ได้กินยากอย่างที่คิด

  • พิกัด: ร้านอยู่ตรงข้ามกองพันธ์สัตว์ต่าง (ค่ายตากสิน) ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: มื้อกลางวัน 11.00 – 15.30 น., มื้อเย็น 18.00 – 22.00 น.
  • เบอร์โทร: 090 252 0563
  • Facebook: Bombay Hut

2.Mr.India

ร้านอาหารอินเดียใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ยกอาหารมาให้ได้ลองทั้งเมนูแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ที่ทางร้านครีเอทขึ้นมาเองทางร้านจัดเต็มกับเครื่องเทศ ไม่ว่าจะเป็นยี่หร่า ใบกระวาน หรืออบเชย ถูกส่งความอร่อยสู่เมนูเด็ด เช่น บัตเตอร์ ชิคเก้น, ชิคเก้น บีร์ยานี, ซาโมซ่า หรือจะเป็นพิซซ่าอินเดีย ก็ได้ความอร่อยของเครื่องเทศครบ ใครที่เป็นคออาหารอินเดียจะต้องเลิฟ ที่สำคัญ ทางร้านมีใหเลือกด้วยนะว่าจะทานคู่กับข้าวไทย ข้าวบาสมาติก หรือแป้งนาน อีกทั้งยังสามารถสั่งเมนูแบบมังสวิรัติได้อีกด้วย!

  • พิกัด: 8/1 ถ.วิชยานนท์ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
  • เบอร์โทร: 088 261 2011
  • Facebook: Mr. India

3.Spices Indian Restaurant

จุดเริ่มต้นของร้านนี้มาจากการที่แม่ต้องการทำอาหารหม้อใหญ่เพื่อให้ทุกคนในบ้านได้มีข้าวกินทุกวัน ทำให้กลายมาเป็นร้าน Spices Indian Restaurant อาหารอินเดียรสมือแม่ ที่มีสูตรดั้งเดิมมาจากเนปาลแท้ๆ อาหารอินเดียสุดพิถีพิถัน ใส่ใจทุกจาน เหมือนทำให้คนในบ้านกิน วัตถุดิบส่วนใหญ่ในร้านทำเอง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเทศที่ตำขึ้นมาเอง แป้งนาน อินเดียนชีส เรียกได้ว่าทางร้านทำเองหมด! จุดเด่นของร้านก็คงเป็นเรื่องของการทำอาหารแบบจานต่อจาน รสชาติที่ทำออกมาให้ความรู้สึกว่าเข้าถึงอาหารอินเดียได้ง่ายขึ้น อร่อย และกลมกล่อม บอกเลยว่าได้ลองแล้วจะติดใจ จนต้องกลับมาที่นี่บ่อยๆ เลยล่ะ

Review by: