ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านพระจันทร์ เชียงราย ที่พักบรรยากาศดี วิวทะเลหมอกยามเช้า

2360
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือขอพาทุกคนออกไปพักกายพักใจกันที่ ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านพระจันทร์ เชียงราย ที่พักบรรยากาศดี วิวทะเลหมอกยามเช้า บนยอดดอยภูชี้ฟ้า บอกได้เลยว่าหนาวจับใจ ฟินสุดๆ แน่นอน รับรองใครมาก็ต้องติดใจจนอยากกลับมาพักอีกแน่นอน


ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านพระจันทร์ เชียงราย
ที่พักบรรยากาศดี วิวทะเลหมอกยามเช้า


ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านพระจันทร์ เชียงราย ที่พักภูชี้ฟ้าสไตล์แคมป์ปิ้ง ตั้งอยู่บนดอยรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ บรรยากาศดีสุดๆ โดยเฉพาะยามเช้าสามารถเห็นพระอาทิตย์ขึ้นได้อย่างสวยงาม และสัมผัสอากาศเย็นได้อย่างเต็มที่ บอกได้เลยว่าหนาวจับใจได้บรรยากาศสุดๆ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่พักมีทั้งหมด 2 โซน ได้แก่ โซนกระโจมที่ตั้งอยู่บนเนินดิน และโซนบ้านพักที่ตั้งลดหลั่นลงมา ไม่ว่าจะส่วนไหนของที่พักก็สามารถดื่มด่ำธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่มแน่นอน

เริ่มต้นกันที่โซนไฮไลท์ของที่นี่กับ โซนกระโจม มีทั้งหมด 5 หลัง สามารถนอนพักได้ 2 คน มุมด้านหน้าของที่พักสามารถมองเห็นวิวทิวเขาได้แบบ 180 องศากันเลย และยังมีที่ไว้สำหรับนั่งกินหมูกระทะอีกด้วย อากาศเย็นๆ กับกลิ่นหมูกระทะย่างหอมๆ บอกเลยว่าฟิน

บรรยากาศหน้าเต็นท์เห็นวิวได้แบบ 180 องศากันเลย

ภายในเต็นท์ มีเตียงนอนและชุดเครื่องนอนให้อย่างครบครัน รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทั้ง ผ้าเช็ดตัว กาต้มน้ำร้อน น้ำดื่ม กาแฟ มาม่า และขนม เรียกว่ามีครบ แถมไม่ต้องกลัวหิวตอนกลางคืนกันเลย

ในส่วนของห้องน้ำจะตั้งอยู่ติดข้างเต็นท์ ภายในมีอุปกรณ์อาบน้ำทั้งสบู่และแชมพู ใครที่กลัวหนาวที่นี่ยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้อีกด้วย ไม่ต้องกังวลกันเน้อ

มาต่อกันที่โซนบ้านพัก มีทั้งหมด 8 หลัง สามารถนอนพักได้ 2 คน ภายในห้องมีเตียงขนาดใหญ่ให้ 2 เตียง พร้อมชุดเครื่องนอนแบบครบครัน รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างพัดลม ผ้าเช็ดตัว ทีวี น้ำดื่ม และแก้วน้ำ

ส่วนห้องน้ำตั้งอยู่ภายในตัวบ้าน ไม่ต้องเดินออกมาด้านนอกกันเลย มีอุปกรณ์อาบน้ำทั้งสบู่และแชมพู รวมถึงมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้อีกด้วย บอกได้เลยว่าดีไม่แพ้ที่พักโซนกระโจมเลย

บรรยากาศของที่พักไม่ว่าจะโซนไหนก็ดีไปทั้งหมด สามารถเห็นวิวจากด้านหน้าที่พักได้แบบ 180 องศากันเลย

บริเวณรอบที่พักยังมีลานกิจกรรมกว้างขวางไว้ให้เดินเล่นหรือทำกิจกรรมร่วมกันกับเพื่อนหรือครอบครัวอีกด้วย แถมแต่ละจุดของที่พักสามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยทุกมุมกันเลยทีเดียว เรียกว่าถ่ายรูปกันแบบจัดเต็มเอากลับไปลงโซเชียลกันกระหน่ำแน่นอน

เดินเล่นถ่ายรูปกันทั่วที่พักแล้ว ได้เวลาของมื้อเย็น แน่นอนว่าต้องพลาดไม่ได้กับ หมูกระทะ ที่สามารถสั่งมากินได้ที่หน้าที่พักกันเลย ชุดหมูกระทะของที่นี่มีให้เลือก 2 แบบ ชุดเล็กสำหรับ 1-2 คน ราคา 319 บาท และชุดใหญ่ สำหรับ 3-4 คน 519 บาท ที่จัดเต็มกันแบบสุดๆ ทั้งหมูสามชั้น หมูหมักนุ่ม ปลาหมึก ไส้กรอก ปูอัด หอยแมลงภู่ และเซ็ตผักต่างๆ บอกได้เลยว่าอร่อยคุ้มสุดๆ

กินหมูกระทะบนดอยภูชี้ฟ้า นั่งเม้าท์มอยกับเพื่อน เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ไปเลย

บรรยากาศบริเวณรอบๆ ที่พักช่วงกลางคืนเงียบสงบมาก อากาศเย็นสบาย สามารถมองเห็นดาวได้แบบเต็มท้องฟ้าอีกด้วย เป็นที่พักที่ฟินสุดๆ แต่ถ้าใครกลัวหนาวให้เตรียมเสื้อแขนยาวมาด้วยนะ

มาถึงช่วงเช้าบรรยากาศของที่นี่สามารถเห็นทะเลหมอกได้อย่างเต็มที่ เรียกว่าสัมผัสสายหมอกได้อย่างจุใจ รับรู้ถึงความหนาวเย็นได้แบบเต็มที่สุดๆ ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆ

มื้อเช้าแสนอร่อยอย่างข้าวต้มทรงเครื่อง ไข่ต้ม กาแฟ โอวัลติน ขนมปังปิ้ง ที่สามารถกินได้แบบจุใจ ยิ่งนั่งกินพร้อมกับชมบรรยากาศของธรรมชาติรอบที่พักไปด้วย ยิ่งเพิ่มความฟินไปอีกเท่าตัว นับว่าเป็นการเติมพลังช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มกันเลย

ใครมีแพลนมาเที่ยวที่ภูชี้ฟ้าและตามหาที่พักบรรยากาศดีๆ มีความเป็นส่วนตัว แถมยังเห็นทิวเขาได้แบบเต็มที่ ต้องมาพักกันที่ ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านพระจันทร์ ให้ได้เลย รับรองได้เลยว่ามาแล้วต้องติดใจอยากกลับมาพักอีกอย่างแน่นอน

 

  • ที่อยู่: 1 หมู่ 24 บ้านร่มฟ้าไทย ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/5jqwevxWR5T2itRF6
  • เบอร์โทร: 081 980 4306
  • ราคา: กระโจมสำหรับ 2 คน ราคา 2,500 บาท/คืน (รวมอาหารเช้า)
    บ้านพักสำหรับ 2 คน ราคา 1,490/คืน (รวมอาหารเช้า)
    เตียงเสริมสำหรับผู้ใหญ่ 500 บาท/คน เด็ก 300 บาท/คน
  • โปรโมชั่นสุดพิเศษ
    สำหรับเข้าพักเต็นท์กระโจม
    เดือน พฤศจิกายนนี้ แถมฟรี หมูกะทะชุดเล็ก 1 ชุด
    สำหรับเข้าพักบ้านพัก เดือน พฤศจิกายนนี้ ลดราคาจากปกติ 1,490 บาท เหลือเพียง 1,190 บาท
  • Facebook: ภูชี้ฟ้าโฮมสเตย์
  • Line: 088 407 8560

พักผ่อนกันเต็มอิ่มแล้วก็ออกไปเดินทางเที่ยวกันต่อกับ ทริปภูชี้ฟ้า 2 วัน 1 คืน เชียงราย ตื่นเช้าชมทะเลหมอก โอบกอดธรรมชาติ แล้วออกไปหาของกินอร่อยในเมืองเชียงใหม่กับ น้ำเงี้ยวป้าสุข ร้านขนมจีนน้ำเงี้ยวเจ้าดังเชียงราย ตำนานความอร่อยกว่า 50 ปี และออกไปเที่ยวคาเฟ่บนดอยช้างกันที่ Akha Farmville เชียงราย ฟาร์มแกะบรรยากาศดี เหมือนอยู่สวิตเซอร์แลนด์

Review by: