น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่ หนาวแบบนี้ ต้องแช่น้ำพุร้อน

2502
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หนาวแบบนี้หาที่เที่ยวกันอยู่ใช่ไหม วันนี้กินดีอยู่เหนือขอพาทุกคนไปพักผ่อนในวันสบายคลายความหนาวกันที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่


น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่ หนาวแบบนี้ ต้องแช่น้ำพุร้อน


น้ำพุร้อนสันกำแพง เป็นน้ำพุร้อนที่ตั้งอยู่ใน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ น้ำพุร้อนนับว่าเป็นหนึ่งสถานที่เที่ยวยอดฮิตอีกที่เลยก็ว่าได้ ช่วงหน้าคนจะนิยมมาเที่ยวใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ เพราะด้วยอากาศที่เริ่มหนาวขึ้นการได้แช่น้ำอุ่นในช่วงหน้าหนาวจึงเป็นกิจกรรมนิยมเป็นอย่างมาก

น้ำพุร้อนสันกำแพง แห่งนี้นับว่าอีกบ่อน้ำพุที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่ หากเดินเข้ามาก็จะเจอกับบ่อหินน้ำพุร้อน ที่มีควันระบายความร้อนขึ้นมาทางอากาศ เป็นภาพที่สวยงามมาก โดยบ่อน้ำพุร้อนนี้มีความร้อนสูงมากๆ ดังนั้นจึงเป็นบ่อที่เอาไว้ให้คนมาต้มไข่เท่านั้น

โดยทางบ่อน้ำพุก็จะมีจุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มรวมไปถึงไข่ให้นักท่องเที่ยวได้มาเลือกซื้อ เพื่อนำไปต้มในบ่อน้ำพุร้อน

มีทั้งไข่ไก่และไข่นกกระทาจำหน่าย ซึ่งราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท เรียกว่าใครชอบกินไข่แบบไหนก็เลือกซื้อกันแบบตามใจได้เลย

ภายในบ่อน้ำพุร้อนก็จะมีป้ายบอกระยะเวลาในการต้มไข่ ชอบไข่สุกแบบไหนก็ต้มตามระยะเวลาที่ป้ายแนะนำได้เลย

มาถึงแล้วมาต้มในบ่อน้ำพุร้อนกัน

ส่วนโซนน้ำพุร้อนที่นี่ก็มีหลายโซนเน้อ ไม่ว่าจะเป็นโซนที่ให้แช่น้ำพุร้อนแบบไพรเวท โซนสระว่ายน้ำแร่แบบสระรวม หรือจะโซนที่ให้ได้หย่อนขาแช่เท้ากันแบบฟินๆ ใครชอบแบบไหนก็เลือกแช่กันตามสะดวกเลย

ข้อดีการแช่น้ำพุนั้นมีมากมาย ไม่ว่าช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย คลายความเมื่อยล้า และยังช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้นอีกด้วย เรียกว่าเป็นสถานที่ที่บำบัดร่างกายที่เหนื่อยล้าอย่างแท้จริง กินดีอยู่เหนือแนะนำว่าวันหยุดที่ใกล้จะถึงนี้ ใครไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี การไปแช่น้ำพุร้อนก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจมากเน้อ

หย่อนขาแช่น้ำพุร้อนกับวันพักผ่อนสุดแสนสบาย

น้ำพุร้อนนับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากให้ทุกคนได้พาคนที่คุณรักมาเที่ยว มาทำกิจกรรมร่วมกัน เชื่อเลยว่าการมาแช่น้ำพุร้อนคงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับครอบครัว และคงสร้างความสุขให้ทุกคนได้อย่างดีเยี่ยม

  • ที่อยู่: 1 .7 .บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/W5CewwjcxP7cD1gUA
  • เบอร์โทร: 087 659 1791
  • เวลาเปิดปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-18.00 .
  • ค่าเช้าชม: คนไทย ผู้ใหญ่ 40 บาท ผู้สูงอายุ 60 ปี และเด็ก 20 บาท, ต่างชาติ ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท

จบไปแล้วการพาทุกคนไปแช่น้ำพุร้อนสุดฟิน หลายคนคงหิวแล้วใช่ไหมแนะนำให้ไปต่อกันที่ 5 ร้านก๋วยจั๊บ เชียงใหม่ ร้านเด็ดครบเครื่อง ขึ้นชื่อความอร่อย หรือใครอยากกินของหวานต่อแนะนำให้ไปต่อกันที่ 24 ร้านของหวาน เชียงใหม่ อร่อยหลากสไตล์ เอาใจสายหวาน หรือใครอยากจะตะลุยแช่น้ำพุร้อนต่อ แนะนำให้ไปต่อกันที่ 5 น้ำพุร้อนภาคเหนือ แช่ตัวสุดฟินรับหน้าหนาว

Review by: