รวม 29 ที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่ ที่พักสุดฟิน อินรับลมหนาวบนดอย

4879
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใกล้สิ้นปีแบบนี้หลายคนคงกำลังวางแพลนหาสถานที่เคาท์ดาวน์กันอยู่ใช่ไหมล่ะ กินดีอยู่เหนือเชื่อว่าดอยม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ก็คงเป็นสถานที่อันดับต้นๆ ที่หลายคนคิดถึงอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยรวบรวมที่พักบนดอยม่อนแจ่มสุดปังท่ามกลางธรรมชาติสุดคูลฉบับอัปเดตปลายปี 2022 มาแจกทุกคนไว้เป็นตัวเลือกดีๆ ให้ได้ไปนอนพักกันช่วงสิ้นปีนี้ เอ้า!! ตามไปดูกันเลยกับ รวม 29 ที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่ ที่พักสุดฟิน อินรับลมหนาวบนดอย


รวม 29 ที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่
ที่พักสุดฟิน อินรับลมหนาวบนดอย


ม่อนอิงดาว, เชียงใหม่

ม่อนอิงดาว ที่พักบรรยากาศสุดปังสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบมีทั้งบ้านขอนไม้ เต็นท์โดม หรือบ้านโมเดิร์น ไม่ว่าจะพักแบบไหนก็ฟินกับธรรมชาติได้แบบเต็มอิ่มทั้งนั้น ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ช่วงเช้าทุกคนจะตื่นมาพบกับทะเลหมอกแสนสวยอลังการสุดๆ เรียกว่าเหมือนหลุดอยู่ไปในโลกของนิยายกันเลยทีเดียว ใครอยากฟินไปกับธรรมชาติช่วงสิ้นปีต้องปักหมุดมาด่วน!!

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนวิวงาม, เชียงใหม่

ม่อนวิวงาม ที่พักบนเนินเขาให้บรรยากาศสุดฟินพร้อมความเป็นส่วนตัว นับเป็นอีกหนึ่งที่พักบนดอยม่อนแจ่มที่บรรยากาศดีสุดๆ มานอนพักที่นี่จะเห็นวิวดอยม่อนแจ่มและแปลงผักขั้นบันไดได้แบบ 360 องศากันเลย บอกได้เลยว่าสวยมาก ที่สำคัญมุมถ่ายรูปของที่นี่มีให้เลือกเยอะมากไม่ว่าจะมุมไหนก็สวยทั้งนั้น เชื่อว่าสายเซลฟีต้องประทับใจมากชัวร์ ใครอยากสัมผัสอากาศสุดคูลพร้อมได้รูปสุดปังไปลงโซเชียลต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ภูตะวันบ้านท่าจัน, เชียงใหม่

ภูตะวันบ้านท่าจัน ที่พักสุดคูลบนดอยม่อนแจ่ม เหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติแต่ก็ต้องการความสะดวกสบาย ที่นี่ใช้เวลาเดินทางโดยการขับรถยนต์ออกมาจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียงไม่ถึงชั่วโมงเท่านั้น ในส่วนของที่พักมีให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ใครชอบแบบไหนก็เลือกพักได้ตามใจชอบกันเลย กระซิบบอกก่อนว่าไม่ว่าจะเลือกห้องพักไหนก็สัมผัสบรรยากาศดีๆ ได้ทั้งนั้น มุมเด็ดห้ามพลาดสวนดอกไม้สวยๆ สำหรับให้สายเซลฟี่ได้ไปถ่ายรูปเก๋ๆ เอาไว้ลงโซเชียลอวดเพื่อน ใครอยากสัมผัสความปังแบบครบครันต้องปักหมุดมา

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนสายลม, เชียงใหม่

ม่อนสายลม ที่พักสุดอลังการ บรรยากาศดี บนยอดดอยม่อนแจ่ม ที่นี่นับเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นสุดปังบนยอดดอยม่อนแจ่มเลยก็ว่าได้ ที่พักตั้งอยู่บนยอดดอยท่ามกลางภูเขาที่เขียวขจี สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติสวยๆ ได้รอบด้านแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็สบายหูสบายตาสุดๆ ใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มอิ่มต้องปักหมุดมาพักที่นี่กันเลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ภูแสงเทียนโฮมสเตย์, เชียงใหม่

ภูแสงเทียนโฮมสเตย์ โฮมสเตย์บนเนินเขาที่ให้อารมณ์แบบบ้านมินิมอลกลางภูเขาในประเทศญี่ปุ่น ที่นี่มีห้องพักให้เลือกทั้งบ้านไม้ไผ่น่ารักๆ และเต็นท์กระโจมสุดเก๋ ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย ที่นี่มีแปลงผักสดๆ ที่สามารถเดินลงไปเก็บผักแล้วนำมากินกับหมูกระทะมื้อเย็นได้ด้วยนะ ใครอยากพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ให้หายเหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดทั้งปี แนะนำให้มาที่นี่เลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนเหนือโฮมสเตย์, เชียงใหม่

ม่อนเหนือโฮมสเตย์ ที่พักสุดปังล้อมรอบไปด้วยวิวของภูเขา บรรยากาศดีสุดๆ การดีไซน์ของห้องพักที่แตกต่างกันออกไปหลายรูปแบบแต่ไม่ว่าจะเป็นที่พักแบบไหนก็สามารถมองเห็นวิวภายนอกและสัมผัสธรรมชาติสวยๆ ได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญที่นี่ยังมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่น้ำพร้อมชมวิวอีกด้วยเหมาะแก่การมาพักผ่อนหรือถ่ายรูปเช็คอินสุดๆ ใครอยากได้รูปเก๋ๆ ท่ามกลางธรรมชาติสุดปังต้องมาที่นี่เท่านั้น

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนซาน โฮมสเตย์, เชียงใหม่

ม่อนซาน โฮมสเตย์ ที่พักสุดเก๋ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ สามารถมองเห็นวิวดอยม่อนแจ่มได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักของที่นี่มีให้เลือกถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านกล่องไม้ หรือบ้านกล่องดำ แต่ละแบบสวยไม่แพ้กันเลย ยิ่งช่วงเช้าสามารถมองเห็นวิวได้สวยๆ ท่ามกลางทะเลหมอกได้แบบ 360 องศากันเลย บอกได้เลยว่าใครมาพักก็ต้องติดใจกันทุกคนแน่นอน

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


หนองหอยแคมป์, เชียงใหม่

หนองหอยแคมป์ ที่พักบรรยากาศสุดฟินบนม่อนแจ่ม พร้อมวิวภูเขาที่ถูกล้อมรอบด้วยทะเลหมอกสายเซลฟี่ต้องห้ามพลาด ภายในที่พักตกแต่งได้ลงตัวสุดๆ ที่นอนนุ่มสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้แบบครบครัน แถมบรรยากาศของที่นี่ก็ดีไม่แพ้ที่อื่นๆ เลย ใครที่กำลังหาที่พักบรรยากาศโรแมนติกสำหรับควงคนรู้ใจมาเที่ยว กินดีอยู่เหนือแนะนำให้มาที่นี่เลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนหนาวมินิแคมป์, เชียงใหม่

ม่อนหนาวมินิแคมป์ อีกหนึ่งในที่พักสุดฟินที่น่าไปนอนสุดๆ ที่นี่อยู่ห่างออกไปจากม่อนแจ่มเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น อากาศที่นี่เย็นสบายตลอดปี เป็นที่พักที่ให้ฟีลความเป็นส่วนตัวสุดๆ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน วิวหน้าห้องสามารถมองเห็นต้นไม้และธรรมชาติที่เขียวขจีได้แบบเต็มอิ่ม นับเป็นที่พักอีกหนึ่งแห่งที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


บ้านท่าจันโฮมสเตย์, เชียงใหม่

บ้านท่าจันโฮมสเตย์ โฮมสเตย์สุดชิคที่สามารถมองเห็นวิวดอยได้แบบ 360 องศากันเลย ที่นี่เหมาะทั้งสำหรับคู่รัก ครอบครัว และแก๊งค์เพื่อนเลยนะ บรรยากาศรอบที่พักโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เขียวขจี ยิ่งช่วงหน้าหนาวแบบนี้ทุกคนที่มานอนพักจะสัมผัสได้ถึงความฉ่ำสุดคูลของธรรมชาติ ที่สำคัญยังช่วงเช้ายังมีทะเลหมอกให้ทุกคนได้สัมผัสความสดชื่นได้อย่างเต็มอิ่มอีกด้วย สิ้นปีนี้ถ้ายังไม่รู้จะไปนอนเล่นท่ามกลางอากาศดีๆ ที่ไหนก็ปักหมุดมาที่นี่เลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม, เชียงใหม่

ชูชัย ฟาร์ม สเตย์ ม่อนแจ่ม ที่พักบนดอยม่อนแจ่ม บรรยากาศเงียบสงบเหมือนได้พักผ่อนอยู่กลางหุบเขา สามารถมองเห็นท้องฟ้ากว้างอันสดใสตัดกับทิวเขาสีเขียวขจีมองแล้วผ่อนคลายสบายตาสบายใจสุดๆ ที่นี่เหมาะสำหรับการมานอนพักผ่อนให้คลายความเหนื่อยล้า ด้านในที่พักถูกตกแต่งและจัดวางไว้อย่างลงตัวดูสวยงามมาก ที่สำคัญที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน แถมยังมีสวนดอกไม้สวยๆ ให้ถ่ายรูปอีกด้วยนะ ใครไม่มาพลาดมากเน้อ

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ไร่มีนา ม่อนแจ่ม, เชียงใหม่

ไร่มีนา ม่อนแจ่ม ที่พักบรรยากาศสุดฟินเหมาะแก่การพาคนรักมาพักผ่อนสุดๆ ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแบบ แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบครบครัน บรรยากาศรอบที่พักก็ดีสุดๆ มีสายลมเย็นๆ พัดผ่านตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าชุ่มฉ่ำสุดๆ นอกจากนี้ยังมีชุดหมูกระทะให้กินฟินๆ ช่วงมื้อเย็นอีกด้วยนะ บอกเลยว่าเหมาะแก่การมาเคาท์ดาวน์รับลมหนาวสุดๆ

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนเพลินวิว, เชียงใหม่

ม่อนเพลินวิว ที่พักสุดหรูท่ามกลางวิวภูเขาสุดปัง ที่นี่สามารถชมวิวธรรมชาติได้แบบพาโนราม่า มองเห็นความสดใสท้องฟ้าที่ตัดกับภูเขาสีเขียวอย่างลงตัวดูสวยงามมาก ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์นและเต็นท์กระโจม ไม่ว่าจะพักแบบไหนก็ฟินทั้งนั้น บริเวณที่พักยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบไม่ว่าจะสวนดอกไม้และบันไดสวรรค์ บอกเลยว่ามุมไหนก็เก๋ เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปสุดๆ ใครที่อยากมาพักผ่อนดื่มด่ำธรรมชาติแบบชิลล์ๆ แนะนำที่ม่อนเพลินวิวเลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนแคน, เชียงใหม่

ม่อนแคน ที่พักบนดอยม่อนแจ่ม มีบรรยากาศความเป็นส่วนตัวสูงมาก ที่นี่เงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนพร้อมชมวิวธรรมชาติได้แบบเต็มอิ่ม แถมช่วงเช้ายังสามารถมองเห็นทะเลหมอกได้อีกด้วย ในส่วนของที่พักมีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน คือ บ้านพรสวรรค์ บ้านลอฟท์ บ้านโมเดิร์น และเต็นท์โดม ไม่ว่าจะเลือกพักบ้านไหนก็ดีทั้งนั้น รับรองว่าพักผ่อนที่นี่ได้สัมผัสถึงความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด ใครที่กำลังมองหาที่พักเพื่อชาร์จแบตให้ร่างกายต้องด้วยธรรมชาติ แนะนำที่นี่เลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนล้านวิว, เชียงใหม่

ม่อนล้านวิว ที่พักวิวหลักล้านบนดอยม่อนแจ่ม ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและวิวทิวเขาที่เขียวขจี ที่พักของที่นี่มีการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ น่าไปนอนพักผ่อนสุดๆ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจมาก บรรยากาศรอบๆ ดีแบบเต็มร้อย อากาศเย็นสบายฟินมาก ใครอยากนอนชิลล์ท่ามกลางความคูลช่วงสิ้นปี ปักหมุดตามกินดีอยู่เหนือมาเลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนดูดาว, เชียงใหม่

ม่อนดูดาว อีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาด เหมาะสำหรับคนที่อยากสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่นี่สามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนราม่าเลยนะ ที่พักของม่อนดูดาวมีให้เลือกทั้งแบบบ้านพักที่เป็นหลัง แบบเต็นท์กระโจม และแบบเต็นท์โดม แต่ละแบบนั้นรับรองว่าฟินไม่แพ้กันแน่นอน นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก รับรองว่าได้รูปกลับไปลงโชเชียลได้ยาวๆ ยันสิ้นปีแน่นอน

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนซากุระ, เชียงใหม่

ม่อนซากุระ ที่พักบรรยากาศดีบนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติท่ามกลางความเงียบสงบได้อย่างเต็มที่ มานอนพักที่นี่ให้ฟีลความเป็นส่วนตัวสุดๆ ห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ คือเต็นท์ทรงบ้านและเต็นท์โดม ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน จุดไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้ คือ ต้นซากุระสวยๆ ที่ถูกตกแต่งเอาไว้ตามจุดต่างๆ ของที่พัก ใครมานอนพักที่นี่รับรองว่ามีแต่ความฟินกลับไปแน่นอน

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนกุหลาบ, เชียงใหม่

ม่อนกุหลาบ ที่พักสุดฟินกลางดอยม่อนแจ่ม เหมาะสำหรับมานอนรับลมหนาว ที่นี่มีที่พักให้เลือกถึง 2 แบบ คือ เต็นท์กระโจมและเต็นท์กลางสนาม จะเลือกพักแบบไหนก็ได้บรรยากาศดีสุดๆ ไม่แพ้กันเลย วิวของที่นี่สวยมาก สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้แบบ 360 องศากันเลย ยังไม่พอที่นี่ยังมีสวนดอกกุหลาบให้ได้แวะถ่ายรูปอีกด้วย บอกเลยว่ามีมุมถ่ายรูปสุดเก๋เยอะมากสายเซลฟี่ต้องปักหมุดมาเช็คอินให้ได้

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ดอยติดดาว ม่อนแจ่ม โฮมสเตย์, เชียงใหม่

ดอยติดดาว ม่อนแจ่ม โฮมสเตย์ ที่พักบนเนินเขาที่เรียงรายลดหลั่นกันไป เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดสวยที่สามารถสัมผัสทะเลหมอกได้อย่างใกล้ชิด แค่เดินออกมายืนหน้าที่พักก็สูดกลิ่นอายของสายหมอกได้อย่างเต็มปอดกันเลย มุมถ่ายรูปของที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก จุดไฮไลท์ต้องยกให้จุดชมวิวของดอยติดดาว บรรยากาศดีสุดๆ มองไปทางไหนก็สบายหูสบายตามาก เอาเป็นว่าใครอยากนอนพักสัมผัสอากาศดีช่วงท้ายปีต้องมาที่นี่เลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนตะวัน, เชียงใหม่

ม่อนตะวัน ที่พักบรรยากาศสุดฟินบนดอยม่อนแจ่ม ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาโนราม่า พร้อมทั้งสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ได้แบบเต็มปอด ไฮไลท์ที่สายเซลฟี่ห้ามพลาดอ่างอาบน้ำให้นอนแช่น้ำพร้อมกับมองวิวสวยๆ อีกด้วย เหมาะสำหรับถ่ายรูปสุดๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน แทบไม่ต้องพกอะไรมาเลย เรียกได้ว่ามาแค่ตัวกับหัวใจก็เที่ยวได้แล้ว

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ภูจรัสฟ้า, เชียงใหม่

ภูจรัสฟ้า ที่พักบนยอดดอยม่อนแจ่มที่มาพร้อมกับบรรยากาศความเป็นส่วนตัว ที่นี่เงียบสงบมาก เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดๆ ตกแต่งสไตล์โบฮีเมียน ที่พักที่นี่แบ่งออกเป็น 2 แบบคือ เต็นท์กระโจมแบบที่มีห้องน้ำส่วนตัว และเต็นท์กระโจมแบบที่มีห้องน้ำรวม ภายในเต็นท์ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ได้บรรยากาศสุดๆ นอกจากนี้ยังมีทุ่งดอกไม้เมืองหนาวไว้ให้เตรียมพร็อพมาถ่ายรูปกันแบบจัดเต็ม และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมฟอร์มูล่าม้งที่ทั้งเสียวและสนุกแบบสุดๆ 

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนขุนเขา, เชียงใหม่

ม่อนขุนเขา ที่พักเต็นท์ทรงดอกบัว ดีไซน์สุดน่ารัก แถมบรรยากาศดีเหมือนอยู่ที่ต่างประเทศกันเลย ไฮไลท์เด็ดที่สายเซลฟี่จะต้องถูกใจนั่นก็คือ ทุ่งดอกทานตะวันที่อยู่ด้านล่างของที่พักตอนนี้กำลังบานสะพรั่งรับแสงอาทิตย์ยามเช้า สวยงามตระการตาสุดๆ นอกจากนี้ ม่อนขุนเขา ยังมีมุมถ่ายรูปอื่นๆ อีกเยอะแยะเลยนะ ใครกำลังมองหารูปโปรไฟล์ใหม่ ไปที่ม่อนขุนเขาไม่มีผิดหวัง รับรองได้รัวชัตเตอร์จนคุ้มแน่นอน

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนแจ๋ว แคมป์, เชียงใหม่

ม่อนแจ๋ว แคมป์ ที่พักสุดฟินสัมผัสลมหนาว ชมวิวเขาสุดแจ่ม ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ที่พักของที่นี่เป็นเต็นท์สไตล์แคมป์ปิ้งบนเชิงเขาสูงแบบขั้นบันไดรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสัมผัสอากาศหนาวแบบฟินๆ ที่มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ คือ เต็นท์กระโจมและเต็นท์แคมป์แบบ VIP ไม่ว่าจะพักแบบไหนก็ฟินสุดๆ ใครกำลังมองหาที่พักม่อนแจ่มช่วงหน้าหนาวนี้ ต้องแวะมาเช็คอินกันที่นี่เลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนพาฝัน, เชียงใหม่

ม่อนพาฝัน ที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติกตั้งอยู่บนเนินเขาสีเขียวขจี มีบ้านพักและเต็นท์ทั้งหมด 15 หลัง ที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์สุดโมเดิร์น ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ยามเช้าตื่นมาก็สามารถเห็นวิวทะเลหมอกและทิวเขาได้อย่างชัดเจนแบบเต็มอิ่ม บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนภูวิว, เชียงใหม่

ม่อนภูวิว ที่พักสุดฟินรับลมหนาวบนดอยม่อนแจ่ม ที่พักแต่ละหลังตั้งเรียงรายเป็นแถวอยู่บนเนินสูง ภายในสะอาดเอี่ยม กว้างขวาง สามารถนอนได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เหมาะสำหรับมานอนพักผ่อนชมทะเลหมอกยามเช้าสุดๆ บรรยากาศที่นี่เย็นสบาย ลมพัดโชยตลอดทั้งวัน ใครอยากสัมผัสความฟินแบบเกินต้านต้องปักหมุดมา

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนภูหนาว, เชียงใหม่

ม่อนภูหนาว โฮมสเตย์บนดอยม่อนแจ่มบรรยากาศสุดโรแมนติก มีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ทั้งเต็นท์กระโจม บ้านไม้ไผ่ และบ้านกล่อง บรรยากาศรายล้อมด้วยต้นไม้ ใบหญ้า และดอกไม้ที่สวยงาม บรรยากาศก็คือร่มรื่นสุดๆ เหมาะสำหรับมานอนกับคู่รักมาก แถมที่นี่ยังสามารถมองเห็นวิวดอยได้แบบพาโนราม่าอีกด้วย บอกได้เลยว่าสวยจริงไม่จกตากันเลยทีเดียว

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนจาวดอย, เชียงใหม่

ม่อนจาวดอย ที่พักวิวสวย บรรยากาศดีไม่แพ้ที่ไหนบนดอยม่อนแจ่ม ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบบ้านแฝด เต็นท์ VIP และเต็นท์ Family บอกเลยว่าวิวของห้องพักทุกห้องพักดีมากๆ นอกจากนี้ม่อนจาวดอยยังอยู่ใกล้กับดอยม่อนแจ่มมากอีกด้วย เรียกว่าสามารถเดินไปได้เลย ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนเป็นที่พักวิวดีๆ ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เลยนะ

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


ม่อนหมอกฟ้า, เชียงใหม่

ม่อนหมอกฟ้า ที่พักม่อนแจ่ม โอบล้อมไปด้วยขุนเขา ที่นี่มีห้องพักให้เลือกถึง 3 แบบ แต่ละห้องสวยสุดๆ แล้วยังสามารถเห็นวิวดอยจากหน้าห้องได้ทุกห้องกันเลยทีเดียว ช่วงเย็นสามารถนั่งมองแสงอาทิตย์ตกได้อีกด้วย ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ก็คือทะเลหมอกยามเช้าที่ตื่นขึ้นมาก็เห็นทะเลหมอกจากเตียงในห้องได้เลย บอกได้เลยว่าหมอกฉ่ำสุดๆ รับรองใครมาที่นี่ก็ต้องติดใจแน่นอน

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม

 


แสงจันทราแคมป์ปิ้ง, เชียงใหม่

แสงจันทราแคมป์ปิ้ง ที่พักสุดเก๋ เหมาะแก่การมานอนเปลี่ยนบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งเต็นท์กระโจมแบบชิคๆ และเต็นท์โดมสีขาวสุดคูล ความพิเศษคือห้องพักทั้งสองแบบเปิดประตูมาเจอก็จะเจอกับวิวทิวเขาที่เขียวขจี ยิ่งช่วงเช้ายังสามารถเห็นทะเลหมอกจากหน้าที่พักได้เลย สิ้นปีนี้ใครอยากฟินข้ามปีต้องปักหมุดมาเลย

ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม


มาเที่ยวม่อนแจ่มทั้งทีต้องไปต่อกันให้สุด ออกไปเที่ยวกันต่อกับ 14 พิกัดที่เที่ยวแม่ริม เชียงใหม่ ปักหมุดเช็คอิน ฟินรับลมหนาว หรือจะไปหากิจกรรมสุดคูลทำกับ กิจกรรมตอนรับลมหนาว เชียงใหม่ สนุก จัดเต็ม ฟินแบบสุด

Review by: