กล้วยทอดธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา จ.เชียงใหม่

752
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

กล้วยทอดธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา จ.เชียงใหม่ ร้านกล้วยทอดคิวแน่น! ความอร่อยไม่เหมือนใคร ใครชอบกินกล้วยทอดขอบอกเลยว่าห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด จะเด็ดแค่ไหนต้องไปลองด้วยตัวเอง

กล้วยทอดหอมๆ กรอบนอก นุ่มใน หวานกำลังดี ความพิเศษที่ทำให้กล้วยทอดธรรมดา กลายเป็นกล้วยทอดที่ไม่ธรรมดาก็คือ แป้งสูตรเด็ดของทางร้านที่มีส่วนผสมของกลอย ทำให้แป้งมีความกรุบกรอบจากกลอย เพิ่มลูกเล่นในการเคี้ยวมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวกล้วยของร้านนี้จะใช้กล้วยที่สุกงอมแล้ว ทำให้กัดเข้าไปเจอกล้วยเนื้อนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง แถมทำให้หวานธรรมชาติแบบไม่ต้องเติมน้ำตาลเพิ่ม

นอกจากกล้วยทอด ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กันอย่าง เผือกทอด มันทอด ฟักทองทอด และอีกเมนูเด็ดขายดี ก็คือ ไข่นกกระทา ที่หมดเร็วก่อนเพื่อน ใครอยากกินต้องรีบมานะ เดียวจะอดกินของอร่อยแล้วจะหาว่าไม่เตือน

ขอบอกว่าร้านนี้ช่วงสายๆ หน่อย คนจะเริ่มมาต่อแถวรับบัตรคิวกันแล้ว บอกเลยว่าคิวแน่นมากเพราะความอร่อยที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาใครอยากไปสัมผัสความอร่อยเด็ดไม่ธรรมดาแบบนี้ ไปลองกันได้นะจ้ะ ที่ร้าน กล้วยทอดธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา รับรองว่าจะติดใจ กินเพลินจนมารู้ตัวอีกทีก็หมดถุงซะแล้ว

  • พิกัด: ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดเวลา 09.00-17.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
  • เบอร์โทร: 082 691 8551

ดูคลิปวิดีโอที่นี่>>

Review by: