เริ่มแล้วงาน One Stop Shopping Expo 2023 ณ ศูนย์ประชุมเเละเเสดงสินค้านานาชาติฯ จ.เชียงใหม่

881
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เริ่มแล้วกับงานที่นักช้อปรอคอย One Stop Shopping Expo 2023 งานที่รวมร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน ณ ศูนย์ประชุมเเละเเสดงสินค้านานาชาติฯ จ.เชียงใหม่ ซึ่งในงานมีทั้งของกิน ของใช้ ลดกระหน่ำแบบจัดเต็มสุดๆ ขอบอกงานนี้ไม่ได้จัดเต็มแค่ของกินนะ แต่ภายในงานแบ่งออกเป็น 8 โซนมีทั้ง ตลาดอาหาร ย้อนวันวาน, Furniture Expo, Chiangmai Motor Show, Korea Japan Sale, Fashion Jewelry & Beauty Expo, ตลาดนัดหนอนหนังสือ, Wedding Fair และ Garden Zone

 

  • โซน Furniture Expo
    งานเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านลดชิดทุน ผู้ผลิตจากโรงงานมาเอง สินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก
    , ชุดห้องนอน, ชุดรับประทานอาหาร, ชุดครัว ของตกแต่งบ้าน
    พร้อมโปรโมชั่น
    พิเศษสุดคุ้ม อาทิเช่น ร้าน ExclusiveBox, เฟมัสดีไซน์ซีเอ็มเฟอร์นิเจอร์ จัดโปรฯแน่นๆ เฉพาะงานนี้เท่านั้น
  • โซน Chiangmai Motor Show
    งานแสดงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ในภาคเหนือ อัดโปรเดือด!! หลากแบรนด์จากค่ายดัง พร้อมทดลองขับ โปรโมชั่นเพียบ อาทิ
    อีซูซุ ดอกเบี้ย1.49 % เริมต้นผ่อนเริ่มต้น 9,XXX บาท/เดือน
    โตโยต้า ออกรถ 0 บาท หรือ เริ่มต้นผ่อน 4,928 บาท หรือ ขับฟรี 90 วัน
    Nissan
    ดาวน์พิเศษเริ่มต้น 5% พร้อมฟรี ประกันภัยชั้น 1 เป็นต้น
  • โซน Korea Japan Sale
    รวมไอเท็มเด็ด ของใหม่สุดปัง พร้อมช้อปทันที ไม่ต้องรอพรี ไอเทมความงาม ทั้งเครื่องสาอาง ครีมบารุงผิว อาหาร ขนม มาม่า และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ให้ทุกคนช้อปกันได้จุใจของเยอะแบบไม่จกตา ดีกรีความคิ้วท์พร้อมโปรสุดปัง ลดสูงสุดถึง 80% และ 1 แถม 1 เรียกว่าลด แลก แจก แถมกันไปเลย
  • โซน Fashion Jewelry & Beauty Expo
    เหล่าตัวแม่สายแฟชั่นห้ามพลาด กับสินค้าแฟชั่น ครบทุกแบบที่ลดจุกๆ งานนี้ยกทัพสินค้าส่งออก ราคาสุดปัง และเป็นการรวมผู้ประกอบการสินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง เครื่องประดับ โดยเปิดเป็น โซน ได้แก่ มหกรรรมผ้าไหม และมหกรรมสปา
  • โซน ตลาดอาหาร ย้อนวันวาน
    รวมของกินอร่อย ของกินเมืองไทย กับอาหารขึ้นชื่ที่รวบรวมมาให้ได้อิ่มกันแบบจุกๆ เพลิดเพลินไปกับสินค้าและการแสดงท้องถิ่นพื้นบ้าน พร้อมถ่ายรูปฟินๆ ไปกับบรรยากาศย้อนยุค ย้อนสมัย ยกกันมาจัดเต็ม อิ่มอร่อยกับเทศกาลของกินเลิรส ร้านเด็ดร้านดัง พร้อมอาหารนานาชาติอีกมากมาย
  • โซน ตลาดนัดหนอนหนังสือ
    งานที่รวบรวมหนังสือ โดยรวบรวมสานักพิมพ์ชื่อดัง มาจัดจาหน่ายให้แก่ทุกท่าน ในราคาสุดพิเศษ อาทิเช่น หนังสือนวนิยาย, หนังสือสารคดี, หนังสือการ์ตูน, หนังสือวรรณกรรม, หนังสือสืบสวนสอบสวน, หนังสือเก่า และหนังสือหายาก เพลิดเพลินไปกับการอ่านหนังสือในรูปแบบใหม่
  • โซน Wedding Fair
    ครั้งแรกที่มี Wedding Fair จากสตูดิโอชั้นนำมาแจกโปรในราคาสุดพิเศษ เรือนวิวาห์, PEONY Studio, Love is เป็นต้น บอกเลยงานนี้คู่รักห้ามพลาดเด็ดขาด
  • โซน Garden Zone
    สายรักต้นไม้ห้ามพลาดกับร้านต้นไม้ ดอกไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ พืชผักสวนครัวนานาชาติ เรียกว่ามีครบทุกชนิด ทุกสายพันธ์ุเลย งานนี้ไม่มาไม่ได้แล้วนักช้อปทั้งหลายอย่าลืมมาเจอกันที่งาน One Stop Shopping Expo 2023 นะ ตั้งแต่วันที่ 4 – 12 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุมเเละเเสดงสินค้านานาชาติฯ จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. รีบมานะเดี๋ยวจะหาว่ากินดีอยู่เหนือไม่บอกเน้อ
  • พิกัด: ศูนย์ประชุมเเละเเสดงสินค้านานาชาติฯ จ.เชียงใหม่
  • วันที่: วันที่ 4-12 มีนาคม 2566
  • เวลา: ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น.

Review by: