One Day Trip เชียงใหม่

รวม 7 พิกัดสวนส้ม เชียงใหม่ ก้าวออกไปเที่ยวให้ไว เพื่อใช้ชีวิตที่มีความสุข

6735
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ถึงหน้าหนาวจะอีกหลายเดือน แต่เราก็ต้องวางแพลนไปเที่ยวสวนส้มไว้ก่อน เพราะส้มมาแซงผลไม้อื่นสุดๆ กินดีอยู่เหนือเลยถือโอกาสรวมสวนส้ม เชียงใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวกันจะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลย


รวม 7 พิกัดสวนส้ม เชียงใหม่ ก้าวออกไปเที่ยวให้ไกล เพื่อใช้ชีวิตที่มีความสุข


เชียงใหม่ 1 วันไปไหนดี ?

สวนส้มธนาธร, ฝาง

สวนส้มธนาธร อีกหนึ่งสวนส้มแห่งใหญ่ของอำเภอฝาง เปิดมานานกว่า 45 ปีเลยสวนส้มที่นี่พื้นที่กว้างมาก มีมุมถ่ายรูปเพียบ แถมยังมีรถให้ได้นั่งชมสวนส้มอีกด้วยนะ ส้มของที่สวนจะเป็นพันธุ์เขียวหวาน ลูกใหญ่สีสวย ซื้อกลับไปเป็นของฝากต้องถูกใจคนรับแน่นอน


สวนของฉัน My garden, ม่อนแจ่ม

สวนของฉัน My garden เป็นสวนส้มอีกหนึ่งสวนที่อยู่ในม่อนเเจ่ม สวนแห่งนี้เปิดเป็นที่พักด้วยนะ เรียกว่าใครอยากนอนดื่มด่ำธรรมชาติกับต้องชอบเลยล่ะ นอกจากที่สวนยังปลูกดอกไม้ และสตอว์เบอร์รี อีกด้วยใครที่เป็นสายถ่ายรูปต้องถูกใจสุดๆ


ไร้ส้มแบงค์ดอย, แม่แตง

ไร้ส้มแบงค์ดอย แม่แตง ไร้ส้มแห่งนี้ถือว่าเป็นไร้ส้มขวัญใจนักท่องเที่ยวเลยล่ะ เพราะว่าเปิดเป็นที่พัก  ซึ่งที่พักของไร้แห่งนี้สวยมากๆ ตั้งอยู่บนดอย ส่วนมากคนจะนิยมไปในช่วงหน้าหนาวกัน เพราะว่าส้มจะออกผลช่วงนั้นพอดี และได้สัมผัสกับลมหนาวคงเป็นอะไรที่ฟินมากๆ เลยล่ะ


สวนดอกไม้ป้างฮวา, แม่ริม

สวนดอกไม้ป้างฮวา สวนแห่งนี้จะมีทั้งสวนส้มและสวนดอกไม้ เเต่วันนี้เเอดขอพาทุกคนไปถ่ายรูปกันที่สวนส้ม เป็นสวนส้มที่ดูร่มรื่น ความเก๋กู้ดของสวนส้มที่นี่คือมีบันไดไม้ไผ่ให้เดินกลางสวนพูดเลยว่าสายถ่ายรูปต้องชอบสุด แล้วเราสามารถเก็บส้มกลับไปเป็นของฝากที่บ้านก็ได้นะ ส้มที่นี่หวานฉ่ำกินแล้วชื่นใจสุดๆ


สวนส้มเปาเปา, แม่ริม

สวนส้มเปาเปา แม่ริม สวนส้มที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาก จุดถ่ายรูปในสวนได้ถูกจัดไว้เป็นมุมๆ สายถ่ายรูปอยากให้องค์ประกอบต้องรูปครบ พร็อบแน่นต้องมาที่นี่เลย ได้รูปเจ๋งๆ คูลๆ กลับไปลงโซเชียลเพียบ


สวนส้มฟุเหยียน, แม่ริม

สวนส้มฟุเหยียน แม่ริม  สวนส้มที่ตั้งอยู่บนดอยม่อนแจ่ม เรียกว่าเป็นจุดเช็คอินยอดฮิตของนักท่องเที่ยวเลยละ ที่สวนเปิดเป็นที่พักให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าพักได้ด้วยนะ ช่วงหน้าหนาวห้องจะเต็มเร็วมาก เเนะนำเลยว่าให้โทรจองก่อน บอกเลยว่าขึ้นมาเที่ยวสวนส้มที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอนเลย

  • ที่อยู่: 2/6 บ้านแม่ขิ ม.4 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/sx2PTRGoqvUjWMdX7
  • บอร์โทร: 086 182 1939
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-18.00 น.
  • Facebook: สวนส้มฟุเหยียน

สวนส้มยอดดอย, แม่ริม

สวนส้มยอดดอย แม่ริม สวนแห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากตัวเชียงใหม่เลยนะใช้เวลา 1 ชั่วโมงก็ถึงเเล้ว กินดีอยู่เหนือชอบสวนส้มแห่งนี้มากๆ เพราะที่สวนจะมีพร็อบอุปกรณ์ให้เราได้ใช้ถ่ายรูปไม่ว่าจะเป็นหมวก รองเท้า ร่ม เเถมมุมถ่ายรูปก็สวยสุด ส้มสวยลูกใหญ่ แอบไปชิมเเล้วนะหวานมาก


จบกันไปแล้วหลังจากพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวสวนส้ม เชียงใหม่ เชื่อว่าอ่านมาถึงขนาดนี้ หลายๆ คนคงจะมีลิสต์สวนส้มไว้ในใจกันบ้างล่ะ งั้นหน้าหนาวที่จะถึงนี้ก็เตรียมแพลนไปเที่ยวกันได้เลย ถ้าเที่ยวสวนเสร็จแล้วก็ต้องกลับมาเที่ยวในเมืองเชียงใหม่กันสักหน่อยแนะนำไป เชียงใหม่ 1 วันไปไหนดี ?

Review by: