ข้าวขาหมู หน้าสนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ อร่อยเข้มข้น จานละ 25 บาท

2950
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือจะพาเพื่อนๆ ไปลิ้มรสข้าวขาหมูเจ้าเด็ด หน้าสนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ ขอบอกเลยว่าอร่อยได้เยอะ อิ่มคุ้มในราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น ไม่รอช้าตามไปอร่อยกันได้เลย


ข้าวขาหมู หน้าสนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ อร่อยเข้มข้น จานละ 25 บาท


ข้าวขาหมู หน้าสนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ เป็นร้านสตรีทฟู้ดเจ้าแรกๆ ที่มาเปิดขายหน้าสนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ ด้วยรสชาติที่อร่อย ให้ในปริมาณที่เยอะ แถมราคายังย่อมเยา ทำให้ลูกค้าต่างติดอกติดใจกลับมาซื้อซ้ำกัน

ข้าวขาหมู

ข้าวขาหมู

ขาหมูตุ๋นมาแบบเปื่อยนุ่ม น้ำขาหมูรสชาติอร่อย หอมกลิ่นพะโล้ ราดบนสวยร้อนๆ กินคู่กับน้ำจิ้มที่รสชาติเหมือนกับน้ำจิ้มซีฟู้ด อร่อยเข้ากันสุดๆ ราคาจานละ 25 บาท หรือใครจะเพิ่มความฟินอย่างไข่ต้มยางมะตูมเพียงฟองละ 7 บาท

ข้าวขาหมู

ข้าวขาหมู

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูข้าวมันไก่ต้ม และข้าวมันไก่ทอดอีกด้วยนะ ใครที่กำลังตามหาร้านขาหมูเจ้าอร่อยในเชียงใหม่ ก็อย่าลืมแวะมากินตามกินดีอยู่เหนือกับร้าน ข้าวขาหมู หน้าสนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ กันได้นะ

ข้าวขาหมู

ข้าวขาหมู

  • ที่อยู่: ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/3UJLtr6E8MijCB5y9
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 17.00-23.00 น.

เป็นอย่างไรกันบ้างกับร้านข้าวขาหมู หน้าสนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ ใครที่ชอบข้าวขาหมูไม่ควรพลาดเลยนะ และยังมีร้านเด็ดที่อยากแนะนำให้ไปลองกันกับ ข้าวมันไก่พี่นุช ย่านวัดเชียงยืน ร้านเล็กในซอยลับ ขวัญใจวัยรุ่น คนทำงาน ย่านวัดเชียงยืน และ ก๋วยเตี๋ยวป้าหลง เชียงใหม่ ก๋วยเตี๋ยวไส้ รสเด็ด เครื่องแน่น ในคูเมือง รับรองว่ารสชาติอร่อยเด็ดถูกใจเพื่อนๆ กันแน่นอน

Review by: