ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช. หมึกทอดโคตรอร่อย ! ขวัญใจวัยรุ่นสวนดอก

2095
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือจะพาทุกคนมาพบกับร้านปลาหมึกทอดเจ้าเด็ด ! ขวัญใจวัยรุ่นสวนดอก บอกเลยว่ามากี่ครั้งก็เจอคนเต็มร้านทุกครั้ง ทำไมนะทำไม ทำไมของอร่อยต้องชอบมาในรูปแบบสตรีทฟู้ดด้วย มาในรูปแบบสตรีทฟู้ดไม่พอนะ ดันเป็นสตรีทฟู้ดที่เป็นของทอดอีก บอกเลยว่ามีหรือทางเราจะพลาด ไม่รอช้ารีบขับรถไปหาร้านตามพิกัดที่ปักไว้เลยจ้า


ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.


ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช. เป็นร้านปลาหมึกทอดรถเข็นเจ้าเด็ดแห่งย่านสวนดอก แต่ไม่ได้มีดีแค่ปลาหมึกนะ เพราะป้ายังทำไก่ทอดแบบกรอบนอกนุ่มในด้วย เนื้อไก่ฉ่ำมากก แล้วก็ยังมีไส้กรอกทอดด้วย ราดกับน้ำจิ้มไก่หอมๆ เข้ากันสุดๆ ขอสารภาพเลยว่าซื้อ 1 ชุดไม่เคยพอ เบิ้ลตลอดจ้า เพราะนอกจากรสชาติจะอร่อยแล้ว คุณป้าเจ้าของร้านยังใจดีมากๆ อีกด้วย คุยสนุก บางทีก็แถมให้ด้วยนะ

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

ขายแทบไม่ทัน ลูกค้ารอกันแทบไม่ไหว

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

ปลาหมึกทอดร้อนๆ ชิ้นพอดีคำ

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

ปลาหมึกทอดของคุณป้า บอกได้เลยว่ากินแล้วแทบไม่มีความเหนียวของปลาหมึกเลย กรอบอร่อยเคี้ยวเพลินสุดๆ เพราะคุณป้าจะทำการทอดแบบสดใหม่ทุกวัน คือไม่มีทางที่จะเอาของเก่าค้างคืนมาขายแน่นอน และที่สำคัญหลังจากเอาปลาหมึกขึ้นจากกระทะแล้ว คุณป้าก็จะทำการนำเอาปลาหมึกไปพักบนตะแกรงเพื่อสะเด็ดน้ำมัน ทำให้ปลาหมึกทอดจะมีความกรอบนอกนุ่มใน และไม่อมน้ำมันแน่นอน

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

ชุบแป้งเพื่อความกรอบ

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

เอาลงทอดในน้ำมันร้อนๆ หอมสุดๆ

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

ด้วยราคาขายที่ย่อมเยาว์เพียงชุดละ 25 บาทเท่านั้น ทำให้ร้านปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช. กลายเป็นขวัญใจสายสตรีทฟู้ดฝั่งสวนดอกมาหลายปี ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มเป็นนักศึกษา และคนทำงาน เพราะถ้าหากใครอยากกินก็ต้องรีบไปต่อแถวซื้อ เนื่องจากว่าของหมดเร็วมาก เรียกได้ว่าต้องเสี่ยงดวงกันสุดๆ ไปเลย

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

รอแทบไม่ไหว ลองชิมหน้าร้านกันไปเลย

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

ป้าจะหยุดขาย 2 วันนะ คือ วันอาทิตย์ และวันจันทร์

ปลาหมึกทอดหน้าคณะเภสัช มช.

แวะเอาบรรยากาศหน้าร้านมาฝากท่านผู้อ่านสักหน่อย เป็นภาพคนมายืนรอซื้อที่น่ารักสุดๆ เลยล่ะ ไม่มีแซงคิวเลย อย่าลืมแวะมากินกันเน้อทุกคน รับรองเลยว่าจะติดใจ !

  • ที่อยู่:  .สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/xL8XosUMLciqmdss7
  • เวลาเปิดปิด: เปิดวันอังคารวันเสาร์ ตั้งแต่ 08.00-13.00 . (หยุดวันจันอาทิตย์ และวันจันทร์) 

เป็นไงบ้างทุกคน ถึงจะเป็นร้านรถเข็นบ้านๆ แต่รสชาติอร่อยแสงแทบออกปากเลยนะ บอกเลยว่าแถว มช. มีของอร่อยเยอะมากเลยล่ะ หากใครอยากตามไปกินร้านอื่นๆ สามารถตามไปอ่านกันต่อได้ที่ One Day Trip ตะลุยกินเช้าจรดค่ำหลัง มช. งบ 500 บาท มีทอน!!

หรือหากใครอยากกินอาหารสตรีทฟู้ดราคาไม่แพงสามารถไปตามอ่านกันต่อได้ที่ 8 ร้านตัวตึงย่านสันป่าข่อย เชียงใหม่ อร่อยเด็ดต้องตามไปกิน

 

Review by: