เปิดวาร์ปแลนด์มาร์กใหม่ ใจกลางเมืองน่านที่ บ้านนาก๋างโต้ง

535
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เปิดวาร์ปแลนด์มาร์กใหม่ น่าเช็คอิน พักผ่อน จิบกาแฟ ชมวิวทุ่งนาสุดชิลล์ ใจกลางเมืองน่าน ที่ บ้านนาก๋างโต้ง จ.น่าน คาเฟ่และที่พักท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวขจี สไตล์ลูกทุ่ง ออกแบบด้วยไม้ ดีไซน์น่ารัก กลมกลืนกับท้องนา เหมาะจะหนีความวุ่นวายในเมือง มาซบอกธรรมชาติที่นี่ซะเหลือเกิน

ที่พักบอกเลยว่าสุดปัง มีให้เลือกทั้งหมด 9 หลัง 5 แบบ แต่ละหลังให้ฟีลลิ่งพักผ่อนอยู่ในชนบทที่มาพร้อมความสะดวก สบาย แบบครบครัน เหมาะจะจูงมือแฟนหนีมาพักกาย พักใจในวันหยุดมากๆ

สำหรับสายชิลล์ อยากจะมานั่งจิบกาแฟซักแก้วที่นี่ก็มีโซนคาเฟ่ให้บริการ มีทั้งโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ บอกเลยไม่ว่าจะโซนไหนก็ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆมุมถ่ายรูปก็เยอะมาก เอาใจสายเซลฟี่ มีรูปให้อัพกันรัวๆ แน่นอน

เมนูซิกเนเจอร์มาแล้วต้องสั่งก็จะมี 2 เครื่องดื่มสุดฟิน Baan Na Coffee, Baan Na Fruit Punch ดื่มแล้วสดชื่น เฟรชสุดๆ ทานคู่กับขนมหวานสุดละมุนอย่าง พายมะพร้าวอ่อน บอกเลยว่าเข้ากั๊น เข้ากัน เมนูอาหารของที่นี่เค้าก็มีนะเออ~ ไม่ว่าจะขนมจีนน้ำเงี้ยว, ข้าวซอยไก่, ข้าวผัดบ้านนา อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน จะพาเพื่อน พาครอบครัวมาฝากท้อง ทานอาหารที่นี่ซักมื้อก็ได้นะ รับรองว่าทั้งอิ่ม อร่อย ฟินกับบรรยากาศแน่นอน

รู้แบบนี้แล้วก็อย่ารอช้า ปักหมุดกันให้ไว แล้วรีบมาเช็คอินแลนด์มาร์กใหม่ ใจกลางเมืองน่าน สัมผัสวิวทุ่งนาสุดกรีนที่ บ้านนา ก๋างโต้ง กัน

Review by:

Tags: