C’Ya Doiwhan เชียงใหม่ คาเฟ่สไตล์ฟิวชั่น ยกอาหารนานาชาติมาไว้ที่สันกำแพงแล้ววันนี้ !

2279
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ชีวิตของคนเราก็มักจะมีบางครั้งเกิดอาการหมดไฟ วันหยุดนี้ลองออกจากบ้านไปเที่ยว ไปกิน เปิดโลกกับสิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มแพชชั่นให้กับตัวเองกันเถอะ วันนี้กินดีอยู่เหนือจะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ C’YA Doiwhan เชียงใหม่ ร้านคาเฟ่อาหารสไตล์ฟิวชั่น ย่านสันกำแพง บอกได้คำเดียวว่าบรรยากาศดีมาก เหมาะแก่การไปเติมไฟในการใช้ชีวิตสุดๆ


C’Ya Doiwhan เชียงใหม่ คาเฟ่สไตล์ฟิวชั่น

ยกอาหารนานาชาติมาไว้ที่สันกำแพงแล้ววันนี้ !


C’Ya Doiwhan เป็นร้านคาเฟ่ที่มีบริการอาหารสไตล์ฟิวชั่น ตั้งอยู่ใน อ.สันกำแพง ทางผ่านไปแม่กำปอง ร้านเป็นตึกทรงสี่เหลี่ยมสีดำ ตั้งตระหง่านอยู่กลางทุ่งนาที่กว้างใหญ่ มีวิวภูเขาน้อยใหญ่สลับกันไปเป็นฉากหลัง บอกเลยว่าถ้าใครเป็นสายชอบออกไปเสพบรรยากาศและวิวธรรมชาติที่สวยงาม ร้าน C’Ya Doiwhan ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรเพิ่มลงในลิสต์ร้านอาหารน่าลองของเชียงใหม่เลยล่ะ ! ซึ่งทางร้านก็จะมีการแบ่งเป็น 2 โซน โดยโซนแรกจะเป็นโซนอินดอร์ ติดแอร์เย็นฉ่ำ สามารถนั่งกินอาหารได้ยาวๆ

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

และโซนที่สอง คือ บริเวณด้านนอกของร้านแบบเอาท์ดอร์ มีโต๊ะและเก้าอี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสนามหญ้า สามารถมองเห็นวิวของภูเขาและทุ่งนาได้อย่างชัดเจน ด้านข้างร้าน เป็นโรงคั่วกาแฟดอยหวาน สามารถแวะไปเลือกซื้อเมล็ดกาแฟได้ ถูกใจสายโฮมคาเฟ่สุดๆ

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

บรรยากาศภายในร้าน C’Ya Doiwhan กว้างขวางมาก มีบาร์น้ำที่สามารถสั่งกาแฟได้ และมีเมล็ดกาแฟที่คั่วเองจากโรงคั่วของทางร้านสำหรับจำหน่ายให้คอกาแฟได้ซื้อกลับไปชงเองที่บ้านได้ด้วย

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

ในร้านคุมโทนด้วยสีดำตัดกับสีน้ำตาลของโต๊ะไม้ ให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับ

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

สำหรับเมนูอาหารถูกรังสรรค์ขึ้นจากเชฟมากประสบการณ์ มีบาร์สำหรับทำซูชิ สามารถมองเห็นการทำอาหารได้ทุกขั้นตอน บอกเลยว่าเชฟมีความใส่ใจในการทำมากจริงๆ เรียกว่ามีทั้งความปราณีตและมีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ส่วนเรื่องของความสะอาดนั้นก็ได้มาตรฐานอย่างดีเลย

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

เนื่องจากว่าตัวเชฟเองนั้นก็เคยมีประสบการณ์ทำอาหารญี่ปุ่นอยู่ที่อเมริกามาก่อน ดังนั้นแต่ละเมนูที่ทางร้านทำออกมาจึงมีความผสมผสานระหว่างหลากหลายชนชาติเข้าด้วยกัน รับประกันได้เลยว่าอร่อยทุกเมนูแน่นอน

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

มาเริ่มกันที่เมนูสุดพิเศษของทางร้านอย่าง C’Ya Affogato เมนูฟิวชั่นสไตล์อิตาลี มีการนำกาแฟเอสเปรสโซ่ หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อของกาแฟดำ ราดลงไปบนไอศกรีมเจลาโต้ ซึ่งร้าน C’Ya Doiwhan ก็ได้มีการกำหนดสัดส่วนกาแฟเอสเปรสโซ่ 1 ช็อต ต่อไอศกรีมรสนมฮอกไกโด 1 แท่ง จัดวางลงในแก้วที่ถูกราดด้วยคาราเมลเพิ่มความหอม รสชาติละมุนสุดๆ ทางร้านขายเพียงราคา 89 บาทเท่านั้น เมนูนี้ควรค่าแก่การไปลองชิมมาก C’Ya Affogato ยังจับคู่กับของอร่อยได้อีกเมนู จะมีเมนูเด็ดอะไรที่น่าลองบ้าง กินดีอยู่เหนือจะพาทุกคนไปดูพร้อมกันเลย

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

เริ่มกันที่เมนูแรกกับ C’Ya Affogato x Macaron เป็นการนำเมนู Affogato มากินคู่กับ Macaron นับว่าเป็นการผสมผสานกันระหว่างเครื่องดื่มสัญชาติอิตาลีกับขนมสัญชาติฝรั่งเศส ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะ “C’Ya Affogato x Macaron Raspberry” จะให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากมาการอง ตัดกับความละมุนและขมนิดๆ จาก C’Ya Affogato ขายในราคา 125 บาท ซึ่งทางร้านก็มี Macaron ให้เลือกถึง 7 รสชาติ คือ Raspberry, Blueberry, Vanilla, Thai Tea, Green Tea, Milk และ Dark Chocolate ราคาเพียงชิ้นละ 39 บาทเท่านั้น  

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

มาต่อกันที่เมนูที่สองอย่าง C’Ya Affogato x Crab Rangoon เป็นการนำเมนู Affogato มากินคู่กับ Crab Rangoon ซึ่ง Rangoon นั้น ถือว่าเป็นอาหารสไตล์จีนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ชาวอเมริกัน ซึ่งทางร้านก็จะมีการนำแผ่นแป้งมาห่อปูอัดและชีสหลังจากนั้นก็นำไปทอด ภายในจานเสิร์ฟแตงกวามาให้กินเพื่อตัดเลี่ยนอีกด้วย เมื่อนำไปกินคู่กับ C’Ya Affogato บอกเลยว่าเข้ากันมาก ซึ่งเซ็ตนี้ทางร้านก็ได้ทำการตั้งราคาไว้ที่ ราคา 115 บาท ได้ Crab Rangoon ไปเลย 2 ชิ้น รีบไปลองด่วน

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

เข้าสู่เมนูที่สามกับ C’Ya Affogato x fruity cucumber กินดีอยู่เหนือขอบอกเลยว่าเมนูนี้แหละ คือความอร่อยแบบแปลกใหม่ที่ควรค่าแก่การไปลอง เพราะเขาได้มีการนำแตงกว่าญี่ปุ่นมาพันผลไม้ ครีมชีส และแซลมอน เสิร์ฟคู่กับวิปปิ้งครีม และราสเบอร์รี่ กินคู่กับ C’Ya Affogato ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้านรสชาติหวานมันอมเปรี้ยวนิด อีกทั้งยังให้ความรู้สึกที่สดชื่นสุดๆ บอกเลยว่า C’Ya Doiwhan ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ซึ่งทางร้านจะขายในราคา 150 บาท หรือถ้าอยากจะเพิ่มวิปครีมก็สามารถสั่งเพิ่มได้เลย ในราคา 10 บาทเท่านั้น 

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

มาต่อกันที่อาหารฟิวชั่นระดับนานนาชาติ Mango Tango เป็นเมนูที่ควรค่าแก่การเปิดใจไปลองที่สุด ถูกจัดให้เป็นเมนู Recommended ของทางร้านเลยนะ โดยร้าน C’Ya Doiwhan ก็ได้มีการนำแตงกวา อะโวคาโด และฮามาจิ มาทำเป็นซูชิโรลที่ออนท็อปด้วยทูน่า มะม่วงสุก และไข่กุ้ง ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้าน บอกได้คำเดียวเลยว่าอร่อยมาก ! รสชาติเปรี้ยวอมหวาน อีกทั้งลักษณะการจัดจานของทางร้านมีความปราณีต บ่งบอกให้รับรู้ได้ถึงความใส่ใจของคนทำได้ดีทีเดียวเลยล่ะ อย่าลืมไปลองกันนะ ราคา 380 บาท อิ่มจนจุกเลยเพราะเขาให้มาคำใหญ่มาก

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

อีกหนึ่งเมนูที่น่าสนใจอย่าง Mixed Poke หรือที่เรามักจะเรียกกันว่า Hawailian Rice Bowl เป็นอาหารพื้นเมืองของชาวหมู่เกาะฮาวาย ที่มีความผสมผสานระหว่าง 2 สัญชาติอย่างญี่ปุ่นและฮาวาย ดังนั้นเมนู Mixed  Poke ของร้าน C’Ya Doiwhan จึงประกอบไปด้วยวัตถุดิบที่มีความหลากหลาย ทั้งเนื้อสด ผักสด และธัญพืชเกรดพรีเมียม วางลงบนข้าวญี่ปุ่น ราดด้วยซอสสูตรพิเศษ โรยด้วยงาขาวหอมๆ บอกได้เลยว่ารสชาติกลมกล่อมมาก เพราะจะสัมผัสได้ทั้งความหวาน มัน เค็ม จานนี้อยู่ที่ 250 บาท เรียกได้ว่าถ้าใครเป็นสายเฮลตี้ต้องรีบไปลองแบบด่วน

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

เมนูที่ไม่ควรพลาดอย่าง Sushi Burrito หรือที่เรามักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับซูชิแบบ wrap ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งก่อนหน้านี้เมนู Sushi Burrito ถือว่าเป็นเมนูที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแถบสหรัฐอเมริกา นับว่าเป็นการผสมผสานระหว่าง 2 สัญชาติ อย่างญี่ปุ่นและเม็กซิโกได้อย่างลงตัว โดยภายใน Sushi Burrito ของร้าน C’Ya Doiwhan จะมีการใส่วัตถุดิบลงไปหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผักสลัด แซลมอน ทูน่า และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทีเด็ดของเมนูนี้ก็จะเป็นตัวซอสที่ทำขึ้นเอง ถือว่าเป็นเมนูอาหารฟิวชั่นที่น่าลองอีกเมนูหนึ่งเลย ราคาจานนี้อยู่ที่ 240 บาท บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ

ถ้าหากใครที่ต้องการแวะไปกินข้าวแบบจริงจังเลย อาจจะไปกันแบบครอบครัวหรือไปกับกลุ่มเพื่อน ทางร้านก็มีเมนูอาหารจานเดียวไว้คอยบริการเช่นกัน ซึ่งแต่ละเมนูบอกเลยว่าไม่ธรรมดา อีกทั้งยังมีเมนูใหม่ๆ ให้ลองเพียบ ซึ่งกินดีอยู่เหนือก็อยากจะขอนำเสนออยู่ 2 เมนูเด็ด ก็คือ ข้าวไก่ทอดซอสส้ม และ ข้าวไก่ทอดซอสซีญ่า

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

ข้าวไก่ทอดซอสส้ม หรือที่รู้จักกันในชื่อเมนู Orange Chicken เป็นอาหารจานเดียวที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มของเมนู Recommended มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน สามารถกินได้เรื่อยๆ แบบที่ไม่รู้สึกถึงความเลี่ยน โดยทางร้าน C’Ya Doiwhan จะทำการนำไก่ไปชุบแป้งและทอดให้กรอบ หลังจากนั้นก็นำไปคลุกกับซอสที่มีส่วนผสมของส้ม ผัดรวมกับหอมหัวใหญ่ และโรยต้นหอมปิดท้าย เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่กินแล้วรู้สึกสดชื่น ตัวไก่ก็มีความกรอบนอกนุ่มใน ส่วนซอสส้มเองก็มีความหอมเฉพาะตัว สามารถไปสั่งกินกันได้ในราคา 59 บาท เท่านั้น

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

ข้าวไก่ทอดซอสซีญ่า หรือที่รู้จักกันในชื่อเมนู Sesame Chicken เป็นอาหารจานเดียวที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มของเมนู Recommended เช่นเดียวกับ Orange Chicken มีความพิเศษอยู่ตรงตัวซอสที่ใช้สำหรับคลุกกับไก่ชุบแป้งทอด โรยด้วยงาขาวและงาดำ เพื่อเพิ่มความหอมและรสสัมผัสกรุบกรอบ ตอนที่ทำเสร็จใหม่ๆ แล้วยกออกมาเสิร์ฟที่โต๊ะ กลิ่นนี่หอมอบอวลไปทั่วร้านเลย เมนูนี้ราคาเพียง 59 บาท บอกเลยว่านี่แหละคือที่สุดของความละมุนลิ้น เพราะไก่มีความเข้ากันกับซอสสูตรพิเศษของทางร้านมาก

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

เข้าสู่หมวดอาหารกินเล่นกันบ้าง ทางร้าน C’Ya Doiwhan ก็มีเมนูให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Cheese Board, Spicy Garlic Edamame, Guacamole และ Yakitori ซึ่งทุกอย่างเป็นเมนูนานาชาติทั้งหมด บอกเลยว่ามากินให้ได้

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

เริ่มกันที่เมนูแรก Cheese Board หนึ่งในอาหารที่ถูกสอดแทรกอยู่ในวัฒนธรรมการกินของชาวยุโรป ถือว่าเป็นเมนูทานเล่นที่กำลังได้รับความนิยมจนกลายเป็นกระแสอย่างล้นหลามในโลกโซเชี่ยล ซึ่งร้าน C’Ya Doiwhan มีเมนูนี้ขายด้วย โดยภายในถาดอาหารจะมีชีสอยู่ทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกัน คือ Mozzarella cheese, Cheddar Brie, Cheese cheese และ blue cheese เป็นเมนูที่กินเพลิน และสามารถสร้างความสนุกได้ง่ายๆ จากการมิกซ์แอนด์แมทช์วัตถุดิบที่อยู่ในถาด และที่สำคัญ ! ทางร้านก็ให้ Cheese Board มาอย่างจัดหนักจัดเต็ม ในราคา 499 บาท แต่สามารถกินได้ 3-4 คนเลยนะ ถ้าชวนเพื่อนไปหาร คือเรียกได้ว่าคุ้มค่าแน่นอน

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

เมนูที่สอง Guacamole เป็นอาหารกินเล่นของคนที่เป็นสายรักสุขภาพ โดยมีวัตถุดิบหลักอย่าง อะโวคาโด ที่คอยเป็นตัวชูโรงให้เมนูนี้เกิดความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อนำมายำแบบสไตล์เม็กซิโก กินคู่กับทาโก้ หรือมันฝรั่งทอด บอกเลยว่ากัดเข้าไปหนึ่งคำ สัมผัสได้ถึงความกรอบของตัวแป้ง ความมันของอะโวคาโด และความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ จากมะเขือเทศ หากใครที่หาเมนูทานเล่น แต่กลัวน้ำหนักขึ้น กินดีอยู่เหนือขอแนะนำว่า Guacamole เป็นตัวเลือกที่ดีเลย โดยทางร้านก็ได้มีการทำ Guacamole ขายตั้งแต่ตอนเช้าไปจนถึงตอนเย็น ในราคาเพียง 119 บาทเท่านั้น

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

เมนูที่สาม Spicy Garlic Edamame เมนูนี้กินดีอยู่เหนือจะขอเรียกว่า เมนูถั่วเเระญี่ปุ่นทรงเครื่อง เพราะ Spicy Garlic Edamame คือการนำถั่วแระญี่ปุ่นมาผัดรวมกับน้ำมันพริก จากการเจียวคู่กับกระเทียมที่เป็นสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน ทำให้รสชาติจะออกไปทางเค็ม เผ็ด และหวาน ถือว่าเป็นการผสมผสานกันที่ลงตัว และจัดเป็นกับแกล้มที่อร่อยมากอีกด้วย อยากจะบอกว่าราคาไม่แพงด้วยนะ ราคา 69 บาทเท่านั้น แต่วัตถุดิบคุณภาพสุดๆ

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

และเมนูสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดอย่าง Yakitori เป็นไก่ย่างเสียบไม้สไตล์ญี่ปุ่น โดยทางร้าน C’Ya Doiwhan จะเลือกใช้หนังไก่ในการทำ Yakitori เมื่อย่างเสร็จแล้วจะใช้ซอสทาเระ และเกลือในการปรุงรสหนังไก่ ซึ่งตัวซอสก็จะเป็นซอสทำเอง โรยด้วยงาขาว และต้นหอม เพื่อเพิ่มความหอมไปอีกหนึ่งสเต็ป เมื่อกัดเข้าไปแล้วจะสัมผัสได้ถึงความกรอบของหนังไก่ ความฉ่ำ และความกลมกล่อมของซอสที่ใช้ทา เป็นอีกเมนูที่มาร้าน C’Ya Doiwhan แล้วพลาดไม่ได้ จะรู้เลยว่าไก่ย่างแบบญี่ปุ่น ก็มีความอร่อยไม่แพ้กับไก่ย่างแบบไทยเลย รีบๆ ไปลองล่ะ ทางร้านเขาขายในราคา 60 บาท ระวังช้าหมดอดกินนะบอกเลย

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

และที่ร้านก็ยังมีเมนูค็อกเทล เครื่องดื่มทานง่าย ที่ผสมผสานวัตถุดิบหลากหลายชนิดเข้าด้วยกัน ซึ่งเอกลักษณ์ของค็อกเทลแต่ละชนิด จะมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบและสไตล์ของผู้คนในชาตินั้นๆ ซึ่งร้าน C’Ya Doiwhan ก็ได้มีการออกเมนูค็อกเทลออกมา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอยากลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ ซึ่งทางร้านก็จะมีเมนูเด่นๆ อยู่ด้วยกัน 2 เมนู คือ Mai Tai และ Anna & The King ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลย

Mai Tai เมนูค็อกเทลสีส้มสดใส มีส่วนผสมของเหล้ารัมเป็นหลัก ท็อปปิ้งด้วยผลไม้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นส้ม สับปะรด และเชอร์รี่ ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานและขมนิดๆ ที่ปลายลิ้น ดื่มได้ง่าย เป็นเมนูที่สามารถแวะมาดื่มชิลล์ๆ ได้ที่ร้าน C’Ya Doiwhan ในราคา 169 บาท บอกได้เลยว่าถ้าดื่มตอนอากาศร้อนรับรองเย็นชื่นใจ หรือถ้าดื่มยามเย็นลมพัดเบาๆ ก็สดชื่นไปอีกแบบ 

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

Anna & The King เมนูค็อกเทลที่มีชื่อคล้ายกับภาพยนตร์ดังในอดีต มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากเลมอน และกลิ่นหอมจากเหล้ารัมอย่างดี เป็นอีกเมนูที่บอกเลยว่า ดื่มง่าย สามารถดื่มได้เรื่อยๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น แต่จะคนละแบบกันกับ Mai Tai เพราะ Anna & The King จะมีรสเปรี้ยวมากกว่า เมนูนี้เสิร์ฟในราคา 169 บาท

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

ค็อกเทลเย็นๆ รสชาติหอมหวานกินคู่กับชีสบอร์ด คือ เข้ากันได้ดีเลย หรือถ้าอยากจะชวนเพื่อนๆ มาแฮงท์เอาท์ในตอนค่ำนะ บอกเลยว่าสนุกสุด

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C’Ya Doiwhan ไม่ได้เปิดเป็นคาเฟ่แค่ตอนกลางวันเท่านั้น เพราะช่วงเย็นก็จะเปิดโซนกลางแจ้งไว้ให้ลูกค้าได้แวะมานั่งชิลล์อีกด้วย จะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจ ก็ดีทั้งนั้น

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

บอกเลยว่าถ้าหากใครมีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวสันกำแพงหรือแม่กำปอง ก็ลองแวะมากินอาหารที่ร้าน C’Ya Doiwhan ก็ได้นะ นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว พนักงานของทางร้านก็ให้บริการดีสุดๆ ไปเลย

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

C'Ya Doiwhan เชียงใหม่

โปรโมชั่นพิเศษ ! สำหรับลูกค้าที่มาจากเพจกินดีอยู่เหนือ เพียงบอกกับพนักงานของทางร้านว่าตามมาจากเพจกินดีอยู่เหนือ รับฟรี ! Crab Rangoon 1 จาน ตั้งแต่ เวลา 10.30 – 17.00. หากหลังจากเวลา 17.00 . เป็นต้นไป รับฟรี ! Yakitori หนังไก่ 1 จาน ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 มีโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ต้องรีบไปแล้ว

  • ที่อยู่: 99/6 ม.1 .แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ 
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/Dii4cLoWvHBb2Wkd8 
  • เบอร์โทร: 099 447 5642
  • เวลาเปิดปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.30-22.00 .
  • Facebook: C’Ya Doiwhan
  • เมนูแนะนำ:

C’Ya Affogato + Macaron 125 บาท

C’Ya Affogato + Crab Rangoon 2 ชิ้น 115 บาท

C’Ya Affogato + Fruity Cucumber 150 บาท เพิ่มวิปครีม 10 บาท

Orange Chicken 59 บาท

Sesame Chicken 59 บาท

Cheese Board 499 บาท

Guacamole 119 บาท

Yakitori 60 บาท

Spicy Garlic Edamame 69 บาท

Sushi Burrito 240 บาท

Mango Tango 380 บาท

Mixed Poke 250 บาท

Mai Tai 169 บาท

Anna & The King 169 บาท


จบกันไปแล้วกับ C’Ya Doiwhan ร้านอาหารฟิวชั่นน่าลองย่านสันกำแพง ถ้าหากใครสนใจที่เที่ยวแถวอำเภอสันกำแพง แนะนำให้ไปต่อกันที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่ หนาวแบบนี้ ต้องแช่น้ำพุร้อน หรือถ้าหากอยากจะไปสัมผัสกับอากาศเย็นๆ มองวิวภูเขาและธรรมชาติ ที่สวยงาม แนะนำให้ไปต่อกันที่ 11 ที่พักแม่กำปองติดลำธาร กลางธรรมชาติ

Review by: