มิสเตอร์วิลเลี่ยม จ.เชียงใหม่ กาแฟโบราณ เมนูมิกซ์ได้ตามใจ

714
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

คอกาแฟต้องไปโดน กาแฟโบราณสุดเก๋ สำหรับลูกค้าขี้เบื่อ!ที่ มิสเตอร์วิลเลี่ยม กาแฟโบราณ จ.เชียงใหม่ ร้านกาแฟโบราณ ที่ไม่โบราณตามชื่อ เห็นเป็นรถคันเล็กๆ แบบนี้แต่มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมาก ทั้งเมนูโบราณและเมนูสุดทันสมัยชิคๆ ก็มีนะ

บอกเลยว่าตอบโจทย์คุณลูกค้าขี้เบื่อทั้งหลาย โดยการที่สามารถผสมเครื่องดื่มได้ 2-3 เมนูในแก้วเดียว เรียกว่าเมนู 2 โทนหรือ 3 โทนจะชาเขียวผสมชาไทย ชากุหลาบผสมมิ้นต์ โอวัลตินผสมเนสที บอกเลยว่ามิกซ์เองได้ตามใจ ลุงวิลเลี่ยมจัดให้ได้! ทำให้ทุกวันนี้ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มสุดครีเอทให้เลือกเยอะมาก

เมนูที่คุณลุงวิลเลี่ยมอยากแนะนำเลยก็คือ กาแฟมัคคิอาโต้และคอฟฟี่เบียร์ที่มาในราคาเบาๆ รับรองว่าถูกใจคอกาแฟแน่นอน วัตถุดิบทางร้านใช้ของดีมียี่ห้อหมดนะจ้ะ ไม่ว่าจะผงชา กาแฟ โกโก้ โอวัลติน แถมมาในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่แก้วละ 30 บาท ฟรีไข่มุกอีกด้วยนะช่วงนี้ ท็อปปิ้งยอดฮิตอื่นๆ ก็มีนะ ไม่ว่าจะเป็น บุกบราวน์ชูการ์ วุ้นต่างๆ แอดเพิ่มได้ในราคา 5 บาท

อยากแนะนำให้สายน้ำหวานต้องมาลอง! ถูกและดี เรียกได้ว่าแก้วนึงคุ้มค่า ทั้งเรื่องราคาและความอร่อย ถ้าอยากได้เครื่องดื่มหวานๆ เย็นๆ สักแก้วแนะนำให้ไปเติมความสดชื่นกันที่ ร้านมิสเตอร์วิลเลี่ยม กาแฟโบราณได้เลย

  • พิกัด: หน้าหอพักในกำกับสวนดอกมช. ถ.ศิริมังคราจารย์ ซ.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เวลา 11.00-17.00 น.
  • เบอร์โทร: 083 202 2790
  • Facebook: มิสเตอร์วิลเลี่ยมกาแฟโบราณ

Review by: