ปางแฟน Rock n’ River เชียงใหม่ ร้านอาหารและคาเฟ่ริมลำธาร บรรยากาศดี

5371
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารและค่าเฟ่ริมน้ำใกล้ชิดธรรมชาติอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ กินดีอยู่เหนือขอแนะนำ ร้านปางแฟน Rock n’ River ร้านอาหารและคาเฟ่ริมลำธารที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่สุดร่มรื่น ไม่รอช้าตามไปกันได้เลย


ปางแฟน Rock n’ River เชียงใหม่ ร้านอาหารและคาเฟ่ริมลำธาร บรรยากาศดี


ปางแฟน Rock n’ River ร้านอาหารและคาเฟ่ริมลำธารบรรยากาศดีสุดร่มรื่น เดินทางสะดวกไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ตัวร้านตั้งอยู่ริมถนน เชียงใหม่-เชียงราย จุดสังเกตุจะเห็นป้ายปางแฟนขนาดใหญ่ให้เลี้ยวรถเข้าได้เลย ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวางมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับลูกค้า เมื่อเดินเข้ามาในร้านก็จะยินเสียงน้ำไหล สัมผัสได้ถึงความร่มรื่นเย็นสบาย ตัวร้านรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงา บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือจะมาเป็นคู่ก็ได้ทั้งนั้น

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

ร้านปางแฟน Rock n’ River ตัวร้านเน้นตกแต่งแบบเรียบง่ายเพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติโดยรอบ มีโต๊ะรองรับลูกค้ากว่า 100 โต๊ะ เลือกนั่งได้หลายโซนไม่ว่าจะเป็น โซนด้านบนที่ได้ความเป็นส่วนตัว

ร้านริมน้ำ

โซนหน้าคาเฟ่ที่มองเห็นวิวลำธารได้อย่างชัดเจน

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

โซนริมน้ำที่ลมพัดเย็นสบาย

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

โซนบังกะโลสุดชิลล์ ไม่ว่าจะเลือกนั่งโซนไหนก็ดีงามทั้งนั้น

ร้านริมน้ำ

มีเมนูให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหาร กาแฟ ของหวาน เบเกอรี่ คือมีครบ นั่งชิลล์กินอาหารในบรรยากาศสุดร่มรื่น ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ได้เสียงน้ำไหลขับกล่อมทำให้มื้ออาหารยิ่งอร่อยยิ่งขึ้น

ร้านริมน้ำ

เริ่มกันที่เมนูขายดีของร้านปางแฟน Rock n’ River กับเมนูข้าวผัดสับปะรด เสิร์ฟมาในสับปะรดลูกใหญ่ท็อปด้วยกุ้งตัวใหญ่เนื้อนุ่มเด้ง ผัดข้าวมาแบบเรียงเม็ดสวย แน่นไปด้วยเครื่องอย่างสับปะรด ลูกเกด ถั่วลันเตา แครอท เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และหมูหยอง รสชาติอร่อยกินง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ราคา 250 บาท

ร้านริมน้ำ

เมนูขายดีเมนูถัดมา แกงส้มชะอมกุ้ง รสชาติจัดจ้านครบรสเปรี้ยวกำลังดี ไข่เจียวชะอมทอดมาแบบไม่อมน้ำมัน กุ้งเนื้อนุ่มเด้ง กินทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้วอร่อยลงตัว ราคา 195 บาท

ร้านริมน้ำ

อีกหนึ่งเมนูขายดี ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ รสชาติอร่อยกลมกล่อม ปูนิ่มเนื้อแน่นเต็มคำ หอมกลิ่นผงกะหรี่ เสิร์ฟมาในจานใหญ่ ราคา 280 บาท

ร้านริมน้ำ

เมนูใหม่ที่อยากให้ลองกับเมนู ตำข้าวโพดกรอบกุ้งสด ข้าวโพดรสชาติหวานแบบธรรมชาติชุบแป้งทอดคลุกเคล้ากับน้ำส้มตำ ท็อปด้วยกุ้งตัวใหญ่ รสชาติอร่อยครบรสกินเพลินสุดๆ ราคา 190 บาท

ร้านริมน้ำ

อีกหนึ่งเมนูใหม่ ปลาทรายทอดขมิ้น ปลาทรายเนื้อหวานนุ่ม ทอดมาแบบกรอบอร่อยกินได้ทั้งตัว หอมกลิ่นสมุนไพร กินคู่กับน้ำจิ้มรสเปรี้ยวหวานอร่อยเข้ากันมาก ราคา 220 บาท

ร้านริมน้ำ

ต่อด้วยเมนูใหม่อย่าง กุ้งผัดสะตอกะปิ รสชาติครบรสเผ็ดจัดจ้าน เนื้อกุ้งนุ่มหวานกินกับสะตอที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่าอร่อยเด็ดต้องมาลอง ราคา 250 บาท

ร้านริมน้ำ

น้ำพริกกุ้งเสียบ อีกหนึ่งเมนูใหม่ของร้านปางแฟน Rock n’ River รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม มีความเผ็ดนำ ได้ความหวานมันจากตัวกุ้งเสียบ เสิร์ฟมาพร้อมกับผักเคียงอย่าง ขิง กระถิน ถั่วฟู ถั่วฝักยาว แครอท แตงกวา และบร็อกโคลี่ ราคา 250 บาท

ร้านริมน้ำ

ถัดมากับเมนู กุ้งทอดซอสมะนาว กุ้งตัวใหญ่ทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน กินคู่กับซอสมะนาว รสชาติอร่อยสดชื่น ราคา 190 บาท และเมนูไก่ทอดหนังกรอบ ไก่ทอดตัวใหญ่เนื้อนุ่มหนังกรอบอร่อย เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ราคา 350 บาท

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

มาต่อกันกับเมนูของหวานอย่าง ไอศกรีมมะพร้าว ไอศกรีมเนื้อนุ่มละมุน หอมอร่อย ไม่หวานมาก มาพร้อมเนื้อมะพร้าวให้เคี้ยวแบบเพลินๆ ราคา 140 บาท และเมนูฮันนี่โทสต์ ขนมปังที่ข้างนอกกรอบข้างในนุ่ม หอมกลิ่นเนย เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมและผลไม้แน่นๆ อย่าง ส้ม แก้วมังกร และแตงโม ก่อนกินราดด้วยน้ำผึ้งไปแบบฉ่ำๆ บอกเลยว่าอร่อยฟินสุดๆ ราคา 260 บาท

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มอย่าง กาแฟมิ้นต์มักคิอาโต้ กาแฟรสเข้มและกลิ่นมิ้นต์อ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ ราคา 95 บาท

ร้านริมน้ำ

ไฮไลท์ของปางแฟน Rock n’ River กับมุมถ่ายรูปบนสะพานแขวนที่ฉากเป็นวิวลำธารไหลผ่าน

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

มุมหาดทรายริมน้ำก็ดีงามให้ความรู้สึกสุดชิลล์เหมือนกับอยู่ริมชายหาดอย่างไรอย่างงั้น

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

มุมถ่ายรูปกับดอกทานตะวันสุดน่ารักกับท้องฟ้าสีสัน

ร้านริมน้ำ

มุมถ่ายรูปกลางลำธารกับชิงช้าก็สวยถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน และสำหรับใครที่มาเป็นครอบครัวสามารถพาเด็กๆ มาเล่นน้ำได้ด้วยนะ

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

ปางแฟน Rock n’ River ร้านอาหารและคาเฟ่ที่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ให้ทุกคนได้มาลิ้มรสชาติอาหารสุดอร่อยพร้อมกับสัมผัสกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด บรรยากาศดี ฟังเสียงน้ำไหลสุดเพลิน ร้านดีงามแบบนี้ต้องไม่พลาดที่จะมาเช็คอิน รับรองว่าต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

ร้านริมน้ำ

  • ที่อยู่: 116 ม.5 ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/kYHt6Azfnz9cTRWq9
  • เบอร์โทร: 063 265 6566
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 08.30-18.00 น., วันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 08.30-19.00 น.
  • Facebook: ปางแฟน : Rock n’ River
  • เมนูแนะนำ: ข้าวผัดสับปะรด 250 บาท, แกงส้มชะอมกุ้ง 195 บาท, กุ้งทอดซอสมะนาว 190 บาท, ไก่ทอดหนังกรอบ 350 บาท, น้ำพริกกุ้งเสียบ 250 บาท, กุ้งผัดสะตอกะปิ 250 บาท, ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ 280 บาท, ปลาทรายทอดขมิ้น 220 บาท, ตำข้าวโพดกรอบกุ้งสด 190 บาท, ไอศกรีมมะพร้าว 140 บาท, ฮันนี่โทสต์ 260 บาท, กาแฟมิ้นต์มักคิอาโต้ 95 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับร้านปางแฟน Rock n’ River เชียงใหม่ ที่กินดีอยู่เหนือนำมาฝากกันในวันนี้ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารและคาเฟ่ริมลำธาร บรรยากาศดี อาหารอร่อย ต้องห้ามพลาดเลยนะ ส่วนใครที่กำลังวางแพลนเที่ยวดอยสะเก็ดแนะนำให้ไปต่อกันที่ ทริปปางไฮ-เทพเสด็จ 2 วัน 1 คืน พักผ่อนแบบชิลล์ๆ ปล่อยใจ เต็มอิ่มกับธรรมชาติ เอาใจสายรักธรรมชาติกันต่อกับ 7 หมู่บ้านกลางป่าเชียงใหม่ น่าเที่ยว สัมผัสธรรมชาติสีเขียว เที่ยวพักผ่อนหน้าฝนกันให้สุดฟิน

Review by: