รวม 7 หมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว นอนฟังเสียงฝน

6566
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หน้าฝนแบบนี้อากาศเป็นใจให้ไปพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติเป็นที่สุด วันนี้กินดีอยู่เหนือมีหมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว มาแนะนำให้ทุกคนได้ตามไปเที่ยวสัมผัสกับอากาศดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติสุดสวย แต่ละหมู่บ้านนั้นบอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก เหมาะที่จะไปพักผ่อนนอนฟังเสียงฝนแบบฟินๆ ไม่รอช้าตามไปเที่ยวกันได้เลย


รวม 7 หมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว นอนฟังเสียงฝน


เชียงใหม่ 1 วันไปไหนดี ?

บ้านแม่กำปอง, แม่ออน เชียงใหม่

บ้านแม่กำปอง เชียงใหม่ หมู่บ้านยอดฮิตของนักท่องเที่ยว ที่อยู่ท่ามกลางภูเขายิ่งหน้าฝนแบบนี้บอกเลยว่าอากาศดีมากๆ เหมาะที่จะไปพักผ่อนรับความสดชื่นจากธรรมชาติ ที่แม่กำปองมีครบทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร และที่พักสวยๆ และเสน่ห์ที่ทำให้ผู้คนหลงรักหมู่บ้านแห่งนี้คือการได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านที่แสนเรียบง่ายและการต้อนรับแบบเป็นกันเอง


บ้านแม่ลาย, แม่ออน เชียงใหม่

บ้านแม่ลาย อีกหนึ่งหมู่บ้านที่อยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านแม่กำปอง เป็นหมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ไปเที่ยวกันให้ได้สักครั้ง บรรบากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีครบทั้งที่พัก คาเฟ่ และร้านอาหาร ยิ่งหน้าฝนแบบนี้บอกเลยว่าบรรยากาศเป็นใจเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ


บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ, แม่แตง เชียงใหม่

บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ เชียงใหม่ หมู่บ้านน่าเที่ยว ที่ให้เราลองมาใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ปล่อยกายปล่อยใจไปกับธรรมชาติที่อยู่ตรงหน้า ตัดขาดจากโลกภายนอกเพราะที่นี่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ เรียกได้ว่าเป็นการทำโซเชียลดีท็อกซ์ไปในตัว เสพบรรยากาศของการอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ยิ่งหน้าฝนแบบนี้บอกเลยว่าสุดฟิน เพราะอากาศหลังฝนตกสดชื่นสุดๆ


บ้านแม่แมะ, เชียงดาว เชียงใหม่

บ้านแม่แมะ เชียงใหม่ หมู่บ้านเล็กๆ ที่อยู่ท่ามกลางภูเขาในอำเภอเชียงดาว มีลำธารไหลผ่าน อากาศดี เงียบสงบ มีที่พักให้เราได้พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ดื่มด่ำกับธรรมชาติโดยรอบ ยิ่งหน้าฝนแบบนี้บอกเลยว่าอากาศเย็นสบายนอนหลับสบายแน่นอน


บ้านแม่กลางหลวง, จอมทอง เชียงใหม่

บ้านแม่กลางหลวง อีกหนึ่งหมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว ตั้งอยู่ในอำเภอจอมทอง บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยภูเขา ช่วงหน้าฝนแบบนี้ทุ่งนาสีเขียวขจีเหมาะที่จะไปพักผ่อนเป็นอย่างมาก เที่ยวพักผ่อนสัมผัสวิถีชีวิตสุดเรียบง่ายของชาวบ้าน ปล่อยกายปล่อยใจไปกับบรรยากาศสุดชิลล์ เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านที่วิวสวยมากๆ บอกเลยว่าต้องมาเยือนกันให้ได้สักครั้ง

  • ที่อยู่: บ้านแม่กลางหลวง ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/4NpWQqgcGUX8EKiU7

บ้านปางไฮ, ดอยสะเก็ด เชียงใหม่

บ้านปางไฮ เชียงใหม่ หมู่บ้านที่อยู่ท่ามกลางขุนเขา เงียบสงบ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี  เหมาะที่จะไปพักผ่อนรีเฟรชร่างกายให้ธรรมชาติบำบัด มีทั้งที่พักสวยๆ บรรยากาศดี ให้พักผ่อนนอนฟังเสียงฝนฟินๆ มีร้านอาหารที่อร่อย และยังมีคาเฟ่ให้นั่งชิลล์ เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว ที่ห้ามพลาดเลยนะ


บ้านม้งดอยปุย, เมือง เชียงใหม่

บ้านม้งดอยปุย เชียงใหม่ อยู่ในเขตอุทยานดอยสุเทพ-ปุย มีทิวทัศน์สวยงาม รอบๆ หมู่บ้านรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่และต้นสน อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ให้เราได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวม้ง มีของฝากขายให้ซื้อติดไม้ติดมือกลับได้ด้วยไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ชา ผลไม้อบแห้ง อากาศดีตลอดทั้งปี และช่วงหน้าฝนแบบนี้อากาศดีและสดชื่นมากๆ เหมาะที่จะพักผ่อนนอนฟังเสียงฝน ตื่นเช้ามาสูดอากาศบริสุทธิ์เป็นที่สุด


เป็นอย่างไรกันบ้างกับหมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว ที่กินดีอยู่เหนือนำมาฝากกันในวันนี้ หน้าฝนแบบนี้บอกเลยว่าอากาศดีสุดๆ สายรักธรรมชาติมาเที่ยวเชียงใหม่ทั้งทีแนะนำให้ไปเที่ยวกันต่อที่ อ่างกา ดอยอินทนนท์ ที่เที่ยวหน้าฝน สัมผัสธรรมชาติสุดชุ่มฉ่ำ และเชียงใหม่ยังมีร้านอร่อยๆ อย่าง รวม 16 ร้านอร่อยคุณลุงคุณป้า เชียงใหม่ ฉบับอัปเดต ! ให้ตามไปเก็บกันอีกด้วย

Review by: