งานวิจิตรสีสันแห่งเส้นเเสงที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่ 2023

391
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือขอชวนทุกคนมาเที่ยวกันที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่ บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติอีกหนึ่งที่ของเชียงใหม่ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตไม่ว่าปีไหน ช่วงไหน ก็มีคนมาเที่ยวกันตลอดไม่ขาดสาย ทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว แต่วันนี้ที่น้ำพุร้อนสันกำแพงเขาจัดงานเอาใจนักท่องเที่ยวกับงาน วิจิตรสีสันแห่งเส้นแสง น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่ โครงการตามพระราชดำริ ภายใต้ คอนเซปต์ “Springs of Life น้ำพุแห่งชีวิต” ที่บอกเลยว่างานใหญ่แบบจัดเต็มทั้งแสง สี ที่เข้ากับบรรยากาศมากๆ

แผนผังการจัดงานสีสันแห่งแสงแต่ละจุด ภายในน้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่ มีการสร้างสรรค์สีแสงในยามค่ำคืน จุดแสดงแสงสี จำนวน 10 จุด ประกอบด้วย ประตูแสงลอด, โพรงแสง, อุโมงค์โคม, ต้นไม้สีลูกกวาด, เส้นแสงน้ำพุร้อน, ลำธารไฟ, สีสันซุ้มแสง, Glowing Gramping, ต้นไทรใยแสง และไข่แดนซ์ ทั้งยังมีการแสดงวัฒนธรรมทุกวัน

บรรยากาศและการจัดแสง สี ภายในงานสวยมาก ถ้าใครไม่ได้มาดูคือพลาดสุดๆ สายถ่ายรูปห้ามพลาด

พิเศษสุดๆ สำหรับคนที่มาร่วมงานและถ่ายรูปเซลฟี่กับจุดแสงที่ชอบ พร้อมโพสต์ลง Social media ช่องทางใดก็ได้ พร้อมติด hashtag #วิจิตรเชียงใหม่ #สีสันแห่งเส้นแสง #SpringsOfLife #ใส่ผ้าไทยเที่ยวน้ำพุร้อนสันกำแพง และตั้งค่าโพสต์เป็น Public หลังจากนั้นนำหลักฐานการโพสต์ ยี่นรับของที่ระลึกหน้างานได้เลย รีบเลยนะของรางวัลมีจำกัดเพียงวันละ 40 รางวัล เท่านั้น ช้าหมดอดจริงๆ นะ

นอกจากนี้ที่งานยังมีรถรับ-ส่ง ไปน้ำพุร้อนสันกำแพงอีกด้วยนะ สามารถขึ้นรถได้ที่ Big C ดอนจั่น ฟรี !!
จาก Big C ดอนจั่น ถึง น้ำพุร้อนสันกำแพง รถออกทุก 15 นาที
ขาไป ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.30 น. / ขากลับ ตั้งแต่เวลา 19.30 – 21.30 น.
ดูแผนที่จุดขึ้นรถได้ที่ >> https://maps.app.goo.gl/V7tpygQ8xyxUkzUj7?g_st-ic
วันที่ 24-30 ก.ค. 2566 เวลา 17:00-22:00 น.

รีบมาเที่ยวกันนะ งานมีตั้งแต่วันที่ 24-30 ก.ค. 2566 ตั้งแต่เวลา 17:00-22:00 น. ที่น้ำพุร้อนสันกำแพง เชียงใหม่ ร่วมงานฟรีนะขอบอก

 

  • พิกัด: ณ กิจการน้ำพุร้อนสันกำแพง อำเภอแม่ออน โครงการตามพระราชดำริ จังหวัดเชียงใหม่
  • เวลา: 17:00-22:00 น.
  • วันที่: 24 กรกฎาคม-30 กรกฎาคม 2566
  • ค่าเข้า: ฟรี

 

Review by: