ซิน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา สาขารวมโชค ลูกชิ้นปลาเนื้อเด้ง เนื้อปลาแท้ ไร้เเป้ง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย สายรักสุขภาพต้องมาลอง !

3809
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ถ้าคิดถึงร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาดีๆ สักร้านในเชียงใหม่ กินดีอยู่เหนือก็คงจะยกให้ร้าน ซิน ลูกชิ้นปลาไร้สาร มาเป็นอันดับแรกๆ ลูกชิ้นปลาเนื้อเด้ง ใช้เนื้อปลาแท้ไม่ผสมแป้ง และไม่ใส่วัตถุกันเสีย เรียกได้ว่าเป็นอาหารสำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง โดยทางร้านมีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สด สะอาด ในทุกวัน หากใครที่กำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเด็ดๆ หรืออาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพ ต้องลองแวะมากินให้ได้สักครั้ง รับประกันว่าจะถูกใจจนต้องกลับมากินซ้ำอีกแน่นอน


ซิน ลูกชิ้นปลา สาขารวมโชค ลูกชิ้นปลาแท้เนื้อเด้ง ไร้เเป้ง

ไม่ใส่วัตถุกันเสีย สายรักสุขภาพต้องมาลอง !


ซิน ลูกชิ้นปลา ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาไร้สารเจ้าดังในเชียงใหม่ แถวหางดง ตอนนี้มาเปิดสาขา 2 ย่านรวมโชคแล้ว ขับรถไปบนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามมูลนิธิอริยสถานธรรมแห่งปัญญา บอกเลยว่ารสชาติของก๋วยเตี๋ยวปลายังคงความอร่อย สด สะอาด เหมือนกับสาขาแรกไม่ผิดเพี้ยน อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองอีกด้วย

ซิน ลูกชิ้นปลา

โดยความพิเศษอยู่ที่ ลูกชิ้นปลาไร้สาร ใช้วัตถุดิบหลักคือเนื้อปลาแท้ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ซึ่งเนื้อสัมผัสของลูกชิ้นจะมีความเด้งสู้ฟัน รสชาติอร่อยกลมกล่อม ถ้าหากซื้อไปกินจะเก็บไว้ได้เพียง 2 วันเท่านั้น ที่สำคัญคือมีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ เหมาะกับสายรักสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง หากใครได้ชิมจะต้องติดใจแน่นอน

ซึ่งในก๋วยเตี๋ยวปลา 1 ถ้วย จะประกอบไปด้วย เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮือก๊วยสด และฮือก๊วยทอด มีขนาดชิ้นที่ใหญ่พอดีคำ กินเข้าไปบอกเลยว่าจะได้รสสัมผัสของเนื้อปลาและเนื้อกุ้งแบบเน้นๆ เลยล่ะ

ซิน ลูกชิ้นปลา

นอกจากลูกชิ้นแล้ว ที่ร้านซิน ลูกชิ้นปลา ก็ยังมีเนื้อปลากระพงด้วยนะ บอกเลยว่ามีความสดเด้ง เนื้อหวาน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่กินดีอยู่เหนือแนะนำเลยว่าต้องสั่ง !

ซิน ลูกชิ้นปลา

วันนี้ได้มีโอกาสมาเยือนร้านซิน ลูกชิ้นปลาทั้งที ก็ขอสั่งมาแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเมนูลวกจิ้ม ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยวทั้งแบบแห้งและแบบน้ำ บอกเลยว่านั่งรอไม่นานเลยนะ เพราะทางร้านทำอาหารเร็วมากเลยล่ะ

ซิน ลูกชิ้นปลา

ซิน ลูกชิ้นปลา

เปิดตัวด้วยเมนูสุดแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่เย็นตาโฟต้มยำแห้ง จะประกอบไปด้วย เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลา ฮือก๊วยสด และฮือก๊วยทอด กินคู่กับเส้นใหญ่เหนียวนุ่ม ราดด้วยซอสเย็นตาโฟต้มยำ หลักจากนั้นก็ทำการคลุกให้เข้ากัน บอกเลยว่าแซ่บสุดแทบหยุดกินไม่ได้กันเลยทีเดียว

ซิน ลูกชิ้นปลา

ซิน ลูกชิ้นปลา

ต่อด้วยเมนูสุดกลมกล่อมอย่างก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟเส้นใหญ่รวมเครื่องปลา บอกเลยว่าทีเด็ดคือ น้ำซุปสูตรเฉพาะของร้านที่ไม่เค็มและหวานจนเกินไป เรียกได้ว่ามีรสชาติที่เข้มข้นลงตัวถูกใจสายรักสุขภาพอย่างแน่นอน ได้ซดน้ำซุปร้อนๆ กลิ่นหอมสมุนไพร ท่ามกลางบรรยากาศห้องแอร์เย็นๆ บอกเลยว่าฟินสุด

ซิน ลูกชิ้นปลา

หากใครที่ไม่อยากกินเส้นก๋วยเตี๋ยว แนะนำเป็นเมนูเส้นปลาต้มยำ มีทั้งเส้นปลาเนื้อหนาเด้ง เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮือก๊วยสด และฮือก๊วยทอด โดยทางร้านจะให้เครื่องปลามาแบบเน้นๆ โปรตีนสูง ถูกใจสายเส้นปลาเลิฟเวอร์แน่นอน

ซิน ลูกชิ้นปลา

แนะนำเมนูจัดจ้านกันไปเยอะเเล้ว ไปต่อกันที่เมนูน้ำใสบ้างดีกว่า ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสบะหมี่เหลืองรวมเครื่องปลา รสชาติกลมกล่อมหวานน้ำต้มกระดูกหมู ตัวเส้นบะหมี่เหลืองมีความเหนียวนุ่ม กินคู่กับเครื่องลูกชิ้นปลาไส้แน่น บอกเลยว่าอร่อยจนต้องยกนิ้วเลยล่ะ

ซิน ลูกชิ้นปลา

นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวก็ยังมีเมนู ข้าวต้มปลากะพงสไลด์ กินดีอยู่เหนือบอกเลยว่าเต็มใจนำเสนอเมนูนี้สุดๆ เพราะตัวข้าวต้มมีความนุ่มละมุน กินคู่กับเนื้อปลากะพงชิ้นใหญ่ ราดด้วยน้ำซุปรสชาติกลมกล่อม กินตอนเช้าเติมพลังก่อนไปทำงาน หรือจะกินเป็นมื้อเย็นเบาๆ ก่อนนอนก็ได้ บอกเลยว่าทั้งอร่อยและมีประโยชน์สุดๆ เลยล่ะ

มาถึงเมนูของกินเล่นกันบ้าง สามารถสั่งกินเพลินๆ ระหว่างรออาหารได้เลยนะ เริ่มด้วยเมนูรวมเครื่องปลาลวกจิ้ม เรียกได้ว่าเป็นจานที่มีครบทุกอย่างทั้ง ลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮือก๊วยสด ฮือก๊วยทอด และเส้นปลา กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดและน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว โดยที่ตัวเครื่องลวกจิ้มจะมีรสชาติกลมกล่อมเฉพาะตัวอยู่แล้ว เมื่อนำไปจิ้มกับน้ำจิ้มทั้งสองอย่าง บอกเลยว่ารสชาติเข้มข้นจัดจ้าน มีความผสมผสานกันระหว่างลูกชิ้น และน้ำจิ้มได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว 

ซิน ลูกชิ้นปลา

ซิน ลูกชิ้นปลา

เนื้อปลากะพงสไลด์ลวกจิ้ม เป็นอีกหนึ่งเมนูกินเล่นที่อยากเเนะนำเป็นอย่างมาก ปลากะพงสด ลวกด้วยอุณหภูมิน้ำที่เหมาะสม ทำให้เนื้อปลายังคงความหวาน เนื้อเด้ง ยิ่งกินกับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวรสชาติเค็ม หวาน บอกเลยว่าสามารถกินเพลินๆ ระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวได้ดีเลยล่ะ 

ซิน ลูกชิ้นปลา

นอกจากน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว ก็ยังมีน้ำจิ้มซีฟู้ดที่รสชาติเด็ดไม่แพ้กัน มีความเปรี้ยว เผ็ด เค็ม ครบรส เรียกได้ว่าใครที่ชอบอาหารรสจัดจะต้องหลงรักเมนูนี้อย่างแน่นอน

ปิดท้ายด้วย ขนมจีบคำโต จัดเสิร์ฟมาแบบพอดีคำ ไส้หมูด้านในถูกหมักอย่างดีจนได้รสชาติที่กลมกล่อม เนื้อแน่น แป้งบาง โรยกระเทียมเจียวหอมๆ กินคู่กับจิ๊กโฉ่ว บอกเลยว่าอร่อยฉ่ำเต็มคำเลย

ซิน ลูกชิ้นปลา

เครื่องดื่มที่ร้านก็มีน้ำสมุนไพรแช่เย็นรสชาติหวานน้อย ให้เลือกกินกันหลายแบบเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น น้ำดอกกระเจี๊ยบ น้ำอัญชันมะนาว น้ำผลมะตูม น้ำลำไยรสดั้งเดิม น้ำดอกเก๊กฮวย น้ำตะไคร้หอม และน้ำมะขาม เรียกได้ว่าท่ามกลางอากาศร้อนๆ แบบนี้ ได้กินน้ำสมุนไพรสักขวดก็คงจะรู้สึกชื่นใจไม่น้อยเลยล่ะ

ซิน ลูกชิ้นปลา

เอาเป็นว่าใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา แนะนำเลยว่าต้องมาลองกินที่นี่สักครั้ง รับประกันเลยว่าลูกชิ้นไม่มีกลิ่นคาว น้ำซุปกลมกล่อม อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ภายในร้านติดแอร์เย็นฉ่ำ จะพาพ่อแม่หรือเด็กๆ มากินก็สะดวกสบายไม่ร้อน สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพราคาไม่แพง ไร้ฝุ่นควันภายนอกมารบกวนใจ ถือว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวในเชียงใหม่ที่รสชาติอร่อยจนต้องติดดาวไว้เลยล่ะ

ซิน ลูกชิ้นปลา

ซิน ลูกชิ้นปลา

นอกจากร้านซิน ลูกชิ้นปลา สาขา 2 รวมโชค กินดีอยู่เหนือก็ขอฝากสาขา Original อย่างร้านซิน ลูกชิ้นปลา สาขา 1 สี่แยกสะเมิง ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลืองของทุกคนด้วยนะ เอาเป็นว่าอยู่ใกล้สาขาไหน ก็ให้ไปสาขานั้นเลย รับรองว่ารสชาติเข้มข้น อร่อยเหมือนกันแน่นอน

ซิน ลูกชิ้นปลา สาขา 1 สี่แยกสะเมิง

ซิน ลูกชิ้นปลา สาขา 2 รวมโชค

  • เมนูแนะนำ: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเย็นตาโฟแห้งเส้นใหญ่ 60 บาท, ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟเส้นใหญ่รวมเครื่องปลา 60 บาท, ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสบะหมี่เหลืองรวมเครื่องปลา 60 บาท,  เส้นปลาต้มยำ 90 บาท, ข้าวต้มปลากะพงสไลด์ 70 บาท, ขนมจีบ 40 บาท, ลวกจิ้ม(ปลากะพงสไลด์) 110 บาท, ลวกจิ้ม(รวมเครื่องปลา) 100 บาท

จบกันไปแล้วหลังจากพาทุกคนไปกินก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ เชียงใหม่ยังมีอาหารอร่อยให้ค้นหากันอีกเพียบ แนะนำให้ไปต่อกันที่ รวมตลาดนัด เชียงใหม่ วันจันทร์-วันอาทิตย์ เดินช้อปทุกวันมันส์ทั้งสัปดาห์ พาตะลุยกินกันจนจุใจแล้ว หลายคนคงอยากจะออกไปเที่ยวพักผ่อนร่างกาย แนะนำให้ไปต่อกันที่ รวม 7 หมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว นอนฟังเสียงฝน

Review by: