เชน เย็นตาโฟ ลำปาง ร้านเด็ดที่ต้องตาม ที่สุดความอร่อยของเย็นตาโฟ

2194
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เชน เย็นตาโฟ ร้านก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อยที่คนบอกกันปากต่อจนกลายเป็นร้านอร่อยที่โด่งดัง หากมาเที่ยวลำปางก็ต้องเเวะมาลิ้มลองความอร่อย ทีเด็ดของร้านนี้คงอยู่ตัวรสชาติเย็นตาโฟ เข้มข้นกลอมกล่อมอร่อยไม่เหมือนใคร


เชน เย็นตาโฟ ลำปาง ร้านเด็ดที่ต้องตาม ที่สุดความอร่อยของเย็นตาโฟ


เปิดวาร์ปมากินร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยกันที่ลำปางกันสักหน่อย ร้านตั้งอยู่กลางเมืองกับร้าน เชน เย็นตาโฟ ร้านเก่าที่เปิดมายาวนานกว่า 30 ปี ความเก๋ของที่นี่ร้านจะเปิดตั้งแต่ 10.00 – 03.00 น. เรียกว่าจะหิว เช้า สาย บ่าย เย็น หรือกลางคืนก็เเวะเข้ามากินได้ตลอดเวลา

น้ำซุปจะต้มหม้อใหญ่ร้อนๆ ตลอดทั้งวันเลย กลิ่นหอมตลบอบอวลไปทั่วทั้งบริเวณ ใครที่ผ่านไปผ่านมาก็ต่างต้องเเวะเวียนเข้ามากิน

เย็นตาโฟของร้านจะใส่เครื่องมาให้แน่นแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกกรอบ เต้าหู้ทอด ลูกชิ้นปลา ฮือก๊วยทอด และเกี๊ยวกรอบ บอกเลยว่ากินเพียงฉามเดียวก็อิ่มได้ตลอดทั้งวัน ราคาธรรมดาอยู่ 50 บาทเท่านั้น

จะกินก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟให้อร่อยแบบสุดต้องสั่งเส้นใหญ่เท่านั้น!

ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสเส้นบะหมี่เหลืองรวมหมู ธรรมดา 50 บาท น้ำซุปรสชาติกลมกล่อม กินกับเส้นบะหมี่เหนียวนุ่มและเครื่องก๋วยเตี๋ยวเข้ากันอย่างลงตัว

ระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวอย่าลืมสั่งลูกชิ้นมากินรองท้องกันนะ ขอบอกเลยว่าลูกชิ้นหมูปิ้งเด็ดมากเพียงไม้ละ 10 บาทเท่านั้น

  • ที่อยู่: ถ.ไปรษณีย์ ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง (ถนนกาดกองต้า)
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/tAWcgVgmE19eVAdy7
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.30-03.00 น.

จบกันไปแล้วหลังจากพาไปกิน ก๋วยเย็นตาโฟเจ้าดังของลำปาง ลำปางยังมีที่เที่ยวและที่กินน่าสนใจให้เพื่อนๆ ได้ไปค้นหาอีกมากมาย แนะนำให้ไปต่อกันที่ เที่ยวลำปาง 2 วัน 1 คืน พาตะลุยกินฟินเที่ยวจบครบในทริปเดียว เที่ยวลำปางกันจนจุใจแล้ว ใครยังอยากเที่ยวเหนือต่อแนะนำให้ไปต่อกันที่ รวม 7 หมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว นอนฟังเสียงฝน 

Review by: