รวมโซนกินดึกเชียงใหม่ ที่สายกินต้องปักหมุด

3266
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

รวมโซนกินดึกเชียงใหม่ ที่สายกินต้องปักหมุด เอาใจสายหิวดึกกันแบบเต็มพิกัด บอกเลยว่าแต่ละโซนนั้นมีร้านเด็ดร้านดังหลากหลายร้าน ครบทั้งของคาวและของหวาน ใครอยู่ใกล้โซนไหนก็ตามไปอร่อยกันได้เลย


รวมโซนกินดึกเชียงใหม่ ที่สายกินต้องปักหมุด


หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่, เชียงใหม่

เริ่มกันที่โซนแรกสุดฮิตกับ หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แหล่งรวมร้านอร่อยมากมายที่สายหิวดึกไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นอาหารตามสั่ง อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี ก๋วยเตี๋ยว สเต็ก บุฟเฟต์ปิ้งย่าง ของหวาน ของกินเล่น คือมีให้เลือกเพียบ สายกินดึกมาที่นี่รับรองว่าอิ่มท้องกันถ้วนหน้าแน่นอน


ตลาดประตูเชียงใหม่กลางคืน, เชียงใหม่

ตลาดประตูเชียงใหม่กลางคืน อีกหนึ่งที่กินกลางคืนเชียงใหม่สุดฮิต ช่วงกลางคืนจะมีสตรีทฟู้ดมาตั้งขายบริเวณหน้าตลาด รวมไปถึงเกาะกลางถนนฝั่งตรงข้าม สามารถเลือกอร่อยได้ตามใจชอบ มีทั้งอาหาร ของกินเล่น ของหวาน ราคาย่อมเยา ในแต่ละวันจะแน่นไปด้วยผู้คนมากมายซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยว ที่เน้นนั่งกินกันเป็นหลัก


ตลาดช้างเผือกกลางคืน, เชียงใหม่

ตลาดช้างเผือกกลางคืน ที่กินกลางคืนเชียงใหม่ ที่รวมร้านดังเชียงใหม่ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สุกี้ หมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นหมูปิ้ง ข้าวขาหมู บัวลอยไข่หวาน และยังมีร้านเด็ดให้ตามไปอร่อยกันอีกหลากหลายร้าน สามารถเลือกอร่อยได้ตามใจชอบเลย ทุกวันจะแน่นไปด้วยผู้คนทั้งนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ที่แวะเวียนมากันอย่างไม่ขาดสาย


ย่านเจ็ดยอด, เชียงใหม่

มาต่อกันที่ย่านเจ็ดยอด ที่กินกลางคืนเชียงใหม่ ที่สายหิวดึกห้ามพลาด เพราะที่นี่มีให้เลือกครบไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยว ยำรสแซ่บ หม่าล่า โอเด้ง เป็นอีกหนึ่งย่านของเชียงใหม่ที่ช่วงกลางคืนจะคึกคักไปด้วยผู้คนที่เลิกจากการการสังสรรค์ เพราะมีร้านข้าวมันไก่ที่เปิดตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เอาเป็นว่าใครหิวดึกมาย่านนี้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน


หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, เชียงใหม่

หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่กินกลางคืนสุดฮิต ขวัญใจนักศึกษา แหล่งรวมสตรีทฟู้ดร้านเด็ดไว้มากมาย มีของกินให้เลือกหลากหลายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารตามสั่ง อาหารญี่ปุ่น ก๋วยเตี๋ยว สุกี้ ของหวาน ของทอด น้ำปั่น แถมราคายังเป็นมิตร มีทั้งร้านแบบให้นั่งกินและซื้อกลับ เอาเป็นว่าใครหิวดึกต้องปักหมุดมาที่หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เลย


กาดหลวงกลางคืน, เชียงใหม่

กาดหลวงกลางคืน ที่กินกลางคืนเชียงใหม่ที่รวมของกินไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีน หมูทอด อาหารพื้นเมือง ปลาหมึกย่าง ลูกชิ้นทอด ขนมครก และอีกมากมาย เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวคือได้ครบทั้งอาหาร ของหวาน และของกินเล่น อิ่มคุ้มราคาสบายกระเป๋า ใครที่หิวดึกห้ามพลาดปักหมุดตามมาอร่อยกันได้เลย


ย่านสันติธรรม, เชียงใหม่

ย่านสันติธรรม ที่กินกลางคืนเชียงใหม่ ที่สามารถหาของอร่อยกินได้ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะช่วงกลางคืนของที่นี่จะเต็มไปด้วยร้านอร่อยๆ หลากหลายร้านไม่ว่าจะเป็น ขนมจีน เครปบุฟเฟต์ สเต็ก ก๋วยเตี๋ยว และอีกมาย เลือกได้ตามความชอบเลย ใครหิวดึกๆ มาที่ย่านสันติธรรมรับรองว่าอิ่มท้องกันแน่นอน


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รวมโซนกินดึกเชียงใหม่ ที่สายกินต้องปักหมุด ที่กินดีอยู่เหนือนำมาฝากกันในวันนี้ เอาเป็นว่าถ้าใครเกิดหิวดึกๆ ขึ้นมาล่ะก็ ตามมาอร่อยกันได้เลย เอาใจสายกินกันแล้ว ขอเอาใจสายชอบท่องเที่ยวกันบ้างกับ แบกเป้ขึ้นเขาให้หายเหงา ที่หมู่บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ และ รวม 7 หมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว นอนฟังเสียงฝน

Review by: