เปิดวาร์ปหมูจุ่มถูกและดี เริ่มต้น 19 บาท! ที่ สันทรายหมูจุ่ม จ.เชียงใหม่

1151
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เปิดวาร์ปหมูจุ่มถูกและดี เริ่มต้น 19 บาท! ที่ สันทรายหมูจุ่ม จ.เชียงใหม่ ความเด็ดต้องยกให้เรื่องราคาถูก วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เริ่มต้นที่ราคาถาดละ 19 บาทเท่านั้น! ชุดขายดีอยากแนะนำเลยก็คือ ชุดหมูรวมจานใหญ่ ที่ใช้เนื้อหมูอย่างดีและชุดเนื้อโคขุนพรีเมียม ที่บอกเลยว่าสายเนื้อต้องเลิฟแน่นอน ความเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มแซ่บๆ สูตรพิเศษที่ทางร้านทำเอง มีให้เลือก 2 แบบ น้ำจิ้มหวานและซีฟู้ด

ตัวร้านกว้างขวาง มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์ นั่งกินฟินๆ พร้อมแอร์เย็นฉ่ำ หรือสายชิลล์ยามเย็นจะนั่งโซนเอาท์ดอร์ พร้อมจุ่มแบบเตาหม้อดินก็ฟินไปอีกแบบ

ขอบอกก่อนเลยว่าทางร้านไม่ได้มีแค่หมูจุ่ม ยังมียำ ส้มตำ ของกินเล่นหลากหลาย ใครขี้เบื่อแนะนำเลยมีเมนูให้เลือกเยอะมากหรือถ้าอยากสั่งความอร่อยไปกินที่บ้าน ทางร้านมีจัดเป็นชุดเซ็ตจุ่มไว้ให้สำหรับไปจุ่มเองที่บ้านได้ด้วย

แอบกระซิบเบาๆ ว่าเร็วๆ นี้ทางร้านจะเปิดขายช่วงกลางวันด้วยนะ แถมยังจะเปิดขายก๋วยเตี๋ยวชาบูอีกด้วย สายกินทั้งหลายยังไงรอติดตามกันได้เลย

 

  • พิกัด: 105 ม.6 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 16.00-22.30 น.
  • เบอร์โทร: 091 859 0039
  • Facebook: สันทรายหมูจุ่ม
  • เมนูกินดี: หมูรวมจานใหญ่, เนื้อโคขุนพรีเมียม, ยำแซลมอน, ยำหอยแครง, หอยนางรมตัวใหญ่ทรงเครื่อง, เฟรนช์ฟรายส์, ปีกไก่ทอดน้ำปลา, ปอเปี๊ยะกุ้งทอด, ซาซิมิแซลมอน, แซลมอนพันกุ้งแช่น้ำปลา, เฉาก๊วยนมสด

Review by: