5 ที่พักกลางทุ่งนาเชียงใหม่ พักกายพักใจไปกับธรรมชาติ

2424
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ต้องไม่พลาดกับการไปพักผ่อนสุดฟินท่ามกลางบรรยากาศกลางทุ่งนา ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดสงบ สัมผัสกับอากาศเย็นๆ ในช่วงนี้ทุ่งนาจะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทอง ซึ่งบอกเลยว่าสวยงามไม่แพ้กันกับช่วงสีเขียวเลย ไม่รอช้าตามกินดีอยู่เหนือไปกันได้เลย


5 ที่พักกลางทุ่งนาเชียงใหม่ พักกายพักใจไปกับธรรมชาติ


ดาวบ้านดอย, ป่าบงเปียง เชียงใหม่

ดาวบ้านดอย ป่าบงเบียง โฮมสเตย์ที่สุดแสนจะเรียบง่าย อีกหนึ่งที่พักกลางทุ่งนาเชียงใหม่ วิวนาขั้นบันไดและภูเขา ดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด บรรยากาศเงียบสงบ มีบ้านพักเพียง 3 หลัง แต่ละหลังมีห้องน้ำส่วนตัวให้ ที่นี่ไม่มีไฟฟ้า มีเพียงโซล่าร์เซลล์ที่ให้แสงสว่างเท่านั้น แนะนำให้เตรียมแบตเตอรี่สำรองมาเอง มาพักผ่อนที่นี่บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการเดินทางแน่นอน

  • ที่อยู่: ป่าบงเปียง ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/JDixmSsvrxKcEN6d6
  • เบอร์โทร: 096 780 7003, 091 767 3998
  • ราคา: ราคา 700 บาท/คน/คืน **รวมอาหารเช้าและเย็น (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามกับทางที่พักโดยตรงอีกครั้ง)

บ้านนอก ฮอกควาย เมืองคองโฮมสเตย์, เมืองคอง เชียงใหม่

บ้านนอก ฮอกควาย เมืองคองโฮมสเตย์ ที่พักกลางทุ่งนาเชียงใหม่ บรรยากาศเงียบสงบ อากาศดี มีบ้านพัก 9 หลังให้เลือกพักได้ตามจำนวนคน จะมาเป็นคู่ กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็ได้ทั้งนั้น แต่ละหลังก็จะถูกออกแบบมาให้แตกต่างกัน บอกเลยว่าสวยทุกหลัง มีสะพานไม้ไผ่ให้เดินชมวิวทุ่งนา สามารถมาพักได้ตลอดทั้งปี แต่ละช่วงก็จะได้บรรยากาศที่สวยงามแตกต่างกันไป เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ วิวทุ่งนาสวยๆ ต้องไม่พลาดกับที่นี่เลย


วันใหม่ฟาร์มสเตย์, เมืองคอง เชียงใหม่

วันใหม่ฟาร์มสเตย์ โฮมสเตย์เมืองคอง เชียงใหม่ ที่ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนา บรรยากาศเงียบสงบ มีบ้านพักเพียง 2 หลัง เป็นที่พักที่เน้นความเรียบง่ายและเป็นกันเอง มีระเบียงที่กว้างให้นั่งเล่นชิลล์ๆ รับลมเย็น มีกิจกรรมให้ทำร่วมกับชาวบ้าน ได้สัมผัสกับวิถีชีวิตชาวบ้านแบบใกล้ชิด ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติและความเรียบง่ายมาพักที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

  • ที่อยู่: 9 ม.3 ต.เมืองคอง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
  • พิกัดhttps://maps.app.goo.gl/Q5wV6ijm8L3UDTZE8
  • เบอร์โทร: 098 783 8958
  • ราคา: ราคา 350 บาท/คน/คืน **ไม่รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามกับทางที่พักโดยตรงอีกครั้ง)
  • Facebookวันใหม่ฟาร์มสเตย์

บ้านพักแม่กลางหลวงวิว, แม่กลางหลวง เชียงใหม่

บ้านพักแม่กลางหลวงวิว ที่พักวิวนาขั้นบันได บรรยากาศเงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยขุนเขา เหมาะที่จะมาพักผ่อนชาร์จร่างกายเป็นอย่างยิ่ง มีให้เลือกพักทั้งแบบห้องแถว และแบบบ้านพัก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นคู่ กลุ่มเพื่อน และครอบครัว มองเห็นวิวทุ่งนาได้ทุกหลังเลย ใครที่กำลังมองหาที่พักวิวทุ่งนาใกล้ชิดธรรมชาติในเชียงใหม่ต้องปักหมุดมาที่นี่เลย

  • ที่อยู่: 81 ม.17 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/FTxeMbWKziUJZTdy7
  • เบอร์โทร: 086 189 4075
  • ราคา: ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามกับทางที่พักโดยตรงอีกครั้ง)
  • Facebookบ้านพัก แม่กลางหลวงวิว

โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท, หางดง เชียงใหม่

โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท ที่พักวิวทุ่งนาใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ ที่พักสไตล์วิลล่า มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ไม่ว่าจะมาพักเป็นคู่ กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวก็ตอบโจทย์ และยังมีคาเฟ่ให้นั่งชิลล์ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบ เอาเป็นว่ามาพักที่นี่รับรองว่าประทับใจกันอย่างแน่นอน


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ที่พักกลางทุ่งนาเชียงใหม่ ที่กินดีอยู่เหนือนำมาฝากกันในวันนี้ ใครอยากพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติปักหมุดตามไปกันได้เลย ส่วนใครที่กำลังมองหาร้านอร่อยๆ ในเชียงใหม่แนะนำให้ไปต่อกันที่ หมูกรอบสูตรเด็ดของอากง ! ส่งตรงจาก ช.โภชนา และ ข้าวขาหมูไปรษณีย์ เชียงใหม่ ขาหมูนุ่มละลายในปาก ขาย 2 ชั่วโมงหมดเกลี้ยง

Review by: