เรียวตะชาบู พรอมเมนาด้า จ.เชียงใหม่ บุฟเฟต์สไตล์ญี่ปุ่น ราคาดี คุณภาพแน่น

668
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เรียวตะชาบู พรอมเมนาด้า จ.เชียงใหม่ ชาบูคิวแน่น คุณภาพคุ้มเกินราคา 199 บาท! สายกินต้องห้ามพลาด ชาบูบุฟเฟต์สไตล์ญี่ปุ่น คุณภาพเน้นๆ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพไม่ว่าจะเนื้อ หมู กุ้ง หอย ซูชิ หรือจะของทานเล่นต่างๆ ที่มาในราคาแค่ 199 บาทเท่านั้น!

เรียวตะชาบู

เรียวตะชาบู

ตัวเด็ดของเค้าอยู่ที่น้ำซุปทั้ง 4 สูตร ไม่ว่าเป็นซุปสุกี้น้ำดำญี่ปุ่นหอมหวาน ซุปขาวรสชาติเข้มข้น ซุปต้มยำสุดแซ่บเปรี้ยวเผ็ดสะใจ และน้ำซุปน้ำแดงเซี่ยงไฮ้สุดกลมกล่อม ขอบอกว่าน้ำซุปอร่อยถึงเครื่องทุกสูตร

เรียวตะชาบู

เรียวตะชาบู

สั่งกันให้จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นสันคอหมู สันนอกหมู สามชั้น หมูไม้ไผ่ ไก่ ปลาหมึก ปลา หรือใครอยากลิ้มรสความอร่อยระดับพรีเมียมขึ้นไปอีก จ่ายเพิ่มเพียงแค่ 59 บาท ก็จะได้รับเนื้อออสเตรเลีย กุ้ง ชีส คอหมูพรีเมี่ยม ซูชิแซลมอนมากิ เมนูซูชิพรีเมียม เพิ่มความฟินในราคาที่จ่ายเพิ่มอีกเพียงนิดเดียวเท่านั้น

เรียวตะชาบู

กินคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านที่มีให้เลือก 5 แบบ ทั้งพอนสึ งาขาว สุกี้ ชีส และซีฟู้ด หรือจะเพิ่มความแปลกด้วยกับมิกซ์น้ำจิ้มพอนสึไข่แดงดองทำเองได้ง่ายๆ อร่อยฟินยิ่งกว่าเดิม

สายกินต้องไปโดนให้ได้แล้วกับชาบูคุณภาพดี ราคาเริ่ดๆ กินกันให้ตัวแตกจนต้องกลิ้งกลับบ้านกันไปเลย

  • พิกัด: ชั้น G อาคาร B ศูนย์การค้า พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ (ชั้น 2 อาคาร b ฝั่งโรงหนัง SF)
  • เวลาเปิด-ปิด: วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดเวลา 11.00-22.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เปิดเวลา 10.00-22.00 น.
  • เบอร์โทร: 083 867 9606, 086 728 2494 (เบอร์นี้เพื่อติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไม่รับจอง) *สาขานี้ไม่รับจอง รับเฉพาะ Walk in อย่างเดียว
  • Facebook: เรียวตะชาบู พรอมเมนาด้า Ryota Shabu Promenada

Review by: