ข้าวต้มตลาดช้างเผือก เชียงใหม่ มื้อเช้าสุดอร่อย ได้ลองสักครั้งจะติดใจ!!

1355
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ท้องฟ้าสดใสอากาศดีๆ แบบนี้ขอพาทุกคนตื่นเช้าไปที่ตลาดช้างเผือกแหล่งรวมของอร่อยยามเช้า และร้านเด็ดที่เราจะแนะนำในวันนี้ ข้าวต้มตลาดช้างเผือก บอกเลยว่าอร่อยไม่แพงอิ่มถึงตอนเที่ยง


ข้าวต้มตลาดช้างเผือก เชียงใหม่ มื้อเช้าสุดอร่อย ได้ลองสักครั้งจะติดใจ !!


เปิดวาร์ปมาที่ตลาดช้างเผือกยามเช้า หลายคนอาจไม่รู้ว่าตลาดแห่งนี้เปิดตอนเช้าด้วยนะ บอกเลยว่าตอนเช้าก็มีของอร่อยไม่แพ้ตลาดเย็นเลย

และร้านที่กินดีอยู่เหนือ จะพาทุกคนมาปักหมุดกันในวันนี้เป็นร้านข้าวต้มหมูธรรมดาแต่รสชาติอร่อยเหมือนกลับไปกินที่บ้าน

เป็นร้านที่คุณลุงคุณป้าช่วยกันขายซึ่งน่ารักมาก ส่วนราคาก็ไม่แพงเลย เริ่มต้นที่ 20  บาทพิเศษใส่ไข่ 25 บาท

รสชาติข้าวต้มอร่อยมากกลมกล่อมข้าวนุ่มซดเข้าไปคล่องคอสุดๆ ยิ่งกินคู่กับหมูนุ่มและไข่ลวกที่เสิร์ฟคู่กันมา พูดเลยว่าอิ่มอร่อยไปยันเที่ยง

ร้านคุณป้าคุณลุง ตั้งอยู่ริมถนน เปิดตั้งแต่เช้ามืดบรรยากาศโดยรอบก็จะมีชาวบ้านมาซื้อกับข้าว ซื้ออาหารเช้าจับจ่ายใช้สอยของกิน หากใครมาเที่ยวตลาดเช้าอยากเดินสัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านภาคเหนือ ตลาดช้างเผือกแห่งนี้ก็เป็นตลาดที่น่าสนใจมากเลยล่ะ รับรองว่าหากใครมาเดินจะได้ของกินอร่อยๆ ติดไม้ติดมือกลับไปเพียบ

  • ที่อยู่: ถ.มณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/gbevuiGfNehoryqV6
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 04.00-10.00 น.

พาตื่นเช้าไปกินของอร่อยๆ ที่ตลาดช้างเผือกกันแล้ว มาเชียงใหม่ทั้งที่จะพลาดอาหารเหนือไปได้อย่างไร แนะนำให้ไปต่อกันที่ 5 ร้านข้าวซอย มิชลินไกด์เชียงใหม่ รสชาติถึงใจ อร่อยจนแสงออกปาก กินกันจนหนำใจ หลายคนคงอยากจะไปเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ แนะนำให้ไปต่อกันที่ 10 ที่เที่ยวแม่แตง เชียงใหม่ หนีความวุ่นวายไปพักใจกับธรรมชาติ

Review by: