ร้านอาหารเช้า ติ่มซำ เชียงใหม่ ทำเองทุกเมนู อร่อยทุกอย่าง

1006
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ติ่มซำอาหารสุดอร่อยสไตล์จีนที่ได้รับความนิยมในไทยเป็นอย่างมาก แต่จะมีสักกี่ร้านที่ทำรสชาติได้อร่อยถูกปากคนไทย วันนี้กินดีอยู่เหนือจึงขอเปิดพิกัด ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ ติ่มซำโฮมเมดทำเองทุกอย่าง ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน จึงทำให้ได้ติ่มซำที่อร่อยเป็นมาตรฐาน ส่วนเมนูของที่ร้านก็มีให้เลือกมากกว่า 30 เมนู จะมีเมนูอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ตามกินดีอยู่เหนือมาอร่อยกันได้เลย


ร้านอาหารเช้า ติ่มซำ เชียงใหม่
ทำเองทุกเมนู อร่อยทุกอย่าง


ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ ร้านอาหารเช้าบรรยากาศสุดชิลล์ ตั้งอยู่ที่ โครงการ The Wall ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเมญ่า โซนรับประทานอาหารมีให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ หากใครเลือกนั่งด้านนอกก็จะได้นั่งชมวิวบรรยากาศรับลมเย็นๆ สัมผัสอากาศยามเช้าของเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

ภายในร้านอาหารเช้า จะมีโต๊ะให้เลือกนั่งมากกว่า 10 โต๊ะ

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

มาพูดถึงในเรื่องเมนูอาหารบ้างดีกว่า ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ มีเมนูมากว่า 30 เมนูให้เลือกกินกันแบบหนำใจ มีทั้งติ่มซำที่เป็นแบบโฮมเมดปั้นเองกับมือ ทำสดใหม่ทุกวันไม่มีของค้างคืน นอกจากติ่มซำก็ยังมีเมนูอื่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไข่กระทะ ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น และข้าวต้มแห้ง ที่รับประกันเลยว่าอร่อยคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

วันนี้กินดีอยู่เหนือมาส่งต่อความอร่อยทั้งที ก็เลือกแต่เมนูเด็ดมาเเนะนำเพื่อนๆ ทั้งนั้นเลย

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

เปิดความอร่อยกับเมนูติ่มซำอย่าง ฮะเก๋า ที่จัดเสิร์ฟมาเเบบร้อนๆ เเป้งด้านนอกบางนุ่ม สอดไส้ด้วยเนื้อกุ้งแบบเน้นๆ รสชาติอร่อยกลมกล่อมแบบพอดีคำ

มาต่อกันด้วย เบค่อนพันหมู พูดเลยว่าความอร่อยของเมนูนี้ไม่ธรรมดา เบค่อนพันหมูสอดไส้เต้าหู้ไข่ กินเข้าไปได้รสสัมผัสของเต้าหู้ไข่ที่เนื้อละมุนและได้รสชาติเนื้อหมูแบบเต็มๆ คำ

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

ถัดมากันที่เมนูซีฟู้ดกันบ้างดีกว่าเมนูนี้มีชื่อว่า กุ้งเเซ่บ กุ้งสดตัวใหญ่เนื้อเด้งๆ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติจัดจ้าน อร่อยถูกปากสายเเซ่บมาก

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

อีกหนึ่งเมนูที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย ขนมจีบหมูไข่เเดง เรียกว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้านก็ว่าได้ ตัวขนมจีบหมูจัดเสิร์ฟมาแบบคำโตออนท็อปด้วยไข่เเดงเค็ม ยิ่งจิ้มคู่กับซอสจิ๊กโฉ่วอร่อยจนต้องยกนิ้ว!

ซาลาเปามีหลากหลายไส้เลย ไม่ว่าจะเป็น ซาลาเปาครีม ซาลาเปาหมูสับ ซาลาเปาหมูแดง ซาลาเปาเผือก และซาลาเปาสังขยา

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

มาถึงเมนูอาหารหลักกันบ้างเริ่มกันด้วย ข้าวต้มเเห้ง ที่จัดเสิร์ฟมาแบบชามโตใส่เครื่องมาให้จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น หมูบะช่อ ตับ และหมูกรอบ เสิร์ฟคู่กับน้ำซุปร้อนๆ รสชาติอร่อยกลมกล่อมหอมพริกไทย ใครอยากกินอะไรที่อยู่ท้องอิ่มถึงตอนเที่ยงต้องกดหัวใจเมนูนี้เลย

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

มาถึงเมนูเส้นกันบ้าง ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ใส่เครื่องมาแบบเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นไก่ตุ๋น ไก่ชิ้น และเลือดไก่ รสชาติอร่อยถูกใจสายเส้นเลิฟเวอร์แน่นอน

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

เมนูเบาๆ อย่างไข่กระทะก็มีนะ

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

มาถึงเมนูน้ำที่อยากแนะนำ เก๊กฮวยน้ำลำไย รสชาติอร่อยหวานน้อยชื่นใจหอมกลิ่นดอกเก๊กฮวย แถมใส่เนื้อลำไยมาให้เเบบเต็มๆ

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง เฉาก๊วยทรงเครื่อง อร่อยชื่นใจคลายร้อนได้อย่างดี

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่

เอาเป็นว่าหากใครคิดถึงติ่มซำดีๆ สักร้านในเชียงใหม่ ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ คงจะเป็นอีกหนึ่งร้านที่กินดีอยู่เหนืออยากแนะนำให้ทุกคนได้มาลองชิมกัน คุณภาพดี ราคาไม่แพง อร่อยคุ้มค่าเกินราคา รับรองเลยว่าตามไปกินกันไม่มีผิดหวังแน่นอน และตอนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นดีๆ ตอนรับวันเปิดร้านใหม่ ตั้งแต่ 10-31 ตุลาคม 2566 มาทานครบ 200 บาท รับซาลาเปา ฟรี 1 ลูก

ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่


เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากพาทุกคนไปกินติ่มซำอร่อยๆ ในเชียงใหม่ เติมพลังให้ร่างกายกันไปแล้ว คงอยากจะตะลุยเที่ยวเชียงใหม่กันแบบจัดเต็มเลยใช่ไหม เเนะนำให้ไปต่อกันที่ คลองแม่ข่า เชียงใหม่ โฉมใหม่ เหมือนเดินริมคลองที่ประเทศญี่ปุ่น  หากยังไม่หนำใจ แนะนำให้ไปต่อกันที่ พิกัด 14 สถานที่ถ่ายรูปเชียงใหม่ จุดเช็คอินยอดฮิต สายเซลฟี่ห้ามพลาด!

Review by: