อิสลามโรตี ร้านโรตีของคนเชียงใหม่ แป้งโฮมเมดอร่อยเด็ดจนต้องบอกต่อ

1699
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

โรตี ของหวานอร่อยอีกหนึ่งอย่างที่หากินได้ง่าย แถมราคาไม่แพง แต่จะมีสักกี่ร้านที่สร้างความแตกต่าง ยกระดับโรตีธรรมดาให้ไม่ธรรมดา ขอแนะนำ อิสลามโรตี ร้านโรตีของคนเชียงใหม่ จุดเด่นของที่นี่แป้งโฮมเมด และมีแป้งทั้งหมด 8 ชนิด


อิสลามโรตี ร้านโรตีของคนเชียงใหม่ แป้งโฮมเมดอร่อยเด็ดจนต้องบอกต่อ


อิสลามโรตี ร้านโรตีคิวแน่นย่านช้างเผือก เป็นร้านโรตีเล็กๆ ในเชียงใหม่ ที่กินดีอยู่เหนืออยากแนะนำ ความพิเศษอยู่ที่ตัวเเป้งโรตีเป็นแบบโฮมเมด และมีด้วยกันถึง 8 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น แป้งธรรมดา เเป้งใบเตย แป้งดำ แป้งกุหลาบ แป้งอัญชัน แป้งมันม่วง แป้งโฮลวีท และเเป้งไรซ์เบอร์รี่ บอกเลยว่าสารสกัดธรรมชาติทุกอย่างที่นำมาทำโรตี ปลูกเป็นแบบออเกนิคทั้งหมด!

อิสลามโรตี

ถึงแม้จะเป็นสตรีทฟู้ดข้างถนน ก็ยังคงความสะอาดทุกขั้นตอน มั่นใจเรื่องคุณภาพของโรตีได้เลย

อิสลามโรตี

อิสลามโรตี

มาถึงไส้โรตีที่อยากแนะนำ โรตีกล้วยชีสบลูเบอร์รี่ รสชาติอร่อยมากคล้ายกับการกินบลูเบอร์รี่ชีสพายในรูปแบบโรตี

อิสลามโรตี

พูดเลยว่าใครได้กินเมนู โรตีกล้วยชีสบลูเบอร์รี่ ต้องติดใจอย่างแน่นอน

อิสลามโรตี

มาถึงอีกหนึ่งไส้ที่อยากแนะนำ โรตีนมแป้งงาดำใบเตย เป็นเมนูที่ผสมผสานความเป็นเหนือได้อย่างลงตัว เพราะรสชาติโรตีอร่อยหอมงาดำ คล้ายกับกินข้าวปุงาในรูปแบบโรตี เรียกว่าใครที่ได้ลองชิมครั้งแรกต้องกลับมากินซ้ำครั้งที่สองแน่นอนเลยล่ะ

เมนูสุดท้ายขอปิดด้วยโรตี ใบเตยฝอยทอง ตัวเเป้งโรตีเหนียวนุ่มหอมกลิ่นใบเตย สอดไส้ด้วยฝอยทองที่ใส่มาให้แบบแน่น รสชาติอร่อยมากเข้ากันอย่างลงตัว

จบกันไปแล้วกับการแนะนำโรตีร้านเล็กๆ เป็นสตรีทฟู้ดข้างถนน เเต่กลับยกระดับโรตีให้อร่อย แตกต่างจากร้านทั่วไปในท้องตลาด หวังว่าเพื่อนมาเชียงใหม่จะได้มีโอกาสไปกินกันนะ รับรองเลยว่าคงจะประทับใจในความอร่อยเหมือนที่กินดีอยู่เหนือรู้สึกและสัมผัสได้แน่นอน

อิสลามโรตี

  • ที่อยู่: ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/uLCDLdow7cKLEGiB9
  • เบอร์โทร: 080 794 2658
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 18.00-23.00 น. (ขายที่ตรงข้ามตลาดช้างเผือก), วันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 08.00-12.00 น. (ขายที่ตลาดจริงใจมาร์เก็ต)
  • Facebook: โรตีช้างเผือก

จบกันไปแล้ว กับการแนะนำโรตีเจ้าอร่อยของคนเชียงใหม่ กินแค่ของขนมหวานมันจะอิ่มอะไร แบบนี้ต้องไปต่อกันที่ 25 ร้านอร่อยรอบคูเมืองเชียงใหม่ รวมร้านเด็ดเจ้าดังสายกินห้ามพลาด กินเเล้วต้องเที่ยวกันต่อ แนะนำให้ไปต่อกันที่ รวม 7 หมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว นอนฟังเสียงฝน 

Review by: