ขอพรความรักพระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร เชียงใหม่

4574
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ความรักคงเป็นพรอีกข้อหนึ่งใครหลายคนปรารถนาที่จะสมหวัง เพราะคนเชื่อความรักคือสิ่งที่จะเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แต่การจะเจอรักที่ดีนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากไปสักนิด ด้วยเหตุนี้จึงต้องพากันหันหน้าไปพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์สักหน่อย วันนี้ปักหมุดไปที่วัดเทพมณเฑียร ไปไหว้ขอพร พระแม่ลักษมี เทพแห่งความรัก


ขอพรความรักพระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร เชียงใหม่


วัดเทพมณเฑียร เป็นวัดแขกแห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่เป็นเทวสถานของอินเดียฝ่ายเหนือที่แยกสาขามาจากวัดเทพมณเฑียร กรุงเทพมหานคร ภายในเป็นที่ประดิษฐานของเทพเจ้าศาสนาพราหมณ์-ฮินดูหลายพระองค์

พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร

แต่วันนี้กินดีอยู่เหนือจะพาทุกคนไปไหว้ขอพรความรักกับ พระแม่ลักษมี หนึ่งในเทพฮินดูที่หลายคนเชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ที่จะประทานพรเรื่องความรักให้ทุกคนสามารถสมหวังกันได้ถ้วนหน้า

พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร

พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร

พระแม่ลักษมี เป็นชายาของพระวิษณุ เทพแห่งโชคลาภ ความมั่งคั่ง และที่สำคัญคือด้านความรัก ทริคพิเศษสำหรับคนที่อยากขอพรเรื่องความรักให้สมหวัง แนะนำให้ใช้ดอกบัวสีชมพูจำนวน 8 ดอก, ผลไม้มงคล 5 อย่าง, น้ำอ้อย, น้ำเปล่า และกำยานหอม มาขอพรกับ พระแม่ลักษมี รับรองสมหวังแน่นอน

พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร

ที่ วัดเทพมณเฑียร เชียงใหม่ ยังมีเทพองค์อื่นๆ ให้ไหว้ขอพรอีกด้วยนะ เช่น พระพิฆเนศ พระแม่อุมาเทวี พระแม่กาลี หรือพระแม่สุรัสวดี เรียกว่ามาที่นี่ขอพรได้เต็มอิ่มแบบครบทุกเรื่อง

พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร

พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร

สายมูเตลูคนไหนที่อยากสมหวังเรื่องความรัก อย่าลืมแวะมาไหว้ขอพรกับ พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร เชียงใหม่ กันนะ หรือใครเป็นสายเทพเจ้าพราหมณ์-ฮินดู อยากมูเตลูให้เต็มอิ่มก็ปักหมุดมาได้เลย

พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร

  • ที่อยู่: ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Sw7nqwhLbDr9RQkx9
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน รอบแรก ตั้งเเต่ 06.30-12.00 น. รอบสอง ตั้งแต่ 15.00-19.30 น.

ขอพรพระเเม่ลักษมีกันไปแล้ว ถ้าไม่ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาจะเจอคนรู้ใจได้อย่างไร ขอเปิดพิกัดที่เที่ยวในเชียงใหม่สักหน่อย เผื่อพรหมลิขิตของเพื่อนๆ จะอยู่ที่นั้น แนะนำให้ไปต่อกัน 12 สถานที่เที่ยวฉบับคนโสด เชียงใหม่ ไปคนเดียวก็เที่ยวได้ เที่ยวจนหิว แบบนี้ต้องไปต่อกันที่ 7 ย่านสตรีทฟู้ดเชียงใหม่ กินของอร่อย ในราคาประหยัด

Review by: