ซิน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เชียงใหม่ เนื้อแน่น นุ่มเด้ง ไร้สาร

1170
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ถ้าพูดถึงลูกชิ้นปลาในเชียงใหม่ ทุกคนนึกถึงร้านไหนกันบ้าง วันนี้กินดีอยู่เหนือจะขอนำเสนอก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เนื้อปลาแท้ ไร้สาร ไร้แป้ง สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเนื้อแน่นเต็มคำ รับประกันคุณภาพ อร่อยไม่แพ้ใคร ยืนหนึ่งในเรื่องวัตถุดิบจากเนื้อปลาแท้ 100% ต้องมาลองร้าน ซิน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เชียงใหม่ เนื้อแน่น นุ่มเด้ง ไร้สาร ลองแล้วจะติดใจแบบไม่ทันตั้งตัว


จากเดิม ทางร้านตั้งอยู่ที่สี่แยกสะเมิง ตอนนี้ย้ายมาเปิดในปั๊มปตท.ย่านแม่เหียะแล้ว เดินทางสะดวกมากขึ้น เพราะอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง และยังมีพื้นที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมัน สามารถแวะเข้ามาลองชิมก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาได้อีกด้วย เพราะด้วยความที่ทางร้านยังคงความอร่อยของรสชาติไว้ทุกชาม และยังคงความสดใหม่ สะอาด การันตีคุณภาพเหมือนสาขาเดิมที่ย้ายมาไม่มีผิด

ซึ่งจุดเด่นของทางร้าน คือ ลูกชิ้นเนื้อปลาแท้ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไร้สาร ไม่มีกลิ่นคาว จึงทำให้ลูกชิ้นมีความนุ่มฟู หอม กลมกล่อมไปพร้อมกับน้ำซุปร้อนๆ ปรุงสุกสดใหม่ทุกชาม ถูกใจคนรักสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง ส่วนใครที่ชื่นชอบในการรับประทานลูกชิ้นปลาอยู่แล้ว พลาดไม่ได้ที่จะมาลิ้มลองความอร่อยเต็มคำของ ซิน ลูกชิ้นปลา เพราะนอกจากจะมีความอร่อยแล้วนั้น การรับประทานลูกชิ้นปลายังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

ซิน ลูกชิ้นปลา มีหลากหลายเมนูที่สามารถเลือกรับประทานได้ตามใจชอบ เช่น บะหมี่รวมเครื่องปลาน้ำใส เส้นเหนียวนุ่มน่ารับประทาน เส้นใหญ่เย็นตาโฟต้มยำ ที่ปรุงน้ำต้มยำถ้วยต่อถ้วยเพื่อคงความเข้มข้นของน้ำต้มยำไว้ทุกชาม และยังมีข้าวต้มปลากะพง เนื้อมนุ่ม คำโต ไม่มีกลิ่นคาว อร่อยจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

เมนูของทางร้านไม่ได้มีเพียงแค่ก๋วยเตี๋ยวนะ ทางกินดีอยู่เหนือขอท้าให้ลองเมนูลวกจิ้มรวมปลาที่ไม่ได้มีแค่ลูกชิ้น ซึ่งใน1 ถ้วยจะมี ลูกชิ้นปลา ฮือก๊วยสด ฮือก๊วยทอด เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นกุ้ง และเส้นปลา เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด สูตรเฉพาะของทางร้าน พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีซุปกระดูกร้อนๆ หอมหวานกลมกล่อม และสำหรับคนที่อยากอิ่มแบบจัดเต็ม ต้องลอง ขนมจีบคำโตๆ เต็มปากเต็มคำกับกระเทียมเจียวหอมๆ ซึ่งทางร้านยังมีขนมให้เลือกทานอีกหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น หนังปลาแซลมอนทอดกรอบ ข้าวเกรียบปลา แคบหมูไร้มัน ปลาหวาน ปลาซิวแก้วกรอบ แค่ได้ยินชื่อก็น่าไปลิ้มลองแล้วล่ะ พอรับประทานกันมาจนถึงครึ่งท้อง ขอบอกเลยว่าต้องเผื่อท้องไว้ให้น้ำสมุนไพรแช่เย็นดับกระหาย ที่มีให้เลือกหลายแบบหลายรสชาติเลย

ซิน ลูกชิ้นปลามีบรรยากาศภายในร้านเป็นกันเองสุดๆ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน ที่กำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาที่มีคุณภาพ ไร้สาร ไม่มีกลิ่นคาว คุ้มค่าคุ้มราคา ทางกินดีอยู่เหนือก็ขอฝากร้าน ซิน ลูกชิ้นปลาไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยน้า ถ้าได้มาลองชิมแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน


ซิน ลูกชิ้นปลา สาขา 1 ปั๊ม ปตท. นครา แม่เหียะ

ซิน ลูกชิ้นปลา สาขา 2 รวมโชค

  • ที่อยู่: ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ตรงข้ามมูลนิธิอริยสถานธรรมแห่งปัญญา)
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/hvz2ho4ymCXkbALYA
  • เบอร์โทร: 093 760 9484
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 07.00-20.00 น.
  • Facebook: ซิน ลูกชิ้นปลาไร้สาร สาขา2 รวมโชค
  • เมนูแนะนำ: เย็นตาโฟต้มยำ(ธรรมดา) 60 บาท, เย็นตาโฟแห้งต้มยำ(ธรรมดา) 60 บาท, บะหมี่แห้งเย็นตาโฟ(ธรรมดา) 60 บาท, บะหมี่น้ำใสรวมปลา(ธรรมดา) 60 บาท, ซุปกระดูก 50 บาท, ข้าวต้มปลากะพง(ธรรมดา) 70 บาท, รวมเครื่องปลาลวกจิ้ม 100 บาท, ขนมจีบ(3 ลูก) 25 บาท, น้ำสมุนไพร 20 บาท

Review by: