ความแซ่บระดับไฮโซ ในราคาสบายกระเป๋าที่ ไฮโซตำลาว จ.เชียงใหม่

490
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สายแซ่บมารวมกันตรงนี้! ความแซ่บระดับไฮโซ ในราคาสบายกระเป๋าที่ ไฮโซตำลาว จ.เชียงใหม่ ร้านส้มตำรสเด็ดจัดจ้าน ความแซ่บยืนหนึ่ง! รสชาติจี๊ดจ๊าดระดับไฮโซ ในราคาที่เข้าถึงได้

บรรยากาศภายในร้านนั่งสบาย กว้างขวาง รองรับคนได้เยอะ เหมาะสำหรับมาเป็นก๊วนเพื่อนหรือครอบครัว นั่งกินไป คุยไปชิลล์ๆ พร้อมแอร์เย็นฉ่ำ ความเด็ดอยู่ตรงที่รสชาติเผ็ดร้อนถึงพริกถึงเครื่องใส่ความแซ่บให้แบบจัดเต็มไม่มีหวงเครื่องใดๆ

เมนูซิกเนเจอร์ที่มาแล้วต้องห้ามพลาด ส้มตำปูปลาร้า ธรรมดาๆ นี่แหละ แต่บอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดา ตัวน้ำปลาร้าหอมเป็นเอกลักษณ์ รสนัว กลมกล่อม คนไม่กินปลาร้าก็สามารถกินได้

อีกเมนูน้องใหม่ตัวเด็ดของร้านที่มองไปทางไหนก็สั่งกันแทบจะทุกโต๊ะก็คือ แจ่วฮ้อนไฮโซ มีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ แต่ที่สั่งมาคือแจ่วฮ้อนไฮโซ 3 ไซซ์ใหญ่สุด จัดเต็มมาทั้งหมู ปลาหมึก หอยแมลงภู่ และกุ้ง เซ็ตนี้กินกันได้ 3-4 คน ตัวน้ำซุปหอมสมุนไพร รสชาติกลมกล่อมเผ็ดร้อนถึงใจ!

ใครอยากตามมาแซ่บตอนนี้สามารถนั่งรับประทานอาหารที่ร้านได้ปกติ โดยมีมาตรการให้นั่งโต๊ะเว้นโต๊ะ รับรองว่าปลอดภัยหายห่วง อย่ารอช้าตามมาแซ่บกันได้แล้วที่ร้าน ไฮโซตำลาว สัมผัสความอร่อยแซ่บแบบไฮโซ๊ ไฮโซ~ ในราคาเบาๆ กัน

  • พิกัด: 4/1 ม.6 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.30-22.00 น.
  • เบอร์โทร: 096 413 3274
  • Facebook: ไฮโซตำลาว

Review by: