ยำปูม้าเจ็ดยอด แซ่บ เด็ด จัดจ้าน ในย่านแม่โจ้

786
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สายยำต้องร้องกรี๊ด เปิดวาร์ป! ร้านยำชื่อดังเปิดสาขาใหม่ จัดจ้านในย่านแม่โจ้ ยำปูม้าเจ็ดยอด สาขาแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ สายแซ่บต้องมา!

ยำปูม้าเจ็ดยอด

ยำปูม้าเจ็ดยอด ร้านยำชื่อดังเชียงใหม่ที่ใครๆ ก็รู้จัก ตอนนี้เปิดสาขาใหม่ที่แม่โจ้แล้วจ้า บอกเลยว่าสายยำตัวจริงต้องห้ามพลาดเพราะที่นี่รวมความแซ่บ ความเด็ด ความเผ็ดและจัดจ้าน ด้วยเมนูที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูตำ เมนูยำ กับน้ำปลาร้าที่นัวสุดๆ แน่นครบเครื่องทั้งเครื่องยำ กุ้ง หอย ปู และรสชาติที่สดใหม่และสะอาดเหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะเลยจ้า

ยำปูม้าเจ็ดยอด

มีที่นั่งให้เลือก 2 โซน ไม่ว่าจะอินดอร์ในห้องแอร์ฉ่ำๆ หรือจะนั่งเอ้าท์ดอร์กับแกงค์เพื่อนกินยำไปเม้าท์มอยไปก็เฮฮาสุดๆ แถมเปิดตั้งแต่เก้าโมงเช้ายาวถึงห้าทุ่ม ยังไม่หมดเท่านี้ ที่นี่ไม่ได้มีแค่ส้มตำกับยำนะ ยังมีเมนูอีสานสุดแซ่บของทอดต่างๆ ที่การันตีความแซ่บความเด็ดไปเจ็ดย่านน้ำเลย นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มฟินๆ ทั้ง น้ำผลไม้ปั่นหรือจะเป็นผลไม้โซดาสุดซาบซ่าให้เลือกตามใจชอบ

เมนูเด็ดของทางร้านที่พลาดไม่ได้ คือ ยำเจ็ดโคตร รวมทะเลมาอยู่ในจานฉ่ำๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปูม้า หมึก หอย แซลมอน ทั้งสดและสุกสั่งได้ตามใจชอบเลย บอกเลยสาวกยำห้ามพลาด

Review by: