มัดรวม 3 กาดในสวน กาดลับๆ ที่ไม่ลับ จ.เชียงใหม่

898
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สวัสดีเจ้า วันนี้กินดีอยู่เหนือมัดรวม 3 กาดลับๆ ที่ไม่ลับ ให้เดินชิลล์ ช็อปของเพลินๆ ในสวนมาฝากทุกคนกัน ต้องบอกเลยว่าแต่ละที่นั้นบรรยากาศร่มรื่น เดินสบาย มีทั้งงานคราฟต์ ของฝาก ของแฮนด์เมด งานอาร์ต ขนม อาหาร และเครื่องดื่ม บอกเลยว่าเพลินจนลืมเวลาเลยทีเดียว จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

1.จริงใจมาร์เก็ต

เดินแอ่วกาดเช้า ตามสไตล์คนชิค ที่ จริงใจมาร์เก็ต จ.เชียงใหม่ ตลาดเกษตรอินทรีย์สุดชิคที่แรกของเชียงใหม่! แหล่งรวบรวมผักและผลไม้ปลอดสารเคมี หรือจะเรียกอีกอย่างว่าตลาดนัดงานคราฟท์ที่รวบรวมสินค้าแฮนด์เมดไว้หลากหลายแนว รับรองว่าถูกใจคนชิคๆ แน่นอน นอกจากนี้ยังมี เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ อาหารอร่อยๆ รวมมาไว้ที่ตลาดนี้หมดแล้ว โดยจะแบ่งแยกแต่ละโซนไว้ชัดเจนเลย ตลาดจะมีทุกๆ เช้าวันเสาร์-วันอาทิตย์ ที่สำคัญขาช้อปทั้งหลาย อย่าลืมพกถุงผ้ามากันด้วยนะ เพราะทางตลาดงดใช้ถุงพลาสติก เพื่อช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย สายช้อปห้ามพลาด ตื่นเช้าๆ มาเดินแอ่วกาดชิลล์ๆ วันเสาร์-อาทิตย์นี้กันเลย

  • พิกัด: จริงใจ Farmers Market 45 ถ.อัษฎาธร ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 06.30-13.00 น.
  • เบอร์โทร: 053 231 520

2.กาดบะป๊าว

เดินแอ่วม่วนๆ กลางสวนมะพร้าว ที่ กาดบะป๊าว จ.เชียงใหม่ ตลาดนัดบรรยากาศดี ที่นำตลาดมาตั้งกลางสวนมะพร้าว! เดินเล่นเพลินๆ ชมวิวต้นมะพร้าวเรียงรายอยู่รอบตลาดไปด้วยฟินๆ ของกินภายในตลาดมีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้งอาหาร ขนม ของกินเล่น เครื่องดื่ม มีให้เลือกครบ เดินไป กินไปจนอิ่มจนแทบจะกลิ้งกลับบ้านเลยทีเดียว เดินเล่นให้เพลินแบบ New Normal อย่าลืมสวมแมสก์ ใส่หน้ากาก ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ แล้วก็อย่าลืมเว้นระยะห่างทางสังคมกันด้วย จะได้ช้อปสนุกแถมยังปลอดภัยอีกด้วย

  • พิกัด: 94/2 ม.3 ซ.ลังการซอย 4 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่ เวลา 09.00-12.00 น.
  • Facebook: กาดบะป๊าว เชียงใหม่

3.ฉำฉามาร์เก็ต

สัมผัสวิถีชุมชนสโลไลฟ์ เดินเล่นชิลล์ๆ ที่ ฉำฉามาร์เก็ต จ.เชียงใหม่ มาเดินเล่นรับลมหนาวกันซักหน่อยที่ ฉำฉามาร์เก็ต ถึงจะเป็นตลาดเล็กๆ แต่บรรยากาศเก๋มากๆ เลยทีเดียว กาดฉำฉาตั้งอยู่ในเวิ้ง Heart space at เวิ้งฉำฉาในชุมชน โหล่งฮิมคาว จ.เชียงใหม่ บรรยากาศภายในมีแต่ของน่าช้อป ทั้งงานคราฟท์ งานแฮนด์เมด เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของกินทั้งคาวหวาน เดินกันเพลินๆ เลย ยังไม่หมดนะ ที่นี่ยังมีดนตรีโฟล์คซองเล่นคลอเคล้าให้ฟังตั้งแต่เย็นจนค่ำดีต่อใจสุดๆ แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้เลือกแชะภาพกันหลายมุมเลยล่ะ ว่าแล้วก็ชวนคนข้างๆ มาเดินเล่นชิลล์ๆ ถ่ายรูปสวยๆ รับลมหนาวกันที่ ฉำฉามาร์เก็ต กันเลย

  • พิกัด: 13/16 ซ.บ้านเชียงแสน 7 ม.2 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 09.00-14.00 น.

Review by: