โยเกิร์ตดูดได้ชื่อดัง! สัญชาติออสเตรเลีย ที่ Koomi Chiangmai จ.เชียงใหม่

255
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

มาเปิดแล้วที่เชียงใหม่! โยเกิร์ตดูดได้ชื่อดังสัญชาติออสเตรเลียที่ Koomi Chiangmai จ.เชียงใหม่ สุดฟินกับเครื่องดื่มสำหรับสายสุขภาพ โยเกิร์ตดูดได้สัญชาติออสเตรเลีย เจ้าแรกในไทยและตอนนี้ความอร่อยส่งตรงมาถึงที่เชียงใหม่ เป็นสาขาที่ 22 แล้วนะ

koomi Chiangmai

ความพิเศษของร้านนี้ คือ ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม โยเกิร์ตนำเข้าจากออสเตรเลีย เพิ่มความฟินด้วยการผสมผสานเนื้อผลไม้สดและท็อปปิ้งต่างๆ ที่มีให้เลือกหลากหลาย อร่อย สะดวก ดูดง่าย ฟินได้ในแก้วเดียว ดีต่อใจและดีต่อสุขภาพอีกด้วยนะ

ความแปลกที่อร่อยและลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อก็คงต้องเป็นเมนูโยเกิร์ตข้าวเหนียวดำ ใครจะไปคิดว่าข้าวเหนียวดำและโยเกิร์ตพอกินด้วยแล้วมันจะอร่อยและเข้ากั๊นเข้ากันขนาดนี้ ดูดแล้วสดชื่น ไปเจอเนื้อของข้าว เคี้ยวเพลินหนึบหนับ คือดีย์ ลงตัวมาก อยากให้ลอง!

ความฟินยังไม่หมดแค่นี้ เจ้าตัวโยเกิร์ตของ Koomi สามารถเก็บในช่องแข็งได้ถึง 7 วันเลยนะรู้ยัง ก่อนกินเอาออกมาไว้ที่ช่องธรรมดาสัก 3-4 ชั่วโมง เท่านี้ก็อร่อย ดูดฟิน เหมือนเพิ่งปั่นเสร็จใหม่ๆ จากหน้าร้านเลยล่ะ รู้แบบนี้ตามไปลองโยเกิร์ตดูดได้เจ้าแรกในไทย กันได้แล้วที่ Koomi Chiangmai รับรองว่า อร่อย ฟิน แถมดีต่อสุขภาพอีกด้วย

  • พิกัด: ข้างร้าน MAD Chiangmai ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.
  • เบอร์โทร: 064 445 9545
  • Facebook: Koomi Chiangmai

Review by: