รวม 8 ร้านเด็ด ก๋วยเตี๋ยวไส้ตุ๋นในเชียงใหม่

1300
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ไส้ตุ๋นที่อร่อย หายากและทำยาก วันนี้ไม่ต้องหาและทำกินเองแล้วเพราะ   เราได้รวบรวมร้านเด็ดร้านดังในเชียงใหม่ เรื่องไส้ เครื่องใน มาให้แล้วบอกเลยว่าสายไส้ต้องห้ามพลาดที่จะไป แต่ละร้านคือทั้งดังและเด็ดมาก รสชาติที่ทุกคนควรไปลอง  


รวม 8 ร้านเด็ด ก๋วยเตี๋ยวไส้ตุ๋นในเชียงใหม่


ก๋วยเตี๋ยวภูเขาไฟอุดมผล, ศรีภูมิ เชียงใหม่ 

ก๋วนเตี๋ยวภูเขาไฟอุดมผล  ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังเชียงใหม่ ตั้งอยู่ข้างร้านหนังสืออุดมผล ถัดมาจากโรงเรียนยุพาราชเพียง 400 บาท บอกเลยร้านนี้เรียกว่าได้คิวแน่นมาก เมนูเด็ดของทางร้าน ไส้ลวกทรงเครื่อง และก๋วยเตี๋ยวภูเขาไฟ ที่ใครมาร้านนี้ก็ต้องสั่ง ใครที่มาร้านนี้แล้วไม่สั่งไส้ลวกนี้เหมือนมาไม่ถึง เพราะไส้ร้านนี้คืออร่อยและละลายในปากเลยไม่เหม็นคาวเลย กินพร้อมน้ำจิ้มที่ทางร้านบอกเลยว่าอร่อยมาก ใครมาร้านนี้ครั้งเดียวไม่เคยพอ ต้องมากินซ้ำอย่างแน่นอน

  •  ที่อยู่: 20 ถนนราชวิถี ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ข้างร้านหนังสืออุดมผล ถัดมาจากโรงเรียนยุพราช)
  •  พิกัด: https://goo.gl/maps/SeKqxM4oxK4wqhZD9
  •  เบอร์โทร: 082 620 4674
  •  เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.30-14.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

ป้าอ๊อด ก๋วยเตี๋ยวกัญชา, แม่โจ้ เชียงใหม่ 

ป้าอ๊อด ก๋วยเตี๋ยวกัญชา ที่ไม่ได้ใส่กัญชาแต่ได้ชื่อเรียกมาเลิศๆ จากการกินคนมากินติดต่อกัน 2-3 วัน จนคนคิดว่าป้าต้องใส่กัญชาลงไปแน่ๆ ขวัญใจเด็กแม่โจ้ โดยทางร้านจะมีน้ำซุปให้เลือก ทั้งน้ำตก น้ำใส น้ำต้มยำ หรือใครชอบน้ำตกต้มยำก็สามารถสั่งได้ เมนูเด็ดของร้านนี้จะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากไส้เพราะไส้ของร้านนี้คือนุ่มมาก และไม่คาวหรือขมเลย ยิ่งกินคู่กับน้ำซุปหอมๆ เป็นอะไรที่เข้ากันมาก ใครผ่านไปแถวแม่โจ้แล้วเป็นสายไส้เลิฟเวอร์ต้องแวะร้านนี้เลย 


เตี๋ยวตุ๋นบ้านสวน, สันกำแพง เชียงใหม่

ก๋วยเตี๋ยวตุ๋นบ้านสวน เจ้าเด็ดเจ้าดังที่ขึ้นชื่องเรื่องการตุ๋นที่มีสูตรมาจากไต้หวันที่เก็บสะสมประสบการณ์ทำอาหารมานานกว่า 20 ปี ใครที่ชอบไส้บอกเลยว่าร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้ใคร เพราะร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องตุ๋นอยู่แล้ว ไส้ที่ได้ก็จะทั้งหอมสมุนไพรจีน และละลายได้เลย ยิ่งกินคู่กับน้ำซุปที่เป็นสูตรของทางร้านยิ่งเข้ากันสุดๆ นอกจากร้านนี้จะมีไส้เครื่องในแล้วหมูและเนี้อก็เด็ดไม่ต่างกัน 


ก๋วยเตี๋ยวป้าหลง, คูเมือง  เชียงใหม่

ก๋วยเตี๋ยวป้าหลง ก๋วยเตี๋ยวไส้รสเด็ดย่านคูเมืองเชียงใหม่ ที่ขายมานานกว่า 20 ปี น้ำซุปเข้มข้นกลมกล่อม ตัวไส้ร้านนี้ก็คือเด็ดไม่แพ้ร้านอื่น  ไส้ร้านนี้ไม่มีกลิ่นคาวเลย และนุ่มละมุนลิ้นอีก กินคู่กับน้ำซุปที่เข้มข้นของทางร้านยิ่งอร่อย บอกเลยใครที่ชอบไส้ต้องมาร้านนี้เลย ชามเดียวไม่พอแน่ๆ 

  • ที่อยู่: ถ.อารักษ์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (คูเมืองด้านใน ตรงแจ่งหัวลิน)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/XWjvYD1owKpAtstD9
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่ 08.00-14.00 น.(หยุดทุกวันอาทิตย์)

ร้านเก่ง-กิ๊ฟ ก๋วยเตี๋ยวบ้านน้อยซอยลึก, แม่เหียะ, บ้านร่ำเปิง เชียงใหม่

ก๋วยเตี๋ยวเก่ง-กิ๊ฟ บ้านน้อยซอยลึก เป็นร้านดังในเชียงใหม่ที่คงความอร่อยมา 13 ปีแล้ว ร้านนี้มีให้เลือกหลายอย่างทั้ง หมู เป็ด ไก่ ไส้และคากิ บอกเลยว่าว่าเค้าตุ๋นไส้อร่อยมาก นุ่มละลายในปากเลย ลูกค้านี้ติดใจมากินจนแน่นร้านทุกวันเลย ใครที่ชอบไส้แนะนำให้รีบมาเลย มาสัมผัสความอร่อยด้วยตัวเอง 

 

สาขา 1 แม่เหียะ เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/sqpt9W6V1RejvQ1u5
  • เบอร์โทร: 085 723 0228
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08:00-14.00 น. (วันหยุดไม่แน่นอนติดตามได้ที่หน้าเพจของทางร้าน)

สาขา 2 บ้านร่ำเปิง เชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.บ้านร่ำเปิง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (โครงการ SANDBOX)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/WWV6RyGdkG2H8GG87
  • เบอร์โทร: 082 593 1800
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.30-21.00 น. (วันหยุดสามารถติดตามได้ที่หน้าเพจ)

ป้าคำบ้านหน้อย, สันผักหวาน เชียงใหม่

ป้าคำบ้านหน้อย ตั้งอยู่ที่แถวสันผักหวาน หางดง เป็นร้านบ้านๆ แต่บอกเลยว่าคนแน่นร้านนะ ร้านนี้มีทั้งน้ำตกและน้ำใส มีทั้งน้ำและแห้ง  บอกเลยแต่ละเมนูเข้มข้นมากร้านนี้ น้ำซุปนี้ตุ๋นมาอย่างดี แต่ที่พลาดไม่ได้เลยถ้าใครมาร้านนี้ต้องสั่งกับรวมเครื่องใน ใครที่ชอบไส้ต้องชอบเพราะไส้ร้านนี้ก็คือเด็ดไม่แพ้ร้านอื่นเลย ทั้งนุ่ม หอม และไม่คาวเลย กินเข้าไปละลายในปากได้เลย นอกจากนี้ยังให้เยอะและคุ้มราคาอีก ใครชอบไส้ต้องไปร้านนี้ให้ได้เลย


ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นบ้านแม่จันทร์เพ็ญ, คำเที่ยง เชียงใหม่

ก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋นบ้านแม่จันทร์เพ็ญ  ร้านที่เปิดมานานกว่า 30 ปี บอกเลยว่าร้านนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท แต่ปริมาณที่ได้เยอะมาก ร้านนี้เรื่องไส้ร้านนี้ก็เด็ดมาก ไม่มีกลิ่นคาว และนุ่ม เป็นสูตรเคล็บลับที่สืบทอดกันต่อมากจากรุ่นคูณตาคุณยาย ใครที่มาร้านนี้ต้องห้ามพลาดที่จะสั่งไส้มากินนะ เพราะไส้ทั้งนุ่มและหอมไม่ขมหรือคาวเลย ร้านนี้เด็ดสุดๆ 


ก๋วยเตี๋ยวควันฮุม, สารภี เชียงใหม่

ก๋วยเตี๋ยวควันฮุม ร้านลับสารภี เป็นร้านที่เปิดเพียง 4 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น  เป็นร้านเด็ดที่ลูกค้าจะต้องมารอคิวก่อนร้านเปิด แล้วที่สำคัญน้ำซุปที่ร้านนี้ตุ๋นโดยการใช้ไฟที่ก่อขึ้นการฟืนเท่านั้น น้ำซุปที่นี่เลยเข้มข้นสุดๆ ราคาเริ่มต้นของร้านนี้เพียง 30 บาทเท่านั้น และร้านนี้ยังเด่นเรื่องเครื่องไหน ใครมาก็ต้องสั่ง ใครที่สายเครื่องในต้องห้ามพลาดร้านนี้ 

  • ที่อยู่: ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/aZc1iG8mhT3Zr3Er9
  • เวลาเปิด–ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-15.00 น

 

Review by: