เช็คอินแลนด์มาร์กใหม่สุดปัง! ย่านดอยสะเก็ด ที่ สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล จ.เชียงใหม่ 

538
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เช็คอินแลนด์มาร์กใหม่สุดปัง! ย่านดอยสะเก็ด ที่ สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล จ.เชียงใหม่ สวนพฤกษศาสตร์สุดอลังการที่มีพื้นที่กว่า 300 ไร่ ภายในสวนแบ่งออกเป็นหลายโซน มีทั้งพิพิธภัณฑ์, สวนสัตว์เล็ก, สวนหินล้อมรอบด้วยดอกไม้หลากสีสัน, โดมต้นไม้ชนิดต่างๆ พร้อมทั้งมีบริการรถรางเที่ยวชมรอบๆ สวน หรือใครสายชิลล์ก็มีจักรยานให้ปั่นเที่ยวเองแบบเพลินๆ ด้วยนะ

ไฮไลท์สำคัญของที่นี่ก็คือ สวนกล หรือ สวนเขาวงกต สุดแปลก ถ้าได้เข้าไปแล้วต้องหาทางออกกันให้เจอนะ เพราะลึกลับซับซ้อนมาก แนะนำให้ชวนเพื่อนเข้าไปเป็นแก๊งค์ แล้วช่วยกันหาทางออก รับรองว่าสนุกแน่นอน

ความปังยังไม่หมดเท่านี้! สายกินห้ามพลาดกับบุฟเฟต์นานาชาติแบบจุกๆ มีให้เลือกหลากหลายมาก ในราคาเพียง 269 บาท ที่นอกจากจะได้กินอาหารอร่อยๆ แล้ว ยังได้เข้าชมสวนฟรี! พร้อมกับกิจกรรมอีกมากมายที่ทางสวนมีให้

ไม่ว่าจะให้อาหารสัตว์แบบใกล้ชิด นั่งรถรางชมสวนแบบชิลล์ๆ แอบกระซิบว่าบุฟเฟต์ปังๆ แบบนี้ มีเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์เท่านั้นนะ รีบชวนครอบครัว แท็กแก๊งค์เพื่อน มาพักผ่อน หากิจกรรมทำชิลล์ๆ ที่ สวนพฤษศาสตร์ทวีชล กัน รับรองว่าฟิน เที่ยวที่เดียว คุ้มค่า ตอบโจทย์การพักผ่อนแบบครบวงจรแน่นอน

 

Review by: