เอาใจสายบะหมี่ กับ 7 ร้านบะหมี่ชื่อดังในเชียงใหม่ อร่อยเด็ดเรื่องบะหมี่

254
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

บะหมี่บะใจ ใครชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นบะหมี่บ้าง หรือใครชอบกินบะหมี่ต้มยำ บะหมี่แห้งบ้าง เชิญมาทางนี้เลย วันนี้กินดีอยู่เหนือได้รวบรวมร้าน เอาใจสายบะหมี่ กับ 7 ร้านบะหมี่ชื่อดังในเชียงใหม่ อร่อยเด็ดเรื่องบะหมี่ มาเอาใจสายบะหมี่แล้ว บอกเลยว่า แต่ละร้านเส้นบะหมี่นี้เด็ดสุดๆ พูดแล้วก็หิวเลยป่ะ! เตรียมท้องแล้วออกไปกินบะหมี่กัน


เอาใจสายบะหมี่ กับ 7 ร้านบะหมี่ดังในเชียงใหม่ อร่อยเด็ดเรื่องบะหมี่


บะหมี่กระดาษ, ตลาดช้างเผือก  เชียงใหม่ 

บะหมี่กระดาษ ตลาดช้างเผือก ร้านอาหารที่เปิดเอาใจคนนอนดึกสุดๆ เปิดมานานกว่า 40 ปี บะหมี่ร้านนี้อร่อยแบบไม่ต้องปรุง มีรสชาติที่กลมกล่อม และไม่ได้มีแค่เมนูเดียวยังมีเมนูที่ฮิตอื่นๆ อีกด้วย คือบะหมี่กะเพรา บะหมี่หมูกระเทียม และบะหมี่หมูแดงไข่ดาว ที่กินแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน บอกเลยว่าถ้าไปช่วงที่ร้านเปิดคนจะเยอะมาก โดยร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่เที่ยงคืน เวลาปิดก็จะแตกต่างกันแล้วแต่วัน แต่ถ้าของหมดเร็วก็จะปิดเลย ต้องรีบมาชิมบะหมี่กระดาษละนะ

  • ที่อยู่: 1242/6 ถ.มณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • โทรศัพท์: 081 603 6614
  • เวลาเปิด – ปิด: ทุกวัน 00.00 – 09.00 น.

บะหมี่สามเหลือง by จันทร์สอน, ตรงข้ามหอศิลป์ เชียงใหม่

บะหมี่สามเหลือง ร้านที่อร่อยและอยู่คู่กับคนเชียงใหม่มานานกว่า 20 ปี เป็นร้านที่โด่งดังร้านหนึ่งที่ใครมาเชียงใหม่แล้วอยากกินบะหมี่ต้องมาร้านนี้ เพราะบะหมี่ของที่นี่เด็ดมาก มีเส้นเหนียวนุ่ม ไม่เหมือนกันเลย ยิ่งกินคู่หมูกรอบหรือหมูแดงของทางร้านนะยิ่งเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ นอกจากนี้เค้าจะมีเกี๊ยวปูก้อนโตๆ ที่เติมไปด้วยเนื้อปูที่กัดไปแล้วบอกเลยว่าต้องสั่งเพิ่ม ร้านนี้บะหมี่เด็ดๆ จริงๆ โดยเฉพาะเมนูบะหมี่นักกล้ามใครสายบะหมี่ต้องไปลองกินเลยแหละบอกเลยว่าต้องติดใจแน่ๆ

  •  ที่ตั้ง: ตรงข้ามหอศิลป์ มช. ถ.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  •  พิกัด: https://goo.gl/maps/fapNfgFtkrAaj9yK7
  •  เวลาเปิด-ปิด: 18.00 – 03.00 น.

ชาญบะหมี่ไก่ตุ๋น, ซอยนันทาราม เชียงใหม่

ชาญบะหมี่ไก่ตุ๋น ตั้งอยู่ซอนนันทาราม ซอยเดียวกับร้านข้าวมันไก่นันทาราม ร้านนี้ก็เป็นอีกร้าหนึ่งที่เปิดมานานกว่า 12 ปี ยังคงรสชาติที่เป็นตำนานไว้อยู่ ดูจากชื่อร้านก็รู้ว่าบะหมี่จะต้องเด็ด ร้านนี้มีความเหนียวนุ่ม บอกเลยใครชอบกินบะหมี่ต้องติดใจมากแน่ๆ เพราะถ้ากินบะหมี่คู่กับเครื่องตุ๋น ไม่ว่าจะเป็นไก่ หรือว่าหมูบอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ บอกเลยต้องมาให้ได้

  •  ที่อยู่: ถ.นันทาราม ต.หายยา เทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  •  พิกัด: https://maps.app.goo.gl/UY8FR7bt8Tj1ahCm7
  •  เบอร์โทร: 064 323 3223
  •  เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-16.00 น.

ลายเส้น ก๋วยเตี๋ยวชากังราว, วัวลาย เชียงใหม่

ลายเส้น วัวลาย ร้านแนวคาเฟ่ที่มีการตกแต่งร้านได้อยากโดดเด่นในเรื่อเส้น ที่นี่เส้นก๋วยเตี๋ยวส่งตรงมาจากจังหวัดกำแพงเพชร บอกเลยว่าเมนูแนะนำของร้านนี้คือก๋วยเตี๋ยวชากังราวแห้งยำเส้นบะหมี่ บอกเลยว่าเส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม ออนท็อปด้วยเครื่องก๋วยเตี๋ยวแน่นๆ ไม่วาจะเป็น หมูแดง หมูสับ เกี๊ยวกรอบ กินคู่กับบะหมี่เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ ใครที่ชอบบะหมี่ต้องมาร้านนี้เลย


zood zood ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ, หลังมช เชียงใหม่

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ Zood Zood ตั้งอยู่ติดถนนหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมนูซิกเนเจอร์ของร้านคือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ สุดแซ่บ เข้มข้นจัดจ้าน ยิ่งเป็นเส้นบะหมี่ยิ่งอร่อย บอกเลยว่าใครที่สายบะมี่ต้องชอบแน่ๆ นอกจากนั้นยังมีบะหมี่คอหมูอย่างที่รสเด็ดสุดๆ อีกด้วย ใครที่สายบะหมี่เห็นแล้วต้องรีบตามไปกินเลยนะ

  •  ที่อยู่: ถ.สุเทพ ตำบลสุเทพ เทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ (อยู่เยื้องประตูวิศวะ หลังมช.)
  •  เบอร์โทร: 096 789 1596
  •  เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันจันทร์-วันศุกร์ 08.00-20.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
  •  Facebook: Zood zood

จงเฮง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ออนเซ็น, สันทรายเชียงใหม่

จงเฮง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ออนเซ็น เป็นร้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ดูมีความเป็นบ้านหลังเล็กๆ แต่บอกเลยว่ารสชาติไม่ใช่เล่นๆ นะร้านนี้เพราะตัวบะหมี่ต้มยำไข่ออนเซ็น ที่บอกเลยว่าเครื่องแน่นแบบเน้น ตัวบะหมี่เหนียวนุ่มลวกมากำลังพอดี ใครที่มากินบะหมี่ร้านนี้ต้องติดใจอย่างแน่นอน


 ช.โภชนา, ศรีภูมิ เชียงใหม่

ช.โภชนา ร้านตั้งอยู่ติดกับถนนศรีภูมิ ตัวร้านถ้ามองจากภายนอกก็บอกได้เลยว่าอร่อยจริง มีความคลาสสิคอยู่ในตัวสุดๆ ร้านนี้เปิดขายตั้งแต่เช้าตรู่ โดยเมนูที่ต้องมากินเลยคือเมนูที่เกี่ยวกับหมูกรอบ และนอกจากหมูกรอบแล้วก็คือบะหมี่ เพราะที่นี่เค้าทำบะหมี่เอง ฝีมือเด็ดสุดเพราะเปิดมานานกว่า 50 ปี ตัวบะหมี่ทำจากไข่แท้ๆ ทำให้เหนียวนุ่ม ได้รสชาติและกลิ่นของไข่แต่ไม่คาว บอกเลยว่ากินกับเครื่องที่ทางร้านให้มาแบบจุๆ เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ ร้านนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าต้องมาเลยนะ

  • ที่อยู่: ถ.ศรีภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/8hGJdsnt6hpfmH6W9
  • เบอร์โทร: 099 182 8356
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-15.00 น.

ใครที่กินบะหมี่เสร็จแล้วกับร้านบะหมี่ร้านดังในเชียงใหม่ อร่อยเด็ดเรื่องบะหมี่ ไปเที่ยวเชียงใหม่ต่อ เราขอแนะนำที่นี่เลย รวม 14 น้ำตกเชียงใหม่ เล่นน้ำชื่นใจ ต้อนรับซัมเมอร์ และ 1 Day Trip เที่ยวเชียงใหม่ ตามคัลแลน พี่จอง Ep 1 ทั้งของกินและที่เที่ยว หรือจะไปกินต่อที่ อัปเดต 13 ร้านข้าวต้มและโจ๊ก เจ้าเด็ดเจ้าดังในเชียงใหม่

Review by: