แจกพิกัด รวมร้านอาหารและของกินอร่อย ย่านรวมโชคเชียงใหม่

231
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือจะมาแจกพิกัด รวมร้านอาหารและของกินอร่อย ย่านที่กินรวมโชคเชียงใหม่ ย่านที่มีของกินและร้านเด็ดไม่แพ้ย่านอื่นของเชียงใหม่ บอกเลยว่าแต่ละร้านเด็ดๆ และราคาเลิศๆทั้งนั้น ใครที่อยู่แถวย่านรวมโชคแล้วไม่รู้จะกินอะไรวันนี้เราจะมาบอกพิกัดแต่ละร้านนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ไม่รอช้าตามไปอร่อยกันเลยดีกว่า


แจกพิกัด รวมร้านอาหารและของกินอร่อย ย่านรวมโชคเชียงใหม่


Wataru Sushi bar ร้านอาหารญี่ปุ่น, รวมโชค เชียงใหม่

ร้าน Wataru Sushi bar เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในโครงการรวมโชคโดยทางร้านจะมีการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นที่บอกเลยว่าไม่ได้ญี่ปุ่นแค่การแต่งร้านแต่เมนูของร้านนี้ก็บอกเลยว่าสดเหมือนไปกินที่ญี่ปุ่นเลย นอกจากจะสดแล้วยังสะอาดและมีหลากหลายเมนูอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซาชิมิ ซูชิ หรือจะเป็นข้าวหน้าต่างๆ ที่บอกเลยว่าอยากกินเมนูไหนทางร้านก็มีให้ แต่ละเมนูน่ากินสุดๆ ใครเป็นสายอาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาดเลย บอกเลยว่าที่กินย่านรวมโชคมีแต่ของอร่อยๆ

  • ที่อยู่: ประตูท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต ตลาดรวมโชค อ.เมือง เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/WcG3Lh82XFjjfe2h6
  • เบอร์โทร : 093 316 9392
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00-23.00 น.

ชาตรามือไดร์ฟทรู, รวมโชค เชียงใหม่

ชาตรามือไดร์ฟทรู ทางร้านจะรวม 3 ร้านดังมาไว้บนพื้นที่เดียวกัน มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน บอกเลยไปปที่เดียวครบจบเลย ทั้งร้านราชรสที่เป็นตำนานติ่มชำอร่อยของเมืองกระบี่ และยังมี ร้านขนมแม่ ที่มีขนมหวานอร่อยๆ ทั้งขนมไทย น้ำแข็งไส หรือจะเป็นเมนูบัวลอยร้านนี้ก็เด็ดสุดๆ และร้านสุดท้ายก็คือชาตรามือ ที่มีชาหลากหลายเมนู จะเลือกเป็นเซ็ตอาหาร ก็จะมีไข่ลวก ปาท่องโก๋ สังขยาชาตรามือ และเครื่องดื่มที่เราสามารถเลือกได้ บอกเลยว่า มาที่เดียวครบจบของจริง

  •  ที่อยู่: ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  •  เบอร์โทร: 093 281 4633
  •  เวลาเปิด-ปิด: วันจันทร์-วันพฤหัส 08.00-18.00 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ 08.00-20.00 น.

 


ร้านซิน ลูกชิ้นปลา, รวมโชค เชียงใหม่

ร้านชิน ลูกชิ้นปลา ร้านนี้มี 2 สาขา และมีสาขาที่ตั้งอยู่ย่านรวมโชค เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา  ที่ทำจากเนื้อปลาแท้ๆ  ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นปลา ฮือก๋วยสด ฮือก๊วยทอด เกี๊ยวปลา ที่เนื้อปลาเต็มคำสุดๆ บอกเลยว่าเสิร์ฟมากับเส้นที่ทางร้านลวกกำลังพอดีกินคู่กับน้ำซุปหอม เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ ใครที่เป็นายก๋วยเตี๋ยวปลาต้องมากินร้านนี้ให้ได้ บอกเลยว่ามาย่านรวมโชคอยากกินอะไรย่านนี้มีหมด


โอฬาร, รวมโชค เชียงใหม่

โอฬาร ร้านก๋วยเรือที่มีอยู่ทั้งหมด 3 สาขา ซึ่งก็มีสาขาที่ตั้งอยู่ย่านรวมโชค บอกเลยว่าใครอยากกินของอร่ยต้องมาย่านนี้เลย  และร้านนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือโอฬารมีความพิเศษกว่าที่อื่นคือสามารถสั่งเป็นหม้อไฟ ที่มีให้เลือกหลายชุดเลย ทั้งชุดสันคอหมู ที่เป็นชุดเล็ก หรือจะเป็นชุดใหญ่ทางร้านก็มี และที่สำคัญมีทั้งแบบเนื้อและหมู สามารถเลือกได้ตามสะดวกได้เลย นอกจากนี้ยังมีก๋วยเตี๋ยวเรือที่เป็นถ้วยปกติด้วยสำหรับที่มากินคนเดียว ทางร้านไม่มีได้เมนูแค่นี้นะ แต่มีเมนูอีกเยอะเลย ใครที่เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวร้านแล้วอยู่ย่านรวมโชคอย่าลืมไปกินนะ

สาขารวมโชค


สิกิจิ ซูชิสานพาน, รวมโชค เชียงใหม่

สิกิจิ ซูชิสานพานร้านตั้งอยู่ในโครงการมีโชคพลาซ่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่สามารถเลือกหยิบได้จากสายพานเลย ใครที่อยากกินซูชิสายพานในราคาที่เข้าถึงง่าย นอกจากนี้ยังเป็นร้านที่มีวัตถุดิบสุดพรีเมียมที่ส่งตรงมาจากตลาดปลาสึกิจิจากประเทศญี่ปุ่นเลย ที่นี่ไม่ได้มีแค่ซูชิเท่านั้น ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชุดโอเด้ง โซบะ และของทานเล่นอีกหลากหลายเมนูเลย ใครที่เป็นสายชูชิต้องห้ามพลาดร้านนี้เลย

  •  ที่อยู่: ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โครงการมีโชคพลาซ่า (ใกล้กับร้านฮัลโลโซลาว)
  •  พิกัด: https://goo.gl/maps/wuRWPWpzP4YBrziX6
  •  เบอร์โทร: 080 980 0678
  •  เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.30-21.00 น.

กาดบะป๊าว, รวมโชค เชียงใหม่

กาดบะป๊าว หรือตลาดนัดที่เป็นฟีลชิลล์เป็นแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวช่วงวันเสาร์อาทิตย์นอกจากจะเป็นที่เที่ยวแล้วยังเป็นที่กินที่เด็ดย่านรวมโชคอีกด้วยเพราะที่นี่ได้มีการรวมร้านค้าที่อร่อยมาเปิดขายอาหารอร่อยๆ ให้กับนักท่องเที่ยวและคนพื้นที่ มีทั้งของหวานของคาว หรือจะเป็นอาหารแนวฟิวชั่น ที่นี่ก็มี บอกเลยว่ามาที่เดียวครบจบเลยได้ทั้งเที่ยวและกิน

  • ที่อยู่: 94/2 ม.3 ซ.ลังการซอย 4 ต.ฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-12.00 น.
  • Facebook: กาดบะป๊าว เชียงใหม่

กาดนัด มีโชค, รวมโชค เชียงใหม่

กาดนัดมีโชค หรือตลาดนัดมีโชค เป็นตลาดนัดที่มีของกินเยอะมากๆ ใครที่ไม่รู้จะกินอะไรอยากมีตัวเลือกเยอะๆ ต้องมากาดนัดมีโชคเลย แต่ต้องมาช่วงวันจันทร์และอังคารรเท่านั้น เพราะที่นี่จะมีตลาดนัดแค่ 2 วัน แต่บอกเลยว่าแต่ละร้านของที่นี่อร่อยและราคาเข้าถึงง่ายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ของหวาน ของคาว ของกินเล่น หรือจะเป็นผลไม้ ที่นี่ก็มี บอกเลยว่ามาที่นี่ต้องเตรียมกระเป๋าเงินให้ดีๆเลย อาจจะซื้อตั้งแต่ร้านแรกไปจนถึงร้านสุดท้ายได้เลย บอกเลยว่ามาย่านรวมโชคมีแต่ของกินเด็ดๆ

  •  ที่อยู่: ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  •  พิกัด: https://goo.gl/maps/o9k23gNBnwBGhAz97
  •  เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันจันทร์-วันอังคาร แนะนำให้ไปช่วง 16.00-21.00 น.

ใครที่กินเที่ยวย่านรวมโชคเสร็จเราแนะนำที่เที่ยวที่นี่ต่อเลย แจกพิกัด 9 ร้านอาหารญี่ปุ่นในเชียงใหม่ ที่อร่อยห้ามพลาด  หรือจะเป็นที่นี่ น้ำตกผาดอกเสี้ยว เชียงใหม่ สัมผัสธรรมชาติ ชุ่มฉ่ำกับสายน้ำ หรือจะเป็นที่นี่ แจก 8 พิกัดสถานที่ถ่ายรูปมุมสวย ในเมืองเชียงใหม่

Review by: