อัปเดต ก๋วยจั๊บเมือง เชียงใหม่ เจ้าเด็ดเจ้าดัง  อร่อยเลิศคุ้มราคา 

181
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครสายก๋วยจั๊บบอกเลยว่าวันนี้กินดีอยู่เหนือได้รวบรวมและอัปเดต ก๋วยจั๊บลำๆในเชียงใหม่มาให้แล้ว บอกเลยแต่ละร้านเป็นทั้งร้านเด้ดและร้านดัง คนรักก๋วยจั๊บต้องรีบไปกินตามแล้วนะ


 อัปเดต ก๋วยจั๊บเมือง เชียงใหม่ เจ้าเด็ดเจ้าดัง  อร่อยเลิศคุ้มราคา 


 น.ก๋วยจั๊บ, ช้างม่อย เชียงใหม่

น.ก๋วยจั๊บ เป็นร้านก๋วยจั๊บลึกลับย่านช้างม่อย ที่วันหนึ่งขายเพียง 30 ถ้วยต่อวันเท่านั้น เป็นร้านที่ต้องมากินให้ได้เลย เพราะรสชาติอร่อยเด็ดเกินจะบรรยาย เป็นเล็กๆ ที่เปิดอยู่ในดงกล้วยหลังโรงเรียนเทศบาลดอกเงิน บอกเลยว่าเป็นรสชาติที่ทุกคนต้องชอบและติดใจ เคล็บลับของที่นี่คือหารเคี่ยวน้ำซูปโดยการใช้เตาถ่าย บอกเลยว่าจะได้กลิ่นหอมของเตาถ่านแบบอ่อนๆ และที่สำคัญเลยร้านนี้ไม่ได้ใช่ผงชูรสเลย เป็นรสชาติที่ใครได้กินก็ต้องร้องว๊าวเลย นอกจากนี้หมูกรอบที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กับน้ำซุปเลย กินคู่กันเป็นอะไรที่ลงตัวสูด ใครที่เป็นสายก๋วยจั๊บต้องห้ามพลาดร้านนี้

  • ที่อยู่: ถ.ช้างม่อยเก่า ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ซอยหลังสตาร์บัคท่าแพ หลังโรงเรียนเทศบาลดอกเงิน)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/dck3vG7TeyUwCipn7
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-15.00 น.

 ก๋วยจั๊บน้ำข้นสามกษัตริย์, สามกษัตริย์ เชียงใหม่

ก๋วยจั๊บน้ำข้มสามกษัตริย์ ร้านก๋วยจั๊บที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากและยังเป็นที่นิยมของคนในพื้นที่อีกด้วย  ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี นับว่าเป็นสูตรที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่นเลย เส้นก๋วยจั๊บร้านนี้เป็นเส้นที่เหนียวนุ่มกำลังพอดี และตัวน้ำวุปของทางร้านก็รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม หอมเครื่องเทศที่ทางร้านใส่มากๆ นอกจากนี้ความเด้กที่สุดก็คือหมูกรอบที่เด็ดมา หนังกรอบเนื้อนุ่ม กินคู่กับน้ำซุปเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ นอกจากก๋วยจั๊บยังมีเมนูอื่นไม่ว่าจะเป็น ข้าวหมูกรอบ หมูกรอบธรรมดาก็มีขาย บอกเลยว่าร้านนี้เด็ดเรื่องก๋วยจั๊บสุดๆ

  • ที่อยู่: 17/2 ถ.จ่าบ้าน ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/8uEBbkHVzZ3YuUJt8
  • เบอร์โทร: 086 923 6378
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-15.00 น.

ก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่, ช้างม่อยตัดใหม่ เชียงใหม่

ก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่ ร้านก๋วยจั๊บที่อร่อยและมีชื่อเสียงโด่งดังมาก ความอร่ยที่มีการการันตีด้วยมิชลันถึง 2 ปีซ้อน เมนูเด็ดของที่นี่คือก๋วยจั๊บน้ำใส บอกเลยว่าร้านนี้ใส่เครื่องได้แบบจุๆ ทั้งลูกลอก และหมูกรอบ ใครชอบก๋วยจั๊บแบบเครื่องแน่นๆ ต้องวิ่งตรงมาร้านนี้เลย เพราะให้จนล้นชามเลย นอกจากนี้ยังมีเมนูเกาเหลาที่คนนิยมสั่งกินอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่ชอบกินก๋วยจั๊บต้องวิ่งตรงมากินร้านนี้เลย


ก๋วยจั๊บฟ้าธานี, ศิริมังคลาจารย์ เชียงใหม่

ก๋วยจั๊บฟ้าธานี ร้านก๋วยจั๊บย่านศิริมังคลาจารย์ ที่บอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้เจ้าอื่นเลย ที่นี่เปิดมากว่า 10 ปี สูตรของทางร้านได้มาจากเยาวราชจากรุ่นอากง รับรองความอร่อยเลย เมนูที่มาแล้วต้องสั่งเลยก็คือก๋วยจั๊บ เพราะที่นี่ให้เครื่องแน่นมาก น้ำซุปก็เข้มข้มกลมกล่อมกำลังพอดี อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเลย บอกเลยว่าเป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาด เพราะเด็ดจริงเรื่องก๋วยจั๊บ

  • ที่อยู่: 43/1 ถนนศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/9HSBhyNpfKi5ffzcA
  • เบอร์โทร: 089 855 1142
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-14.30 น.
  • Facebook: ก๋วยจั๊บฟ้าธานี

 ข้าวต้มซี่โครงหมู เยาวราชเชียงใหม่, ช้างม่อย เชียงใหม่

ข้าวต้มซี่โครงหมู เยาวราชเชียงใหม่ ชื่อร้านอาจจะเข้าใจว่าขายแค่ข้าวต้ม แต่จริงๆแล้วที่นี่มีก๋วยจั๊บขายด้วย และบอกเลยว่ารสชาติเด็ดไม่แพ้ที่อื่นเลย เพราะน้ำซุปที่เข้มข้นและหอมเครื่องเทศ  นอกจากนี้ยังมีหมูกรอบที่ขึ้นชื่ออีกด้วย เพราะที่นี่หมูกรอบน่ากินมาก ส่วนหนังกับเนื้อกำลังพอดีเลย กินคู่กับน้ำซุปหอมๆของทางร้านบอกเลยว่าเป็นอะไรที่หร่อยมาก เป็นก๋วยจั๊บร้านเด็ดอีกหนึ่งร้าน ใครที่ชอบก๋วยจั๊บห้ามพลาดที่จะมาร้านนี้


รินลองกอย, วัดฝายหิน เชียงใหม่

รินลองกอย ร้านลับร้านอร่อยที่บอกเลยว่าหลายคนอาจจะไม่รู้จะ แต่บอกเลยว่าเด็ดเรื่องก๋วยจั๊บสุดๆ เป็นก๋วยจั๊บที่เป็นสูตรโบราณที่ใครกินก็ต้องติดใจ  เพราะนอกจากจะน้ำซุปที่รสชาติเข้มข้นแล้วยังมีเครื่องที่ทางร้านให้แบบจุๆ แน่นชามเลย ไม่ว่าจะเป็นหมู เลือดหมู ตับหมู ไข่ เต้าหมู และที่สำคัญคือกากหมูที่ทางร้านให้แบบจุๆ ราคาของทางร้านก็คือว่าคุ้มราคาให้ปริมาณเยอะสุดๆ ใครที่ชอบก๋วยจั๊บแบบเครื่องแน่นต้องมาร้านนี้เลยเพราะเครื่องแน่นทุกชามจริงๆ

  • ที่อยู่: ม.1 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ร้านตั้งอยู่ซ้ายมือก่อนถึงวัดฝายหิน)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/zK5H9aZ59Brr1HNL9
  • เบอร์โทร: 084 139 3164, 085 623 0776
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 06.00-14.00 น.

 

Review by: