พาเที่ยวคาเฟ่ย่านหางดง เชียงใหม่ ทั้งสวยทั้งเก๋

354
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือ จะมาพาเที่ยวคาเฟ่ย่านหางดง เชียงใหม่ ที่มีหลากลหายสไลต์ ไม่ว่าจะเป็นแนวธรรมชาติ หรือจะเป็นแนวทุ่งนาหรือจะเป็นคาเฟ่นั่งชิลลืที่มีมุมถ่ายรูปเยอะแยะ วันนี้เราก็ได้รวมมาให้แล้ว และที่สำคัญทุกคาเฟ่อยู่ย่านหางดงบอกเลยว่าพาเที่ยวได้อย่างสบายๆ เลยปะ เราไปเริ่มเที่ยวกันที่คาเฟ่แรกกันเลยดีกว่า


พาเที่ยวคาเฟ่ย่านหางดง เชียงใหม่ ทั้งสวยทั้งเก๋


Carb Cafe, หางดง เชียงใหม่

Carb cafe ร้านคาเฟ่ที่มีปลาคราฟ ที่ร่มรื่นที่สุด ใครได้เข้าไปก็จะต้องอึ้งกับคาเฟ่นี้ เพราะภายในร้านจะตกแต่งแบบธรรมชาติสุดๆ และที่สำคัญเลยคือร้านนี้จะมีน้ำที่ไหลเป็นลำธารอยู่ภายในร้าน และยังมีปลาคราฟอยู่ในร้านอีกด้วย  เหมือนไม่ได้อยู่ประเทศไทยเลย ใครที่ชอบปลาคราฟบอกเลยว่าต้องเลิฟคาเฟ่นี้เลย เพราะจะได้ใกล้ชิดกับน้องปลาคราฟ แล้วยังได้กินอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ย่านหางดงแนะนำคาเฟ่นี้เลย

  • ที่อยู่: 118/2 หมู่ 1 ต.หนองควาย อ.หางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230
  • เวลาเปิด-ปิด: 09.30 – 20.00 น.
  • เบอร์โทร: 061 268 7447

Hills Borough, หางดง จ.เชียงใหม่

Hills Borough เป็นคาเฟ่สไตล์ยุโรปที่ต้องบอกเลยว่าแค่ก้าวเท่าเข้าไปก็จะได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศเลย คาเฟ่นี้เป็นฟีลอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บอกเลยว่าใครอยากเที่ยวฟีลธรรมชาติมาคาเฟ่นี้ไม่มีผิดหวังเลย นอกจากนี้จุดถ่ายรูปในคาเฟ่นี้ยังมีอีกหลายจุดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในสวนที่ตกแต่งสไตล์อังกฤษ ถ้าไปถ่ายรูปมุมนี้บอกเลยว่าคนต้องทักว่าไปเที่ยวต่างประเทศหรอก คาเฟ่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่ใครอยากเที่ยวคาเฟ่ย่านหางดงต้องไม่ควรพลาดเลย


จังเกิ้ลคาเฟ่ & โต้งนา, หางดง จ.เชียงใหม่

จังเกิ้ลคาเฟ่ & โต้งนา คาเฟ่บรรยากาศสุดกรีน โลเคชั่นก็สุดปัง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติทุ่งนาที่บอกเลยว่าได้ฟีลไปอีกแบบ ภายในร้านมีที่นั่งเยอะแยะ หลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นโซนอินดอร์ โซนเปลตาข่ายริมทุ่งนา ที่นั่งบาร์ไม้ที่สามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบ นอกจากวิวจะสวยแล้วที่นี่ยังมีอร่อย เครื่องดื่ม และเบเกอรี่อร่อยๆ บริการอีกด้วย หรือถ้าใครอยากจะนั่งชิลล์และพักผ่อนสบายอีก ที่นี่ก็มีที่พักที่สามารถพักได้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นคาเฟ่ที่ครบครัวสุดๆ ใครที่หาคาเฟ่สวยๆ ย่านหางดงอยู่ต้องลองมาคาเฟ่นี้เลย


Hug Rommai Hangdong, หางดง เชียงใหม่

Hug Rommai Hangdong คาเฟ่สวนบรรยากาศดี ที่บอกเลยว่าร่มรื่นสุดๆ เป็นคาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวสุดสบายตา เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ ภานในร้านตกแต่งออกแนวลอฟท์นิดๆ แต่ก็ยังมีสีเขียวของธรรมชาติอยู่รอบพื้นที่ บอกเลยว่า ที่นี่มีจุดนั่งชิลล์อยู่หลายจุดเลย ใครที่มาแล้วชอบถ่ายรูปกับธรรมชาติต้องชอบที่นี่แน่ๆ เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การชวนเพื่อน ครอบครัว คนรัก มาพักผ่อนสุดๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องดื่มและเบเกอรี่บริการอีกด้วย บอกเลยว่ามาเที่ยวชิลล์กินชา กาแฟแบบเก๋ถ้าที่คาเฟ่ย่านหางดงเลย

Review by:

Tags: