Slow Bar Rooftop เชียงใหม่ สุดชิค วิวดี บรรยากาศสุดปัง

634
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครที่เป็นสายดื่ม แล้วกำลังมองหาที่ดื่มใหม่ ๆ บรรยากาศดี วิวสวย วันนี้กินดีอยู่เหนือขอแนะนำ Slow Bar Rooftop เชียงใหม่ สุดชิค วิวดี บรรยากาศสุดปัง เป็นร้าน Rooftop เปิดใหม่ที่มีจุดเด่นตั้งแต่บรรยากาศรอบ ๆ ตัวร้าน อาหาร แถมเครื่องดื่มที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง


Slow Bar Rooftop เชียงใหม่ สุดชิค วิวดี บรรยากาศสุดปัง


Slow Bar Rooftop เป็น Rooftop ที่เปิดใหม่ ตั้งอยู่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ใครที่มาแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถ เพราะที่นี่มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถมาเที่ยวและจอดรถได้แบบสบาย ๆ เลย

ไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือจุด Rooftop ของทางร้านที่เป็นมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่บอกเลยว่าเป็นที่เดียวและที่แรกของเชียงใหม่ ที่มี “ต้นแมงกะพรุน” ตกแต่งสวยสายไฟหลากสี ห้อยระย้าเรียงรายกันสวยงาม ตอนกลางวันสวยแล้ว ตอนกลางคืนยิ่งสวยกว่าเดิม เป็นจุดที่ใครมาแล้วก็ต้องมาถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้นั่งรับลมชมวิวตอนพระอาทิตย์ตกและชมวิวยามค่ำคืนอีกด้วย 

จุดไฮไลท์ของที่นี่อีกอย่างคือโซนด้านในที่มีการตกแต่งเพดานของร้านเป็นฟีลก้อนเฆมที่เปลี่ยนสีได้ หรือที่เรียกว่า “ท้องฟ้าเปลี่ยนสี” บอกเลยว่าสวยมาก ได้ฟีลในการกินเครื่อมดื่มสุด ๆ ใครที่อยากได้จุดเช็คอินใหม่ต้องมาร้านนี้เลย 

ไม่เพียงเท่านั้นถ้าพูดถึงอาหารและเครื่องดื่มของที่ร้านก็คืออร่อยมาก เหมาะแก่การเป็นกับแกล้มและอาหารมื้อเย็นสุด ๆ เมนูแนะนำที่มาแล้วต้องทานเลยก็คือ สับปะรดชีส ทะเลผัดผงกะหรี่ แกงส้มกุ้ง หอมหัวใหญ่ทอด และข้าวหมูกระเทียม แต่ใครที่อยากลองกินเมนูอื่น ๆ ก็สามารถเลือกดูเมนูของทางร้านได้เลย บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู 

นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีสดที่มาบรรเลงเพลงไพเราะให้ได้ฟังกันแบบชิลล์ ๆ อีกด้วย บอกเลยว่ายิ่งนั่งอยู่โซน Rooftop ยิ่งได้บรรยากาศสุด ๆ 

เครื่องดื่มของทางร้านมีให้เลือกเยอะมากไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ที่มีแอลกอฮอล์ ไวน์ ค็อกเทล มีครบจบสุดฟิน ใครที่ชอบกินเครื่องดื่มประเภทไหนก็สามารถเลือกได้เลย 

นอกจากนี้ใครที่สนใจอยากจะจัดงานเลี้ยงไม่ว่าจะเป็นวันเกิด งานเลี้ยงบริษัท หรืองานเลี้ยงอื่นๆ สามารถมาจัดงานได้ที่นี่เลย เพราะที่ร้านสามารถรับรองได้ถึง 100 คนเลยทีเดียว

 

ใครที่อยากหาสถานที่แฮงค์เอาท์หรืออยากหาร้านอาหารสุดชิลล์ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ขอแนะนำที่นี่เลย ทั้งอาหารอร่อย มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ที่สำคัญคือบรรยากาศในร้านก็คือเลิศสุด ๆ ลองตามกันมาได้เลย

  • ที่อยู่: ตำบล หนองจ๊อม อำเภอสันทราย เชียงใหม่ 50210 (ร้านเข้าซอย ร้านโอ๋กะจู๋ เพียง 500 เมตร)  
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/UygztxPMjVAeWKou7
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.30 น.- 24.00น. 
  • เบอร์โทร: 065 993 8899
  • เมนูแนะนำ: สับปะรดชีส ทะเลผัดผงกะหรี่ แกงส้มกุ้ง หอมหัวใหญ่ทอด และข้าวหมูกระเทียม
  • Facebook: Slow Bar Rooftop

หรือครที่อยากไปเที่ยวต่อเราแนะทำที่นี่เลย รวม 6 คาเฟ่หนีฝุ่น เชียงใหม่ บรรยากาศสุดฟิน แวะเช็คอินถ่ายรูป หรือจะไปเที่ยวเชียงใหม่แต่ไม่รู้ไปไหน แนะนำที่นี่เลย รวมคาเฟ่ย่านนิมมานเชียงใหม่ ที่ใครมาต้องมาแวะย่านนี้  และ พาไปเที่ยว one day Trip เที่ยว 1 วัน ทำบุญ 9 วัด รอบคูเมืองไปง่ายและได้ทำบุญ

Review by: