รวมร้านหม่าล่า ร้านเด็ดในเชียงใหม่ ทั้งย่างและต้ม เอาใจสายหม่าล่า

154
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ช่วงนี้ใครไม่กินหม่าล่าถือว่าพลาดเลย เพราะช่วงนี้เค้าฮิตหม่าล่ากันแบบสุดๆ แต่ใครที่อยากหาหม่าล่ากินบอกเลยว่าวันนี้กินดีดอยู่เหนือได้รวมเอาร้านหม่าล่าอร่อยๆ ในเชียงใหม่มาให้แล้ว รีบจดลิสต์แล้วตามไปกินกัน มีแต่ร้านเด็ดร้านดังทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นแบบย่างหรือแบบต้มเราก็รวมมาให้หมดแล้ว ไปกันที่ร้านแรกกันเลย 


รวมร้านหม่าล่า ร้านเด็ดในเชียงใหม่ ทั้งย่างและต้ม เอาใจสายหม่าล่า


Funky Grill, ห้วยแก้ว เชียงใหม่ 

Funky Grill ร้านหม่าล่าเจ้าแรกของเชียงใหม่ที่พูดชื่อใครก็ต้องรู้จัก เป็นร้านที่มีรสชาติหม่าล่าที่เผ้ดถึงใจ รสชาติออริจินัล เหมือนบินไปกินที่จีนเลย ใครที่ชอบความเผ็ดชาต้องมาร้านนี้เลย โดยเมนูเด็ดที่ใครก็ต้องมากินเลยคือหม่าล่าปิ้งย่าง ที่ราคาเริ่มต้นเพียงไม้ละ 10 บาทเท่านั้น มีหลากหลายวัตถุดิบให้เลือก บอกเลยว่าอยากกินอะไรที่นี่มีหมด และสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ หรือถ้าใครไม่อยากกินของย่างที่ร้านนี้ก็มีชาบูหม่าที่คิดเป็นแบบบุฟเฟต์ มาในราคา 299 บาท ได้ทั้งชาบูและปิ้งย่าง รวมเครื่อมดื่ม ไอศกรีมอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มมากสำหรับคนที่ชอบหม่าล่า ใครที่กำลังมองหน้าร้านหม่าล่าอร่อยๆ แนะนำร้านนี้เลย 


ท่าแพกริลล์, พระสิงค์ เชียงใหม่ 

ท่าแพกริลล์  ร้านหม่าประตูท่าแพ ที่เป็นร้านหม่าล่าใครไปก็ต้องติดใจ ทั้งรสชาติและวิวที่ได้บอกเลยว่าเด็ดมาก ที่นี่มีทั้ง 5 ชั้น สามารถเลือกนั่งชมวิวได้แบบชิลล์ๆ เลย และหม่าล่าร้านนี้รสชาติเด็ดไม่แพ้ร้านอื่นเลย มีเมนูให้เลือกถึง 30 เมนู เลือกสรรได้สบายเลย ใครที่อยากหาร้านหม่าล่ากินที่บรรยากาศดีๆ แนะนำที่นี่เลย นอกจากนี้ที่นี่ยังมี DJ  เปิดเพลงให้ฟังสนุกทั้งคืนเลย เหมาะแก่การมานั่งชิลล์กับเพื่อนๆ เลย 


ปุ๋มเด้ง, เจ็ดยอด เชียงใหม่ 

ปุ๋มเด้ง ร้านหม่าล่าที่โด่งดังมาในย่านเจ็ดยอด  ที่คนแน่นร้านตลอดทุกวัน โดเด้งมีน้ำซุปให้เลือก 2 ซุปด้วยกันคือ ซุปน้ำดำที่หอมกลมกล่อม และซุปหม่าล่าที่อร่อยเข้มข้น ส่วนหม่าล่าก็ย่างมาได้แบบพอดี สามารถเลือกความเผ็ดได้ 3 ระดับ แถมมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดให้เลือกถึง 4 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น สุกี้ ซีฟู๊ด งาขาวหม่าล่า และผงหม่าล่า บอกเลยว่าที่ชอบหม่าล่าต้องมาที่นี่ รสชาติก็คือจัดจ้านถึงใจสุดๆ  นอกจากนี้ยังมีของให้เลือกเยอะอีกด้วย 

 

  •  ที่อยู่: ถ.เจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง  จ.เชียงใหม่
  •  พิกัด: https://goo.gl/maps/JURkZVj3FF21R6Lr9
  •  เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 18.00–24.00 น. (วันหยุดสามารถติดตามได้หน้าเพจ)

Home Coffee and Drink, สันทราย เชียงใหม่

Home Coffee and Drink คาเฟ่ย่านสันทรายที่ไม่ได้เป็นแค่คาเฟ่ แต่ยังมีหม่าล่าขายอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่ชอบกินหม่าล่า ต้องขับรถมากินเลย ที่นี่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 20 นาทีเท่านั้น โดยร้านจะตกแต่งแบบสไตล์ลอฟต์ เน้นดีดำเป็นหลัก แต่บอกเลยว่าหม่าล่าที่นี่รสชาติจดจ้านสุดๆ ใครที่สายหมาล่าต้องมาเลย  นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบที่หลากหลายเมนูอีกด้วย ใครที่ชอบหม่าล่าต้องมากินหม่าล่าร้านนี้เลย 

  • ที่อยู่: ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/ySH8vDsEZsE7VhHPA
  •  เบอร์โทร: 099 298 8564
  • เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 23.00 น. หยุดต้นเดือนและกลางเดือน
  • Facebook: Home coffee & Drink

FUFU Taiwanese Shabu, เซนทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่

FUFU Taiwanese Shabu  ร้านชาบูไต้หวันที่บอกเลยว่าร้านนี้หม่าล่าเด็ดมาก โดยร้านนี้เป็นชาบูไต้หวันร้านแรกในเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่าหม่าล่าอร่อยมาก ใครที่ชอบกินชาบูหม่าล่าต้องรีบมาร้านนี้เลย นอกจากนี้ทางร้านยังมีวัตถุดิบที่หลากหลายและพรีเมียมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ อาหารทะเล บอกเลยว่าใครชอบหม่าล่าแบบพรีเมียมต้องมากินร้านนี้เลย ทั้งสด สะอาด และที่สำคัญเป็นบุฟเฟต์ที่มีหลากราคา ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลย ใครเป็นสายหม่าล่าบอกเลยว่าต้องมาลองที่ร้านนี้ กินได้แบบจุๆ ถึง 2 ชั่วโมง 


ใครกินหม่าล่าเสร็จอยากหาของหวานเราแนะนำที่นี่เลย ต้อนรับซัมเมอร์ กับ 11 ร้านขนมหวานน้ำแข็งไส หรือจะว่าจะไปเที่ยวที่นี่ รวม 5 ร้านอาหารคาเฟ่เชียงใหม่ สไตล์ผู้ดี อร่อยทุกเมนู ถ่ายรูปสวยฉ่ำ หรือว่าใครอยากเที่ยวเชียงใหม่ต่อเราแนะนำที่นี่เลย รวม 6 คาเฟ่หนีฝุ่น เชียงใหม่ บรรยากาศสุดฟิน แวะเช็คอินถ่ายรูป

Review by: