5 คาเฟ่สไตล์ยุโรปในเชียงใหม่ ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ

677
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สไตล์ยุโรปอยู่ วันนี้เราได้รวมมาให้แล้วกับ 5 คาเฟ่สไตล์ยุโรปในเชียงใหม่ ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ ใครได้ไปคาเฟ่ที่เราลิสต์มาบอกเลยว่าต้องชอบแน่นอนเพราะจะได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศเลย ใครที่อยากไปเที่ยวต่างประเทศแต่ไม่มีเวลาแค่มาคาเฟ่ที่เราลิสต์ก็ได้ฟีลไปต่างประเทศสุดๆ


5 คาเฟ่สไตล์ยุโรปในเชียงใหม่ ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ


Hills Borough, หางดง เชียงใหม่

Hills Borough เป็นคาเฟ่สไตล์ยุโรปที่ต้องบอกเลยว่าแค่ก้าวเท่าเข้าไปก็จะได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศเลย คาเฟ่นี้เป็นฟีลอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บอกเลยว่าใครอยากเที่ยวฟีลธรรมชาติมาคาเฟ่นี้ไม่มีผิดหวังเลย นอกจากนี้จุดถ่ายรูปในคาเฟ่นี้ยังมีอีกหลายจุดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในสวนที่ตกแต่งสไตล์อังกฤษ ถ้าไปถ่ายรูปมุมนี้บอกเลยว่าคนต้องทักว่าไปเที่ยวต่างประเทศหรอก คาเฟ่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่ใครอยากเที่ยวคาเฟ่ย่านหางดงต้องไม่ควรพลาดเลย


Olive Tree Cafe, นิมมาน เชียงใหม่

Olive Tree Cafe คาเฟ่ย่านนิมมาน ที่ตัวร้านตกแต่งสไตล์ยุโรปแบบเต็มๆ การออกแบบภายในร้านเป็นสไตล์ Contemporary เน้นสีขาว บอกเลยว่าใครที่ชอบถ่ายรูปแนวคาเฟ่ต้องมาคาเฟ่นี้เลย บวกกับมีแสงส่องเข้ามาจากกกระจกใสรอบร้านทำให้บรรยากาศในร้านดูกว้างโล่งโปร่ง บอกเลยที่นี่มีทั้งเครื่องดื่ม ขนมและอาหาร  อาหารที่นี่ก็คือทำรสชาติอร่อยถุกปากสุดๆ ใครที่อยากได้สถานที่ทั้งนั่งชิลล์และมีอาหารทานด้วยแนะนำมาที่นี่เลย

  • ที่อยู่ : ซ.นิมมานเหมินทร์ 5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 095 692 6296
  • เวลาเปิด–ปิด: เปิดบริการทุกวันเวลา 08.00 – 18.00 น.
  • Facebook: Olive Tree Cafe

Chouxbury, นิมมาน เชียงใหม่

Chouxbury ร้านคาเฟ่ เป็นร้านมีการตกแต่งในร้านและนอกร้านสไตล์ยุโรปกับบรรยากาศเรียบง่ายและดูอบอุ่น เหมาะกับการนั่งชิลล์ให้ฟีลผู้ดีอักฤษ บอกเลยว่าใครที่อยากนั่งชิลล์แนะนำคาเฟ่นี้เลย สำหรับเมนูมีทั้งเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ โซดา สั่งมากินคู่กับขนมของทางร้าน บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู ใครที่อยากกินขนมที่มีรสชาติจากอักฤษต้องแวะมาลองชิมที่คาเฟ่นี้เลย ใครที่มานิมมานต้องแวะมาที่นี่เลย ให้ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ

  • ที่อยู่: 27 ซ.นิมมานเหมินทร์ 7 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 065 442 6496
  • เวลาเปิด–ปิด: วันจันทร์และวันพุธ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 18.00 น., วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 19.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
  • Facebook: Chouxbury

Hug Rommai Hangdong, หางดง เชียงใหม่

Hug Rommai Hangdong คาเฟ่สวนบรรยากาศดี ที่ให้ฟีลยุโรปนิดๆ  ที่บอกเลยว่าร่มรื่นสุดๆ เป็นคาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวสุดสบายตา เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ ภานในร้านตกแต่งออกแนวลอฟท์นิดๆ แต่ก็ยังมีสีเขียวของธรรมชาติอยู่รอบพื้นที่ บอกเลยว่า ที่นี่มีจุดนั่งชิลล์อยู่หลายจุดเลย ใครที่มาแล้วชอบถ่ายรูปกับธรรมชาติต้องชอบที่นี่แน่ๆ เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การชวนเพื่อน ครอบครัว คนรัก มาพักผ่อนสุดๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องดื่มและเบเกอรี่บริการอีกด้วย บอกเลยว่ามาเที่ยวชิลล์กินชา ก็คือใครที่มาจะได้ฟีลจิบชาอยู่ต่างประเทศเลย

 


Kati Breakfast & Brunch, ศรีภูมิ เชียงใหม่

Kati Breakfast & Brunch เป็นร้านอาหารเช้าเล็ก ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่ ที่ใครมาก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนไม่ได้อยู่ในประเทศไทยเลย ทั้งอาหารที่นี่ก็เป็นสไตล์ยุโรป และยังมีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยควบคู่กันไปกับสไตล์ล้านนา ภายในร้านเน้นใช้โทนสีเขียวเป็นหลัก ควบคู่ไปกับสีน้ำตาลของไม้โอ๊ก ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นของบรรยากาศในร้าน เติมความหวานสดชื่นให้โล่งคอด้วยเมนู Mango smoothie และ Water melon smoothie เรียกได้ว่าแทบจะครบจบทั้งในเรื่องของอาหาร ความอร่อย บรรยสกสศภายในร้าน เป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ บอกเลยว่าสายคอนเทนต์ สายถ่ายรูป หรือสายกินปักหมุดตามกันมาได้เลย บอกเลยว่าใครที่มาต้องได้ฟีลเหมือนมาเที่ยวต่างประเทศอย่างแน่นอน

  • ที่อยู่: ถ.ราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/gwLiVpiT1sU9o3Tj9
  • เบอร์โทร: 083 841 3496
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.30-17.00 น.

Review by: