IKEA Road Tour มาบุก “เชียงใหม่” พร้อมคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ AURTIENDE/ออเทียนเด

486
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เรียกได้ว่าเป็นการจัดแคมเปญสุดพิเศษของอิเกีย มาไว้ที่เชียงใหม่ กับ IKEA Road Tour ที่ได้ขนคอลเล็คชั่นพิเศษต่างๆ กับคอลเล็คชั่นพิเศษ AURTIENDE/ออเทียนเด ที่มีจำหน่ายที่ประเทศไทยแห่งเดียวในเอเชีย ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้มีความโดดเด่นด้วยการใช้สีสันจัดจ้านและแนวคิดการออกแบบของอิเกียที่อยากสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองและยอมรับทุกความแตกต่าง พร้อมกับของตกแต่งบ้านอื่นๆ ไอเทมคุณภาพมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ชอปกันถึงที่

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ชาวเชียงใหม่ได้ร่วมสนุกกัน พร้อมรับกระเป๋าลิมิเต็ดคอลเล็คชั่น IKEA Road Tour ที่ออกแบบมาสำหรับจังหวัดเชียงใหม่โดยเฉพาะ​กันอีกด้วย

 

โดยกิจกรรมนี้ทางอิเกียได้ร่วมการจัดแคมเปญกับทางแม็คโครห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ โดยใช้สถานที่บริเวณลานจอดรถเพื่อจัดป๊อปอัพแสดงและจำหน่ายสินค้าให้ทุกคนได้ชอปกัน งานนี้จะมีการจัดกิจกรรมขึ้น 2 สถานที่ 2 ช่วงเวลา แถมเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เรียกได้ว่าแต่ละสถานที่ก็ใกล้เมืองเชียงใหม่ สะดวกและเดินทางง่าย ไม่ต้องกังวลเลย


ระยะเวลาการจัดกิจกรรม

  • 17 พ.ค. 67–19 พ.ค. 67​ ที่ แม็คโคร เชียงใหม่ หางดง
  • 24 พ.ค. 67–26 พ.ค. 67​ ที่ แม็คโคร เชียงใหม่
  • เวลา 11.00-18.00 น.

บอกเลยว่างานนี้ใครที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้าน ของใช้ หรือใครที่เป็นสายชอปออนไลน์ของอิเกียอยู่แล้วอยากจะมาชอปกับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้ต้องห้ามพลาดกับงานนี้เลย แถมยังไม่ต้องไปไกลถึงกรุงเทพกันอีกด้วย ว่าแล้วก็ปักหมุด เคลียร์วันและตามมาชอปกันเลย

Review by: