น้ำตกแม่ยะม่านน้ำตกหน้าฝน บนดอยอินทนนท์ กับวิวอลังการหลักล้าน

385
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

 

เข้าหน้าฝนแล้ว หลาย ๆ คนกำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ ไว้พักผ่อนหย่อนใจ วันนี้กินดีอยู่เหนือเลยจะพาทุกคนขึ้นดอยสูง กับม่านน้ำอลังการที่น้ำตกแม่ยะ และวิวธรรมชาติที่รายล้อมตลอดเส้นทาง มีครบทั้งลมเย็นพัดผ่าน ม่านน้ำที่สวยสะพรึง กลิ่นไอดินที่พัดขึ้นมาชวนให้ทุกคนหลงใหลไปกับสถานที่แห่งนี้


น้ำตกแม่ยะม่านน้ำตกหน้าฝน บนดอยอินทนนท์ กับวิวอลังการหลักล้าน


น้ำตกแม่ยะ น้ำตกในเขตอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ดอยที่สูงที่สุดประเทศไทย และน้ำตกแห่งนี้ก็ยังเป็นน้ำตกที่มีความสูงที่สุดในดอยแห่งนี้ ด้วยระดับความสูง 260 เมตร มีระดับชั้นของน้ำตกที่ไล่ลงมาเป็นชั้นสวยงามจึงจะเห็นน้ำตกที่สวยอลังการ ยิ่งช่วงฤดูฝนจะเป็นช่วงที่ปริมาณน้ำค่อนข้างเยอะ จึงเสมือนได้เห็นม่านน้ำสลับกับม่านหมอกจาง ๆ ชวนให้ทุกคนหลงใหลเหมือนหลุดออกมาจากจินตนาการเลยทีเดียว

ทางเข้าสามารถเดินเข้าไปจากลานจอดรถประมาณ 600 เมตร ระหว่างทางจะมีป้ายบอกตลอดเส้นทาง พอมาถึงก็จะได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่มากมาย มีความอุดมสมบูรณ์ ยิ่งเข้าฤดูฝนยิ่งต้องห้ามพลาดกับไฮไลท์เด็ดอย่างความอลังการของม่านน้ำตกที่แผ่ขยายไปมากถึง 100 เมตร ใครมาก็ต้องประทับใจ ทุกคนสามารถเดินขึ้นไปชมวิวในแต่ละชั้นของน้ำตกได้ หรือสายคอนเทนต์จะไปถ่ายรุปมุมไหนก็ได้ภาพอลังการ ใช้ได้ทุกรูปแน่นอน

หากเล่นน้ำ ชมธรรมชาติกับแบบจุใจ พักพอหายเหนื่อยแล้วก็ไม่ต้องกลัวท้องว่าง เพราะบริเวณด้านหน้าน้ำตกที่ร้านอาหารและร้านน้ำให้ได้เลือกซื้อกันได้ตามใจ ไก่ปิ้งย่างร้อน ๆ หอมกรุ่นเข้ากับบรรยากาศธรรมชาติเย็นสบาย ให้ได้อิ่มท้อง หรือจะเป็นเรื่องสุขอนามัย ทางน้ำตกก็มีห้องน้ำให้บริการทางด้านหน้าเหมือนกัน ให้ทุกคนเที่ยวได้อย่างสบายใจ หายห่วง

ที่เที่ยววิวสวยอลังการขนาดนี้ พร้อมม่านน้ำตกสูง ๆ ที่ใครมาถึงก็ต้องว้าว ฤดูฝนนี้ลองชวนเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจมาเที่ยวสัมผัสบรรยากาศที่พิเศษ เติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ หรือใครมาเที่ยวดอยอินทนนท์แล้วแวะมาเที่ยวกันนะ


  • ที่อยู่: ดอยอินทนนท์ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/DutkxbuXZaQoURKb9
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 – 18.00 น.
  • ค่าบริการ: คนไทย ผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 20 บาท / ต่างชาติ ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 100 บาท

สัมผัสบรรยากาศบริสุทธิ์กับแล้ว ใครจะเที่ยวต่อบนดอยอินทนนท์ อยากหาที่พักดี ๆ แวะมาที่ 7 ที่พักดอยอินทนนท์ เชียงใหม่ พักผ่อนสุดฟิน ชมทะเลหมอกยามเช้า หรืออยากตะลุยน้ำตกสวย ๆ เชียงใหม่ มาที่นี่ รวม 14 น้ำตกเชียงใหม่ เล่นน้ำชื่นใจ

Review by:

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์
ติดต่อ 096 698 9350