หนีความวุ่นวาย ไปนอนกลางป่าที่ คุ้มเพียรหวน ชามา โฮมสเตย์ แม่กำปอง

693
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือขอชวนทุกคนหนีความวุ่นวาย ไปใช้ชีวิตช้าๆนอนกลางป่า ให้ธรรมชาติโอบกอด ที่ คุ้มเพียรหวน ชามา โฮมสเตย์ แม่กำปอง กันดีกว่า สถานที่ที่เป็นมากกว่าที่พักผ่อนทั้งกายและใจ เมื่อคุณได้มาสัมผัสแล้วจะรู้ว่าความสงบสุขที่แท้จริงเป็นเช่นไร

คุ้มเพียรหวน ชามา โฮมสเตย์ แม่กำปอง ที่พักธรรมกลางธรรมชาติบริสุทธิ์ใจกลางหมู่บ้านแม่กำปองอันสงบ ความโดดเด่นของคุ้มคือบ้านไม้ 2 หลังที่เชื่อมโยงติดกันหลังแรกมี 3 ชั้น และหลังที่สองมี 2 ชั้น ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นห้องที่เล่นระดับขั้นขึ้นไปอย่างลงตัว

สำหรับการตกแต่งในแต่ละห้องจะแตกต่างการกันออกไป เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การพักผ่อนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Style loft, Minimal Style, Vintage Style นอกจากนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตัวห้องพักให้เป็นห้องเจ้านางแห่งดินแดนล้านนา คือ ห้องภาวนา ห้องชามา ห้องสมาธิ ห้องเพียรหวาน และห้องสติ

การได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติคือสิ่งที่ทุกคนปรารถนา ต้นไม้สีเขียวขจี ท้องฟ้าที่โปร่งสบาย อากาศที่บริสุทธิ์ เพียงแค่เปิดประตูระเบียงทุกสิ่งที่กล่าวมาคือสิ่งที่จะได้พบ

หากร่างกายต้องการธรรมชาติบำบัด คุ้มเพียรหวน ชามา โฮมสเตย์ เป็นที่พักที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกห้องพักที่เหมาะสม ชุดเครื่องนอนที่สะอาด และอาหารออร์แกนิคที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ที่เรียกได้ว่ามาพักแล้วดีทั้งสุขภาพกายและจิตใจไปพร้อมกัน

  • พิกัด: 84/4 ม.3 หมู่บ้านแม่กำปอง ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 081 844 6983, 095 557 1865
  • ราคา: กรุณาสอบถามกับทางที่พักโดยตรง

Review by: